Thứ ba, 19/12/2017, 09:58 AM
  • Click để copy

Á hậu Tú Anh đẹp choáng ngợp trong bộ váy cưới 3 tỷ đồng, đính 6.000 viên pha lê

Á hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ trong thiết kế váy cưới có trị giá 3 tỷ đồng, đính 20 viên kim cương Swarovski của nhà thiết kế Lek Chi.

a-hau-tu-anh-dep-choang-ngop-trong-bo-vay-cuoi-3-ty-dong-dinh-6000-vien-pha-le
Á hậu Tú Anh gây choáng ngợp khi hoà thành một nàng công chúa lộng lẫy với bộ váy cưới xa hoa có trị giá lên tới 3 tỷ đồng.

Luôn xuất hiện yêu kiều và xinh đẹp trong những bộ ảnh thời trang, mới đây Á hậu Tú Anh gây choáng ngợp khi hoà thành một nàng công chúa lộng lẫy với bộ váy cưới xa hoa có trị giá lên tới 3 tỷ đồng.

Được biết, chiếc váy cưới đặc biệt này gắn 20 kim cương cắt bằng lưỡi dao công nghệ đỉnh cao của Swarovski nhập khẩu. Ngoài ra, phần đuôi váy trải dài với hơn 5.000 cánh hoa thêu và hơn 6.000 viên pha lê Swarovski lớn nhỏ khác lấp lánh trên toàn bộ chiếc váy. Để đính số kim cương và pha lê này lên chiếc váy đã ngốn khoảng 3.600 giờ làm việc của những thợ thêu thủ công tài năng.

Phần cổ váy được chế tác từ vàng trắng, gắn kim cương vô cùng rực rỡ từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Lớp lót bên trong được thêu hàng vạn hạt kim sa tạo nên những hoa văn chìm lung linh ẩn hiện vô cùng ảo diệu. Tất cả tảo nên một tác phẩm tinh tế đầy cảm xúc như hàng vạn bông hoa tuyết bay lung linh dưới nắng.

a-hau-tu-anh-dep-choang-ngop-trong-bo-vay-cuoi-3-ty-dong-dinh-6000-vien-pha-le
Chiếc váy cưới đặc biệt này gắn 20 kim cương cắt bằng lưỡi dao công nghệ đỉnh cao của Swarovski nhập khẩu.
a-hau-tu-anh-dep-choang-ngop-trong-bo-vay-cuoi-3-ty-dong-dinh-6000-vien-pha-le
Ngoài ra, phần đuôi váy trải dài với hơn 5.000 cánh hoa thêu và hơn 6.000 viên pha lê Swarovski lớn nhỏ khác lấp lánh trên toàn bộ chiếc váy.

Điều đặc biệt hơn, một mẫu váy có thể “biến hình” vô cùng kỳ diệu, được thiết kế tách rời bởi 9 phần riêng biệt, giúp chiếc váy có thể thay đổi từ dáng đuôi cá ôm sát, gợi cảm, thành chiéc váy A mềm mại nữ tính, và cuối cùng có thể trở thành mẫu váy hoàng gia đuôi dài lộng lẫy.

Chính nhờ sự biến hoá đặc biệt này mà Á hậu Tú Anh có thể dễ dàng hoá thân đầy biến ảo từ một cô dâu gợi cảm thành một nữ hoàng hoa tuyết đầy uy quyền chỉ trong vòng giây lát.

Sở hữu gương mặt sang trọng đậm chất Á đông, làn da trắng sứ không tì vết và những đường cong quyến rũ, Á hậu Tú Anh không mấy khó khăn khi ‘hớp hồn’ cánh mày râu trong tạo hình cô dâu đầy bí ẩn và quyến rũ.

a-hau-tu-anh-dep-choang-ngop-trong-bo-vay-cuoi-3-ty-dong-dinh-6000-vien-pha-le
Điều đặc biệt, chiếc váy có thể thay đổi từ dáng đuôi cá ôm sát thành chiéc váy A mềm mại nữ tính, và cuối cùng có thể trở thành mẫu váy hoàng gia đuôi dài lộng lẫy.
a-hau-tu-anh-dep-choang-ngop-trong-bo-vay-cuoi-3-ty-dong-dinh-6000-vien-pha-le
Để đính số kim cương và pha lê này lên chiếc váy đã ngốn khoảng 3.600 giờ làm việc của những thợ thêu thủ công tài năng.

Hiện tại ngoài vai trò là biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam, Tú Anh còn mới đảm nhận vai trò giám đốc trung tâm thời trang V-Fashion Designers, chính vì thế người đẹp phát huy được sở trường và đam mê về thời trang của mình. Có thể nói việc hoá thân thành một cô dâu khi quyến rũ, lúc sang trọng, bí ẩn không làm khó được Á hậu sinh năm 1993.

Từng vài lần làm người mẫu mặc váy cưới nhưng khi được hỏi lúc nào làm đám cưới, Tú Anh chỉ ‘cười trừ’. Cô khẳng định mình không phải là tuýp người nôn nóng làm đám cưới khi ở độ tuổi còn quá trẻ mà vẫn phấn đấu cho sự nghiệp để có một chỗ đứng riêng.

a-hau-tu-anh-dep-choang-ngop-trong-bo-vay-cuoi-3-ty-dong-dinh-6000-vien-pha-le
Hiện tại ngoài vai trò là biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam, Tú Anh còn mới đảm nhận vai trò giám đốc trung tâm thời trang V-Fashion Designers.
a-hau-tu-anh-dep-choang-ngop-trong-bo-vay-cuoi-3-ty-dong-dinh-6000-vien-pha-le
Có thể nói việc hoá thân thành một cô dâu khi quyến rũ, lúc sang trọng, bí ẩn không làm khó được Á hậu sinh năm 1993.

Á hậu cũng bật mí mẹ của cô đã khá sốt ruột với con gái khi đăng quang Á hậu đã 5 năm mà vẫn chưa có ý định lập gia thất, trong khi đó người cùng đăng quang năm đó với cô là Hoa hậu Thu Thảo thì đã lên xe hoa cùng người chồng trong mơ. “Tuy sốt ruột là vậy nhưng mẹ Tú Anh lại rất hiểu và tâm lý với con gái nên không càu nhàu gì về chuyện lấy chồng cả” – Tú Anh tâm sự.

Nói về việc người chị thi Hoa hậu cùng năm với mình là Hoa hậu Thu Thảo lên xe hoa cùng chú rể Trung Tín, Tú Anh thật thà: “Tú Anh rất ngưỡng mộ chuyện tình yêu của chị Thảo, anh Tín và thấy mừng vì chị Thảo đã tìm được bến đỗ của mình. Anh Tín là người rất điềm đạm, tài giỏi và yêu thương chị Thảo. Tú Anh cũng mong muốn mình tìm được một người chồng lý tưởng như vậy”.

Được biết chiếc váy cưới tiền tỷ vô cùng xa hoa mà Á hậu Tú Anh diện trong bộ ảnh thời trang lần này cũng sẽ xuất hiện trong show diễn mang tên ‘Snow White’ của nhà thiết kế Lek Chi tại Hà Nội vào tối 21/12 tới. 

Photo: Mạnh Bi

Make-up: Quách Ánh

Stylist: Mega Blone

 

Đã tìm được hai ứng viên thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú'

Phía ê-kíp sản xuất "Ai là triệu phú" cho biết, nhà báo Phan Đăng và BTV, MC Đức Bảo là hai người được chọn dẫn chương trình "Ai là triệu phú".