Chủ nhật, 19/11/2017, 22:02 PM
  • Click để copy

Ngôi sao nào luôn tự hào về người thân đồng tính?

Trong số những người nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực giải trí, đặc biệt là những sao châu Mỹ, không ít người có mối quan hệ gia đình với ít nhất một người đồng tính. Sau đây là những sao giải trí hết mực tự hào về người thân đồng tính của họ.

a1
Adam Levine

Từ những ngôi sao nhạc Pop đình đám nhất mọi thời đại, đến những diễn viên đã từng đoạt giải Oscar, rất nhiều người trong số họ đang sống trong gia đình có người thân là người đồng tính. Cụ thể hơn, đó là những anh chị em đồng tính của họ. Những ngôi sao giải trí này đã và đang, không chỉ thể hiện tình yêu cũng như tình cảm gia đình của họ dành cho những người thân đồng tính của mình, mà còn đứng về phía anh, chị, em của mình để hỗ trợ cho họ một cách tốt nhất.

Sau đây là 6 ngôi sao làng giải trí luôn hết mực yêu thương và luôn là đồng minh “thân cận” của những người thân đồng tính của mình:

Anne Hathaway

Cái tên Anne Hathaway có lẽ đã không còn xa lạ gì trong làng điện ảnh thế giới, trong đó, người xem không khỏi yêu thích vai diễn Nữ hoàng trắng của cô trong bộ phim “Alice ở Xứ sở Thần tiên”. Ngôi sao nổi tiếng của bộ phim xuất sắc “Những người Khốn khổ” và cô từng tuyên bố rằng, cô có một ngoại hình trông rất giống người anh trai đồng tính của mình khi cô cắt tóc và lên nhận giải thưởng thưởng.

a2
Anne Hathaway

Cô cũng cho biết, cô và gia đình đã ra khỏi đạo Công giáo khi người thân đồng tính của cô chính thức công khai về giới tính của anh. Đó là anh trai cô, Michael. Cô giải thích rằng, sở dĩ gia đình cô bỏ đạo Công giáo bởi họ muốn ủng hộ cho Michael một cách trọn vẹn nhất. Hathaway luôn nhắc về Michael với một niềm tự hào của gia đình.

Chris Evans

Nếu bạn yêu thích bộ phim Captain America, có lẽ, bạn cũng không còn xa lạ với cái tên Chris Evans. Ngôi sao của bộ phim siêu anh hùng, Captain America ở ngoài đời thực dường như, cũng là một siêu anh hùng. Thật vậy, Chris Evans được xem là siêu anh hùng của một người thân đồng tính của anh. Đó là em trai của Chris Evans, Scott.

a3
Chris Evans

Evans từng chia sẻ với kênh The Advocate năm 2008 rằng: "Vâng, tôi có một người em trai đồng tính! Tôi đang đi chơi với một người đồng tính. Và hầu như, tôi toàn đi chơi với em ấy và bạn bè đồng tính của em ấy, những người vô cùng vui nhộn. Họ là những người vui vẻ nhất mà tôi biết trên cuộc đời này đấy".

Chia sẻ về người mẹ của mình mình, Chris Evans đã phát biểu một cách vô cùng hài hước: "Tôi nghĩ rằng, thực ra, mẹ tôi đã cầu nguyện cho chúng tôi trở nên đồng tính hết, ít nhất thì mẹ cũng có được một người con trai đồng tính trong số chúng tôi".

Ariana Grande

Cô ca sĩ “Break Free”, một trong những ngôi sao trẻ tuổi chơi nhạc Pop cũng có một người thân đồng tính vô cùng dễ thương. Đó là anh trai của cô, Frankie. Ngoài vai trò là ca sĩ, Ariana Grande cũng được biết tới như nghệ sĩ trẻ tuổi nhất ủng hộ cho quyền của cộng đồng LGBTI.

a4
Ariana Grande

Giống như diễn viên Anne Hathaway, cô đã từng đề cập đến việc rời khỏi đạo Công giáo sau khi người anh trai, Frankie tiết lộ xu hướng tình dục của mình. Cô nói rằng: "Khi anh trai tôi bị người ta nói rằng, Thiên Chúa đã bỏ rơi anh ấy, tôi đã tỏ ra: Được thôi, như thế chẳng hay chút nào".

Adam Levine

a5
Adam Levine

Thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám Maroon 5, Adam Levine cũng có một người thân đồng tính. Đó là em trai của anh, Michael. Khi chia sẻ những suy nghĩ của mình trong chủ đề người thân thuộc cộng đồng người đồng tính, LGBTI, ngôi sao điển trai cho biết: "Tôi có thể tự mình xua tan bất cứ ý tưởng nào về việc xu hướng tình dục có tính lây truyền. Hãy tin tôi đi, bạn sinh ra với nó, chứ không phải lây nhiễm nó từ những người khác. Em trai tôi là người đồng tính nam, và chúng tôi đều biết khi cậu ấy mới 2 tuổi. Tất cả chúng tôi đều biết”.

Madonna

Không còn là một điều đáng ngạc nhiên khi nói rằng Madonna có một người thân đồng tính, đó là em trai của cô. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và em trai trước đó không tốt, hay nói cách khác, đó là một mối quan hệ “cứng như đá”.

a6
Madonna

Người em trai của nữ Diva đình đám đã viết một cuốn sách nói về LGBTI vào năm 2008. Tuy mối quan hệ gia đình giữa Madonna và người em trai đồng tính không tốt lắm, nhưng cô vẫn chia sẻ những lời ý nghĩa từ trái tim mình. Cô nói: "Có thể nói rằng, chúng tôi đang nói chuyện lại với nhau, chúng tôi đã lại là bạn. Đã một thời gian khá lâu rồi và nó thực sự làm tôi thấy đau. Chúng tôi đã trải qua nhiều năm im lặng nhưng tôi tin vào sự tha thứ”.

Chloë Grace Moretz

a7
Chloe 

Ngôi sao đình đám của bộ phim “Kick-Ass” có bốn người anh lớn tuổi, và có 2 người trong số họ là người đồng tính. Đó là Trevor và Colin. Cô đã nói: "Những người anh của tôi đã phải vật lộn với sự lo lắng khi họ quyết định công khai giới tính của mình. Điều này thật khủng khiếp. Tôi nghĩ rằng mọi người không nên quan tâm quá nhiều đến khuynh hướng tình dục của ai đó, hay màu da của bạn là gì, bạn là một người đàn ông hay một phụ nữ. Điều đó không quan trọng”.

 

Đi khắp thế giới để chụp ảnh các cặp đôi đồng tính

Bộ ảnh ghi dấu tình yêu của các cặp đôi đồng tính được nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Braden Summers thực hiện tại 6 quốc gia khác nhau trên thế giới.