Thứ bảy, 04/11/2017, 11:59 AM
  • Click để copy

Chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ tuyệt đẹp của núi rừng Hà Giang

Hà Giang có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ, với Cao nguyên đá Đồng Văn được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu cùng các địa danh nổi tiếng như núi đôi Quản Bạ, Yên Minh.

anh1
Núi non hùng vĩ, trùng điệp nối dài như bất tận làm nên một bản sắc riêng biệt của vùng đất Cao nguyên địa chất toàn cầu Đồng Văn. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).
anh2
Vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang ở vùng đất thuộc các xã Du Già, Mậu Duệ, huyện Yên Minh, Hà Giang. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).
anh3
Vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang ở vùng đất thuộc các xã Du Già, Mậu Duệ, huyện Yên Minh, Hà Giang. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).
anh4
Cột cờ Lũng Cú nằm ở đỉnh Lũng Cú, hay còn gọi là đỉnh núi Rồng (Long Sơn) có độ cao khoảng 1.470 m so với mực nước biển, thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).
anh5
Cột cờ Lũng Cú là cột cờ quốc gia nằm ở đỉnh Lũng Cú, còn gọi là đỉnh núi Rồng (Long Sơn). (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).
anh6
Khung cảnh cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ hai bên đường trên Tỉnh lộ dẫn vào huyện Lũng Cú, nơi có địa danh du lịch nổi tiếng quốc gia Cột cờ Lũng Cú. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).
anh7
Đèo Mã Pí Lèng được xem là một trong.
anh8
Dòng sông Nho Quế và cung đường đèo hùng vĩ Mã Pí Lèng ẩn hiện trong mây là điểm đến lôi cuốn và đầy hấp dẫn với du khách khi đến Hà Giang. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).
anh9
Cảnh đẹp của cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ hai bên đường trên đường dẫn vào huyện Lũng Cú, nơi có địa danh du lịch nổi tiếng quốc gia Cột cờ Lũng Cú. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).
anh10
Nhìn từ trên cao, cung đường từ huyện Yên Minh lên Phố Cáo, Cao nguyên đá Đồng Văn với nhiều đoạn dốc cao uốn lượn là một thử thách thú vị với những du khách đam mê loại hình du lịch phượt. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN).