400 triệu cho 30 giây quảng cáo trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan

Thứ hai, 18/03/2019, 09:52 AM

Giá quảng cáo trong các trận đấu vòng loại giải U23 châu Á sẽ khác nhau theo đó trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan cao nhất với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.

400-trieu-cho-30-giay-quang-cao-tran-u22-viet-nam-u22-thai-lan
Giá quảng cáo trong các trận đấu vòng loại giải U23 châu Á sẽ khác nhau theo đó trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan cao nhất với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo. Ảnh minh họa

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vừa công bố bảng giá quảng cáo các trận đấu của bảng K vòng loại giải U23 châu Á 2020. VTC là đơn vị phát sóng truyền hình trực tiếp 6 trận đấu của vòng loại giải U23 châu Á tại Hà Nội sau khi hợp tác cùng Next Media, đơn vị sở hữu bản quyền và quyền phát sóng các trận đấu trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Cụ thể, mức giá quảng cáo cao nhất thuộc về trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận đấu. Các khung thời gian 20, 15 và 10 giây trong trận đấu này lần lượt có giá 300, 240 và 200 triệu đồng.

Hai trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia và U22 Brunei có giá quảng cáo thấp hơn với lần lượt cao nhất là 350 và 300 triệu đồng cho thời gian 30 giây và thấp nhất là 175 và 150 triệu đồng cho thời gian 10 giây trong trận. 

Ngoài ra, khung giờ quảng cáo trong phần bình luận trước mỗi trận đấu có giá thấp hơn từ 30 đến 80 triệu đồng tùy theo khung thời gian quảng cáo. 

Trong khi đó, 3 trận đấu còn lại không có sự tham gia của U22 Việt Nam có giá quảng cáo thấp hơn nhiều. Các trận đấu giữa U22 Thái Lan, U22 Indonesia và U22 Brunei chỉ chào giá 70 triệu đồng cho 30 giây và 35 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo trong trận.

Bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22-26/3 tới. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trên sận vận động quốc gia Mỹ Đình. U22 Việt Nam lần lượt gặp U22 Brunei, U22 Indonesia và U22 Thái Lan vào 20h ngày 22, 24 và 26/3. 3 trận đấu còn lại không có U22 Việt Nam, bóng lăn vào lúc 17h.

Cả 6 trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC1 và VTC3.

Trước đó vào tháng 8/2018, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cũng công bố báo giá cập nhật quảng cáo các trận đấu bóng đá nam (vòng bán kết) thuộc khuôn khổ Đại hội Thể thao châu Á - ASIAD 18 phát sóng trên kênh VTC1 và VTC3.

Theo đó, giá quảng cáo trận bán kết 1 giữa Việt Nam - Hàn Quốc lên tới 450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo; 20giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng.

Giá quảng cáo trận bán kết còn lại lần lượt là 60 triệu đồng cho 30 giây, 45 triệu cho 20 giây, 36 triệu cho 15 giây và 30 triệu đồng cho 10 giây.

Ở trận Tứ kết ASIAD 18 Việt Nam gặp Syria, giá quảng cáo ở mức 250 triệu đồng cho 30 giây; 187,5 triệu đồng cho 20 giây; 150 triệu đồng cho 15 giây và 10 giây là 125 triệu đồng. Mức giá quảng cáo trận tứ kết đã tăng gần 70% so với trận Việt Nam - Bahrain.

Tại vòng 16 đội, giá quảng cáo có đội tuyển Việt Nam cao nhất là 150 triệu đồng cho 30 giây. Với 20 giây, giá là 112,5 triệu đồng; 15 giây giá 90 triệu đồng; 10 giây giá 75 triệu đồng. Giá này chưa bao gồm 10% thuế VAT.

Trước đó tại trận Chung kết U23 châu Á diễn ra tháng 1/2018 Đài truyền hình Việt Nam VTV đưa ra giá quảng cáo cho 30 giây là 300 triệu đồng.

Mức giá quảng cáo này tương đương với khung giá được VTV chào ban đầu cho trận chung kết World Cup 2018, trước khi điều chỉnh lên 800 triệu đồng cho 30 giây ngay trước trận đấu.

 

Hôm nay (18/3), giá xăng có thể tăng mạnh

Giá xăng có thể sẽ tiếp tục tăng trong kỳ điều chỉnh xăng dầu hôm nay 18/3.

 

Tiêu dùng trong tuần: Giá vàng tăng mạnh, thịt lợn giảm sâu

Giá cả thị trường tiêu dùng trong tuần, ghi nhận giá vàng tăng, trong khi giá thịt lợn tại các chợ dân sinh lại giảm mạnh do dịch tả lợn châu Phi lan rộng.

 

Những quy định làm khổ nước mắm truyền thống trong dự thảo tiêu chuẩn nước mắm

Chuyện buồn cười và rất khổ mà Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đề cập khi nói về đề xuất quy định mất bằng lái xe và dự thảo tiêu chuẩn sản xuất nước mắm đúng hơn là chuyện đáng chê cười khi đưa quy chuẩn của nước mắm công nghiệp áp cho các loại nước mắm truyền thống.