Thứ năm, 19/04/2018, 22:51 PM
  • Click để copy

Tái xuất sau ồn ào yêu Trường Giang, Nam Em lại tự nhận là 'Miss thất tình'

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em đã chính thức quay trở lại cùng MV mới. Cô nàng diện đầm dạ hội lấp lánh, đội vương miện như một Hoa hậu thực thụ.

4_222488

Mới đây, việc Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh gỡ chiếc vương miện trên đầu và đeo dải băng ghi dòng chữ "Miss Thất Tình 2018" đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Sau thời gian ồn ào khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em dường như đã trở lại "đường đua âm nhạc" khi người đẹp bất ngờ tung teaser một ca khúc trên trang cá nhân với hình ảnh đầy ma mị và quyền lực.

30742345_382895992190919_5403908801455648200_n_xmgb
Nam Em tạo hình ma mị trong MV mới.

Điều đặc biệt trong teaser này là top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 bất ngờ gỡ chiếc vương miện trên đầu và đeo dải băng ghi dòng chữ "Miss Thất Tình 2018". Người đẹp này giữ đúng lời hứa một tháng ra mắt một MV như những gì đã thông báo trước đó.

Trước thắc mắc của khán giả bên dưới đoạn clip này, Nam Em không trả lời cụ thể mà chỉ lấp lửng rằng đây là teaser cho một MV tiếp theo sẽ được cô thực hiện và ra mắt vào tháng 5/2018.

Capture
Xuất hiện giống như một hoa hậu thực thụ.

Được biết, đây là một bản ballad của tác giả Lê Minh Hiếu, xuất phát từ câu chuyện có thật từ một người bạn của tác giả. Cả hai rất yêu nhau nhưng vì một lý do không rõ ràng mà không thể tiếp tục đi cùng nhau mặc dù vẫn còn rất thương nhau. Bài hát là nỗi lòng của cô gái vẫn luôn nhớ đến chàng trai đó với những kỷ niệm giữa hai người.

1_103029

Việc Nam Em cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cũng là chuyện bình thường nếu trước đó cô không dính vào lùm xùm tình ái "động trời" với nam danh hài Trường Giang. Thời gian qua, câu chuyện tình cảm tay ba giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương vẫn chưa hề "nguội" đi thì Nam Em đã biết cách làm nó càng "nóng" hơn bằng việc trở lại ca hát.

Tại buổi họp báo cho ra mắt MV "Cùng anh đi xa", Nam Em đã thông báo "mỗi tháng sẽ cho ra mắt một MV". Câu nói này dường như vô cùng quen thuộc, vì trước đó Chi Pu cũng có cú "đá chéo sân" thành công sang lĩnh vực ca hát với đầy những ồn ào cùng phát ngôn mang đầy tính thách thức này.

5_213909
Hoạt động ca hát của Nam Em na ná Chi Pu.

Từ việc Nam Em tung MV mới, nhiều người nhanh chóng nhận ra "công thức" của người đẹp này có vẻ giống với Chi Pu. Thông báo chính thức "cầm mic" để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nổi lên bằng những ồn ào chấn động mạng xã hội, rồi từ từ tạo đà "bật lên".

Nếu như Chi Pu vấp phải làn sóng phản đối vì chính MV và giọng hát "chưa hoàn thiện" của mình, thì Nam Em lại tự tạo ồn ào cho mình bằng việc tiết lộ "bộ phim tình cảm" đầy ngang trái với Trường Giang.

nam-em--15214173137961609840839(1)
Nam Em đưa mối tình kéo dài một tháng với Trường Giang vào MV.

Tiếp sau phát ngôn gây sốc mỗi tháng ra một MV sẽ là màn tự phong cho mình một danh xưng nào đó phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Nếu như Chi Pu gán cho mình cái tên "Miss Showbiz" vì những lùm xùm không đáng có, thì Nam Em lại lựa chọn "Miss Thất Tình".

Sau này, nếu có thêm người đẹp nào rơi vào hoàn cảnh như Chi Pu hoặc Nam Em, thì hẳn nhiên làng giải trí Việt lại mọc ra vài danh hiệu nữa.

nam-em-tung-ca-khuc-moiresize-ngoisaovn-w580-h870

Không ít khán giả khẳng định rằng, Nam Em bắt chước Chi Pu và thực tế cũng đang đi theo con đường đầy thị phi của hot girl Hà thành, tuy nhiên, nàng Hoa khôi lại kịch liệt phủ nhận với lý do: "Xuất phát điểm của tôi và Chi Pu giống nhau, cùng là người đẹp đi hát nên sẽ khó để khán giả công nhận. Sự so sánh này không khiến tôi quá ngạc nhiên. Còn việc mỗi tháng ra 1 MV là định hướng của tôi từ trước".

nam-em-tung-ca-khuc-moi-3resize-ngoisaovn-w580-h870

Chi Pu và Nam Em mỗi người một xuất phát điểm, nhưng nhìn chung cũng từ yếu tố ngoại hình. Và đến giờ khi cả hai quyết tâm lấn sân âm nhạc, công chúng đều gọi họ là "người đẹp đi hát".

Thực tế người đẹp đi hát ở showbiz Việt không thiếu, nhưng Nam Em và Chi Pu có nhiều điểm tương đồng hơn cả. Họ đều thử sức với nhiều lĩnh vực, đồng thời ra mắt vài sản phẩm âm nhạc trước khi quyết tâm theo đuổi con đường này một cách chính thức.

nam-em-tung-ca-khuc-moi-2resize-ngoisaovn-w580-h870

Người hâm mộ vẫn nhiệt tình ủng hộ Chi Pu hay Nam Em cho đến khi họ tuyên bố trở thành ca sĩ nhưng giọng hát chưa xứng tầm. Nếu Chi Pu mạnh dạn khẳng định: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" thì Nam Em cho biết: "Nhiều người gặp tôi cứ hỏi giờ em đang làm gì, họ không biết công việc thực sự của tôi. Tôi làm cho mọi người biết tôi đang làm ca sĩ".

nam-em-tung-ca-khuc-moi-1resize-ngoisaovn-w580-h870

Trước đó, vào tháng 2/2018, chưa vui với sản phẩm mới được bao lâu, Nam Em bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm với nam danh hài Trường Giang. Điều này đã hứng chịu búa rìu dư luận vì Nam Em công bố rằng, cô từng yêu Trường Giang trong 1 tháng và có thể chết vì anh. Đến lúc Trường Giang bỏ Nam Em để quay về bên Nhã Phương, cô Hoa khôi đã không còn giữ được bình tĩnh.

Trong khi Nam Em ra vẻ đáng thương trong chuyện tình cảm với Trường Giang thì người đẹp lại đem chuyện buồn gây ồn ào trong những ngày vừa qua để làm chiêu trò trong sản phẩm âm nhạc mới. Điều này khiến Nam Em tiếp tục nhận nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng.

 

Từng bị phụ tình nhưng Nam Em vẫn quan tâm Trường Giang thế này

Chuyện tình tay ba lùm xùm tưởng đã chìm vào quên lãng thì mới đây, Nam Em vẫn quan tâm Trường Giang khiến dư luận dậy sóng.