Thứ bảy, 04/11/2017, 09:39 AM
  • Click để copy

Âm thầm đi thi, Khánh Ngân bất ngờ đăng quang Miss Globe 2017, lập kỷ lục cho nhan sắc Việt

Đại diện Việt Nam là Đỗ Trần Khánh Ngân đã đăng quang danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết Miss Globe 2017 vừa diễn ra.

Rạng sáng 4/11 (giờ Việt Nam), Chung kết cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 đã diễn ra tại Albania. Trải qua 10 ngày tranh tài cùng 61 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu 2017 trong niềm hân hoan của hàng triệu khán giả hâm mộ nước nhà.

6
Khánh Ngân rạng rỡ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Sau những màn trình diễn ấn tượng, Khánh Ngân của Việt Nam cùng các người đẹp Philippines, Siberia, Cộng hòa Cape Verde và Albania là những người đẹp được gọi tên vào Top 5. Cuộc thi kết thúc vào lúc 6 giờ sáng theo giờ Việt Nam với kết quả Khánh Ngân trở thành Miss Globe 2017. Á hậu 1 thuộc về Philippines, Á hậu 2 là Siberia và Á hậu 3 dành cho Albania.

Các giải thưởng phụ khác bao gồm Trang phục dân tộc thuộc về Nicaragua, người đẹp Nam Phi nhận giải Tài năng. Người đẹp thân thiện thuộc về Cộng hòa Armenia, Nigeria được xướng tên ở phần thi Áo tắm.

5
Đại điện Việt Nam xuất hiện lộng lẫy bên tà áo dài lấy cảm hứng từ Nam Phương Hoàng hậu.

Đây là danh hiệu cao nhất của nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế từ trước đến nay. Bất ngờ hơn, khi tham gia chinh chiến tại cuộc thi này, không có những thông tin ồn ào, không kèn trống quảng bá trước, cũng chẳng có sự ưu ái hỗ trợ từ khán giả quê nhà, Khánh Ngân lặng lẽ đi thi và thậm chí phải tự trang điểm, tự lên kế hoạch, chiến lược cho chính mình tại cuộc thi.

Ở phần thi trang phục dân tộc, dù vụt mất giải thưởng về tay thí sinh đến từ Nikagawa nhưng Khánh Ngân vẫn mang lại hình ảnh đậm chất Việt Nam với bộ áo dài được lấy cảm hứng từ hình ảnh Nam Phương Hoàng hậu. Thiết kế lộng lẫy, uy nghi giúp cùng chiếc mấn nặng hơn 15 kg, Khánh Ngân có thể lấn át các thí sinh góp mặt cùng biểu diễn trên sân khấu lần này.

2
Dù xuất hiện không quá 5 giây trong khung hình, Khánh Ngân tiếp tục "gây choáng" khi diện bộ bikini đen tuyền khoe dáng nuột.

Trước đó, Khánh Ngân vừa đăng quang ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Cô có 7 tháng để chuẩn bị tranh vương miện tại đấu trường này. Cô được biết đến từ khi tham gia cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Trong phần chia sẻ, cô nàng cho biết bản thân mong muốn trở thành một ca sĩ nổi tiếng sau này.

Cô gái 9X đến từ Đồng Nai này sở hữu ưu thế gương mặt khả ái, chiều cao nổi bật 1m70 cùng với số đo hình thể 84 – 63 – 90. Các phần thi trang phục dạ hội, áo tắm với khả năng catwalk chuyên nghiệp đã giúp Khánh Ngân giành ưu thế trong cuộc thi.

3
Ở phần thi Trang phục dạ hội, Đỗ Trần Khánh Ngân một lần nữa toả sáng. Nụ cười toả nắng cùng kỹ năng trình diễn tốt, thu hút giúp cô đánh bật các người đẹp còn lại.

Hình thể săn chắc là điểm cộng của Khánh Ngân tại đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên, điều giúp cô để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo chính là sự năng động, hoạt náo trong các hoạt động giao lưu cùng các thí sinh. Cô mang nón lá tặng cho tất cả các thí sinh và ban tổ chức cuộc thi.

Tuy là mùa giải đầu tiên tham dự nhưng đại diện Việt Nam - Hoa khôi Du lịch Việt Nam Khánh Ngân được ban tổ chức đánh giá cao với kỹ năng trình diễn, khả năng giao tiếp. Trước đó Khánh Ngân được đánh giá xứng đáng vào Top 5.

4
Khánh Ngân đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Giám khảo Miss Globe 2017 gồm 15 thành viên đến từ khắp nơi trên thế, gồm 11 chuyên gia và bốn giám đốc đến từ Nga, Việt Nam, Italy, Thụy Điển. Để giữ công bằng, giám khảo đến từ quốc gia nào sẽ không được chấm điểm cho người đẹp của nước đó.

Miss Globe được tổ chức lần đầu tiên năm 1974. Cuộc thi được đánh giá là một trong tám cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Năm nay, Miss Globe quy tụ 62 người đẹp. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp toàn diện, đòi hỏi thí sinh vừa thông minh vừa quyến rũ. Đại diện Việt Nam Phan Thị Hương Giang từng vào top 15 và nhận danh hiệu "Người đẹp bình chọn qua mạng" năm 2011.

Clip: Khoảnh khắc Khánh Ngân đăng quang Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu).