Thứ sáu, 26/01/2018, 15:00 PM
  • Click để copy

Á hậu Hoàng Thùy diện áo dài trắng, khoe dáng mảnh mai trong buổi chiều tà ở quê nhà

Nhân chuyến về thăm quê nhà, Á hậu Hoàng Thùy đã ghi dấu kỷ niệm bằng bộ ảnh áo dài đẹp mắt được thực hiện tại cầu Hàm Rồng lúc chiều tà.

a-hau-hoang-thuy-dien-ao-dai-trang-khoe-dang-manh-mai-trong-buoi-chieu-ta-o-que-nha

Trở về quê nhà, Á hậu Hoàng Thùy đã ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh thời trang trong tà áo dài trắng thiết tha tại bến thuyền cầu Hàm Rồng - một địa danh đặc biệt của tỉnh Thanh Hóa.

Á hậu khoe vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần gợi cảm và nữ tính, hòa mình vào sắc trời thiên nhiên của buổi chiều tà, tạo nên hình ảnh hết sức nên thơ.

1
Á hậu Hoàng Thùy diện áo dài khoe dáng trong buổi chiều tà ở quê nhà gây thương nhớ cho người hâm mộ.

Chia sẻ về bộ hình, người đẹp cho biết: "Trước khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, Thùy quyết định phải ghi lại khoảnh khắc ấy nên cả đoàn đã dừng chân ghé lại bến thuyền cầu Hàm Rồng và tranh thủ lúc nắng chiều còn để thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài. Thùy xem đây là kỷ niệm ghi nhớ chuyến về thăm quê của mình".

2

Là một người con Thanh Hóa, nên khi có dịp trở về quê hương, Hoàng Thùy không thể bỏ qua cơ hội ghi lại khoảnh khắc đẹp tuyệt vời này.

4

Tà áo dài trắng được đính kết hoa tinh tế đem lại nét dịu dàng, đằm thắm cho người đẹp sinh năm 1992. Các chi tiết hoa được tạo hình thủ công, do bàn tay tỉ mỉ của những nghệ nhân lành nghề.

5

Được biết, cầu Hàm Rồng là 1 di tích lịch sử quan trọng, là cây cầu đường sắt duy nhất đi qua sông Mã, được xem như trọng điểm của cuộc đấu tranh đánh phá và bảo vệ giao thông trong thời kỳ kháng chiến.

6

Theo lịch trình, ngày 26/1, Hoàng Thùy sẽ đến thăm trường THPT Tĩnh Gia, thăm hỏi thầy cô và gặp gỡ các em học sinh ở đây, sau đó trở về TP HCM tiếp tục các hoạt động cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

7

Trước đó, ngày 25/1, Hoàng Thùy đã đáp chuyến bay sớm để về Thanh Hóa thăm gia đình. Đây là lần đầu tiên cô trở lại quê hương sau gần một tháng đăng quang danh hiệu Á hậu 1. Người đẹp rất hạnh phúc vì được mọi người ra tận sân bay đón mình.

8

Á hậu diện trang phục đen - trắng sành điệu, đầu đội vương miện và rạng rỡ chụp hình bên ông ngoại. Cô cho biết, ông và đại gia đình đều rất tự hào trước thành tích mà cô đạt được trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

a-hau-hoang-thuy-dien-ao-dai-trang-khoe-dang-manh-mai-trong-buoi-chieu-ta-o-que-nha
Một số người hâm mộ Hoàng Thùy còn mang cả băng rôn lớn để đón cô.

"Ông bà ngoại là người nuôi tôi từ bé nên tính cách của tôi bị ảnh hưởng nhiều từ họ. Tôi dành rất nhiều tình cảm cho ông", cô nói.

a-hau-hoang-thuy-dien-ao-dai-trang-khoe-dang-manh-mai-trong-buoi-chieu-ta-o-que-nha
Á hậu ôm chặt ông ngoại trong bữa tiệc chiêu đãi của tỉnh Thanh Hóa. Cô tâm sự, bố mẹ đang ở Sài Gòn nên chỉ có họ hàng nội, ngoại ở quê chào đón cô.

Gần một tháng qua, Hoàng Thùy không được nghỉ ngơi vì bận rộn với các hoạt động phỏng vấn truyền thông và dự event tại TP HCM. Lần này cô mới sắp xếp được thời gian để về Thanh Hóa đoàn tụ với gia đình.

 

Á hậu Hoàng Thùy thăm trẻ khuyết tật, cùng mạnh thường quân trao tặng 50 triệu đồng

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng với nhiều mạnh thường quân đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng để ủng hộ cho các sơ có thêm điều kiện chăm nuôi các em nhỏ.