Chủ nhật, 22/10/2017, 21:05 PM
  • Click để copy

Đốn tim với bộ ảnh cưới đồng tính tuyệt đẹp tại New Orleans của hai chàng trai người Mỹ

Là một trong những cặp đôi đồng tính nam hạnh phúc trên thế giới, hai chàng trai Lane Ross và Eric Sheffield đã đi đến hôn nhân bằng một lễ cưới giản dị nhưng thật ngọt ngào tại Tòa án New Orleans, thể hiện qua bộ ảnh cưới đồng tính tuyệt đẹp.

c3
Lane Ross và Eric Sheffield trong ngày cưới của mình.

Bộ ảnh cưới đồng tính của hai chàng trai, Lane Ross và Eric Sheffield, xứng đáng là một hình mẫu cho các cặp đôi yêu nhau. Lấy nhau được 9 tháng, cặp đôi này chia sẻ: “Đó là một ngày ngọt ngào và đặc biệt. Và đó cũng là ngày mà chúng tôi luôn muốn được nhìn lại”.

Hai chàng trai Lane và Eric đều có chung một tình yêu với New Orleans, thành phố lớn nhất thuộc tiểu bang Louisiana (Mỹ). Và cả hai đã quyết định đặt tên cho một trong những chú chó của mình bằng tên thành phố này. Sau khi “về một nhà”, cặp đôi đã sở hữu 3 chú chó vô cùng dễ thương. Đó là New Orleans, chú chó săn Scotland có tên Bennett và một cô chó lai, Nola. Chia sẻ với báo HuffPost, anh chàng Eric cho biết:

“Chúng tôi không có con nhưng đối với chúng tôi, những chú cún này cũng giống như con cái của chúng tôi vậy”.

c1
Hai chàng trai tới hai bộ trang phục "tông xuyệt tông".

Mặc dù, cặp đôi này đã chọn vùng Đông Bắc của bang Texas làm nơi định cư nhưng đối với họ, New Orleans từ lâu đã trở thành ngôi nhà thân thương thứ 2.

“Khi mới quen nhau được vài tuần, chúng tôi đã cùng nhau đi du lịch đến thành phố New Orleans và chúng tôi yêu thành phố này. Sau 2 năm rưỡi hẹn hò, chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân bằng một lễ cưới cũng chính tại thành phố này”.

Và vào thời khắc lịch sử của ngày 27 tháng 2, cặp đôi ngọt ngào Lane Ross và Eric Sheffield, đã cùng nhau nói câu “I do” (Tôi đồng ý) tại Tòa án Algiers, thành phố New Orleans, Texas.

Bộ ảnh cưới đồng tính tuyệt đẹp của Lane và Eric được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia địa phương, Michael Caswell.

Theo lời kể của của Eric Sheffield, anh và người bạn đời của mình, Lane Ross, lần đầu gặp nhau tại một bữa tiệc do chính Lane tổ chức tại nhà của anh ở Omaha, bang Texas (Mỹ).

“Chúng tôi đã bị hút nhau ngay từ ngày hôm ấy, đó là ngày 4 tháng 7 và cả hai đều hiểu rằng, pháo bông không phải là thứ duy nhất được bắn lên rực rỡ vào ngày hôm ấy. Kể từ cuộc gặp ấy, chúng tôi không rời nhau. Ba năm sau cuộc gặp gỡ ấy, chúng tôi vẫn cảm thấy như ngày hôm nay là ngày 4 tháng 7”.

c2
Ngày trọng đại ấy đã được dành riêng và trọn vẹn cho họ.

Hai chàng chai đã quyết định sẽ kết hôn. Khi phải dành hàng giờ lập kế hoạch đám cưới, ai nấy đều căng thẳng phải chọn một trong hàng tá những địa điểm khác nhau. Cùng với đó, việc lên danh sách và đi mời khách tới tham dự cũng không phải một điều đơn giản. Sau cùng, cả hai đã quyết định sẽ dành trọn vẹn ngày hôm ấy cho chính họ, bằng cách chỉ mời những người bạn thân nhất. Và họ đã cùng nhau “bỏ trốn” những danh sách địa điểm và khách mới dài lê thê để chạy tới tới thành phố New Orleans, bang Texas (Mỹ) và chọn Tòa án Algiers để tổ chức hôn lễ.

Danh sách khách mời đến dự đám cưới của Lane và Eric chỉ vỏn vẹn 4 người, nhưng họ là những người bạn ý nghĩa nhất của cả hai. Đó là Joe Lasko, Rodney Nugent, Scott Plunkett và Jay Huffstarterler.

Lane và Eric quyết định sẽ ăn mặc một cách đơn giản nhưng “tông xuyệt tông” với nhau. Họ đã mặc những bộ vest màu xanh tím than tuyệt đẹp và tinh tế. Mặc dù trang phục khá đơn giản và đám cưới không linh đình nhưng không ai có thể phủ nhận sự ngọt ngào mà hai chàng trai đã dành cho nhau trong ngày lễ trọng đại này. Eric cho biết, bầu không khí dễ chịu của thành phố New Orleans là một trong những yếu tố làm nên ngày lịch sử ấy cũng như cho ra bộ ảnh cưới đồng tính rực rỡ đến vậy.

c4
Lane và Eric trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Sau khi lễ thành hôn kết thúc, cặp đôi này đã chụp những tấm hình thật đẹp bên Khu phố Pháp, thể hiện sự ngọt ngào và lãng mạn đến tan chảy con tim. Sau bộ ảnh cưới đồng tính vừa giản dị nhưng không kém phần tinh tế, mùi mẫn, họ đã cùng bạn bè ăn tối tại một nhà hàng cao cấp mang tên Orleans Grapevine.

Chia sẻ về điều mà anh thích nhất về thành phố New Orleans, Eric cho biết “Đó là bầu không khí tuyệt vời và tinh thần bay bổng của thành phố này. Tôi có thể kể ra rất nhiều những điểm độc đáo mà chúng tôi yêu thích tại New Orleans, nhưng trong đó, nổi bật nhất là Café Adelaide, Domenica, cửa hàng Gumbo và chợ St.Roch. Sau khi ăn tối, chúng tôi sẽ đi dạo qua các khu phố và thưởng thức màn đêm bằng một vài ly rượu trên sân thượng”.

c5
Lane và Eric trên một con phố của New Orleans, thành phố kỷ niệm mà họ yêu thương.

Lane và Eric thực sự đã có một đám cưới như ý, và điều làm họ mãn nguyện nhất, đó chính là một lễ cưới của chính họ, giản dị nhưng đầy ý nghĩa. “Ban đầu, chúng tôi đã lên những kế hoạch rất lớn lao, mời rất nhiều người tới dự. Nhưng khi nghĩ lại thấu đáo mọi chuyện, chúng tôi đã thay đổi và quả thực, chúng tôi đã có một đám cưới tuyệt đẹp. Một ngày mà chúng tôi không bao giờ quên trong cuộc đời mình”. 

Sau đây là những tấm hình ngọt ngào khác của bộ ảnh cưới đồng tính của Lane Ross và Eric Sheffield:

c15
Đám cưới còn có sự chứng kiến của bạn bè và người chứng hôn
c12
Những nụ cười hạnh phúc của cặp đôi này
c6
Giờ phút trao nhau cuộc đời của Lane và Eric
c7
Đây có lẽ là giây phút mà cả hai không bao giờ quên
c8
Họ trao nhau nụ hôn nồng cháy.
c11
Lane Ross, Eric Sheffield (giữa) cùng 4 người bạn thân nhất
c10
Giản dị nhưng đầy đủ, đó là một ngày trọn vẹn của hai chàng trai 
c9
Họ lại có những giờ phút bên nhau, cùng hoàn thành bộ ảnh cưới đồng tính tuyệt đẹp
c14
Lane và Eric về cùng một nhà. 

 

 

Những cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng ngọt ngào nhất trên thế giới

Những cặp đôi đồng tính nữ này đang sống và truyền cảm hứng tới rất nhiều người trên thế giới.