Trận bán kết Việt Nam - Philippines: 30 giây quảng cáo có giá 600 triệu đồng

06:45 29/11/2018

VTV công bố mức giá quảng cáo trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines, doanh nghiệp phải trả số tiền 600 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.

Cách mua vé bóng đá online trận bán kết AFF cup Việt Nam vs Philippines

Theo đơn giá quảng cáo cho trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Philippines của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 600 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 450 triệu đồng (20 giây), 360 triệu đồng (15 giây), 300 triệu đồng (10 giây).

Mức giá này cao hơn nhiều so với Đài truyền hình kỹ thuật số VTC3.

Cụ thẻ, với suất quảng cáo 30 giây trận bán kết Việt Nam - Philippines trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 300 triệu đồng; giảm xuống 240 triệu đồng cho 20 giây, 180 triệu đồng 15 giây, 150 triệu đồng 10 giây.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines - Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 và lượt về diễn ra ngày 6/12, trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

tran-ban-ket-viet-nam-philippines-30-giay-quang-cao-co-gia-600-trieu-dong
30 giây quảng cáo có giá 600 triệu đồng. 

Trước đó đơn giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của Đài Truyền hình Việt Nam cũng khá cao. mỗi post quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6.

Đối với thời lượng ngắn hơn, mức giá giảm dần xuống còn 262,5 triệu đồng cho 20 giây quảng cáo, 210 triệu đồng là 15 giây, 175 triệu đồng tương ứng 10 giây.

Nếu đội tuyển Việt Nam vào đến chung kết, mức giá quảng cáo được sẽ tăng lên mức giá 800 triệu đồng. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, post 30 giây chỉ cao nhất là 50 triệu đồng.

Mức giá quảng cáo ở trên cao kỷ lục, cao hơn cả quảng cáo trong các trận đấu World Cup 2018 mà VTV mua bản quyền, hay quảng cáo trong kỳ ASIAD 2018 mà VTC có bản quyền.

 

Công ty phân phối độc quyền Kim Liệu Khang: Dính 'phốt' vẫn tồn tại?

Hàng loạt các vấn đề nghiêm trọng đến TPCN Kim Liệu Khang như chưa được cấp phép quảng cáo, địa chỉ "ma"... còn ảnh hưởng đến uy tín đối tác vậy mà thực phẩm này vẫn "bình yên" xuất hiện trên thị trường.

 

Việt Nam tham gia công ước Montreal: Hãng hàng không phải bồi thường 'khủng' cho hành khách

Hàng không Việt Nam vừa nộp đơn xin gia nhập Công ước Montreal 1999 (MC99), với công ước này hãng hàng không phải bồi thường khủng nếu khách hàng chết/bị thương.

 

Vượt qua TH True MILK, Vinamilk trúng thầu sữa học đường Hà Nội

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk là đơn vị trúng thầu Chương trình sữa học đường tại Hà Nội. Đơn giá trúng thầu 1 hộp sữa chỉ còn 6.286 đồng.



Tin khác