Dịch vụ eSIM trên Apple Watch có thêm nhà mạng cung cấp tại Việt Nam

VinaPhone là nhà mạng tiếp theo cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple Watch, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng sử dụng hệ sinh thái nhà táo.

Theo đó, từ hôm nay, các khách hàng của VinaPhone có thể kết nối trực tiếp với mạng di động trên đồng hồ thông minh Apple Watch mà cần thông qua bluetooth để kết nối với iPhone.

Tích hợp eSIM trên Apple Watch, người dùng VinaPhone cũng có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn, nghe nhạc hay xem video trực tuyến,… thông qua đồng hồ mà không cần phải mang theo điện thoại iPhone bên mình.

Được xem là một thiết bị SIM điện tử, eSIM đem lại nhiều tiện ích cho người dùng, hạn chế việc làm rơi, hỏng khi thay đổi các thẻ SIM. Trong thời gian đầu ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch, từ nay đến 30/06/2023, VinaPhone miễn phí kích hoạt và phí thuê bao trong 6 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, để sử dụng dịch vụ eSIM trên Apple Watch của VinaPhone, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau bao gồm sử dụng thiết bị Apple Watch Series 4 hoặc hơn (bản GPS và Cellular) chạy watchOS phiên bản 9.2 hoặc cao hơn.

Cùng với đó, khách hàng cũng cần iPhone 8 hoặc đời cao hơn trên iOS phiên bản 16.2 hoặc hơn. Thuê bao sử dụng mạng VinaPhone, có kết nối Internet thông qua mạng di động. Trong đó, iPhone và Apple Watch phải hỗ trợ băng tần của VinaPhone.

Bạn đang xem bài viết Dịch vụ eSIM trên Apple Watch có thêm nhà mạng cung cấp tại Việt Nam tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN