Du lich | Cập nhật thông tin mới nhất về du lịch trong 24h qua

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Năm Sửu về Sóc Trăng thưởng thức nhiều món ngon từ thịt trâu

Năm Sửu về Sóc Trăng thưởng thức nhiều món ngon từ thịt trâu

Cơ giới đã thay thế sức trâu nhưng loài động vật nhai lại này vẫn còn được người dân nuôi nhiều ở Sóc Trăng. Tết đến là lúc đặc sản khô trâu của vùng này “lên ngôi”.

Năm 2021: Du lịch nội địa và gần nhà là xu hướng nổi bật

Năm 2021: Du lịch nội địa và gần nhà là xu hướng nổi bật

Ăn gì - Chơi gì 18/02/2021, 09:08

Theo Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), trong năm 2021, du lịch nội địa và gần nhà sẽ là xu hướng nổi bật. Tín hiệu tích cực về du lịch nội địa đang diễn ra ở nhiều thị trường, với việc người dân có xu hướng đi du lịch gần địa điểm cư trú.

Hà Nội dừng tất cả các lễ hội đầu năm

Hà Nội dừng tất cả các lễ hội đầu năm

Ăn gì - Chơi gì 14/02/2021, 18:43

Hà Nội tạm dừng tất cả các hoạt động lễ hội và đón khách cho đến Rằm tháng Giêng để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Truyền thông Anh nói về ngành ngành du lịch Việt Nam

Truyền thông Anh nói về ngành ngành du lịch Việt Nam

Ăn gì - Chơi gì 12/02/2021, 07:26

Trang yourlocalguardian.co.uk của Anh mới đây đăng bài cho rằng Việt Nam có thể trở thành điểm đến hàng đầu cho du lịch trong giai đoạn hậu đại dịch COVID-19 nhờ chiến lược ứng phó với dịch bệnh một cách chuyên nghiệp. 

Đặc trưng mâm cơm cúng tất niên 30 Tết ở 3 miền

Đặc trưng mâm cơm cúng tất niên 30 Tết ở 3 miền

Ăn gì - Chơi gì 10/02/2021, 18:54

Cúng tất niên30 Tết là một phong tục văn hóa đẹp đẽ của người Việt, mang đậm chất bản sắc dân tộc. Công việc này được thực hiện vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch.

Những địa điểm tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ cho chuyến du xuân đầu năm

Những địa điểm tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ cho chuyến du xuân đầu năm

Ăn gì - Chơi gì 07/02/2021, 07:00

Du xuân đầu năm với những chuyến đi khám phá vùng đất mới cùng người thân, bạn bè sẽ là những trải nghiệm khó quên...

Hội An ra mắt sản phẩm du lịch chưa từng có

Hội An ra mắt sản phẩm du lịch chưa từng có

Ăn gì - Chơi gì 24/01/2021, 18:32

Đây là chương trình có Hội An của quá khứ, hiện tại và tương lai; thể hiện khát vọng hồi sinh du lịch của thành phố, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm du lịch mới lạ của Hội An trong năm 2021.

Kỳ quan Việt Nam được triển lãm trực tuyến trên toàn thế giới

Kỳ quan Việt Nam được triển lãm trực tuyến trên toàn thế giới

Ăn gì - Chơi gì 22/01/2021, 13:00

Dự án quảng bá “Google Arts and Culture - Kỳ quan Việt Nam” trên nền tảng trực tuyến nhằm lưu trữ và quảng bá các thắng cảnh tự nhiên, di sản vật thể và phi vật thể của Việt Nam được UNESCO công nhận cho thế giới chiêm ngưỡng, đã chính thức ra mắt vào ngày 21/1.

Dịp Tết trong Hoàng cung Huế có các hoạt động gì?

Dịp Tết trong Hoàng cung Huế có các hoạt động gì?

Ăn gì - Chơi gì 18/01/2021, 14:16

Ngày 18/1, lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho hay, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tại Hoàng cung Huế sẽ có nhiều chương trình đón Xuân, phục vụ người dân và du khách.

Thừa Thiên Huế công nhận Làng nghề bánh bèo, nậm, lọc Đức Bưu là Làng nghề truyền thống của tỉnh

Thừa Thiên Huế công nhận Làng nghề bánh bèo, nậm, lọc Đức Bưu là Làng nghề truyền thống của tỉnh

Ăn gì - Chơi gì 18/01/2021, 06:51

Công nhận Làng nghề bánh bèo, nậm, lọc Đức Bưu (phường Hương Sơ, thành phố Huế) là Làng nghề truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cảnh tuyết rơi ở Việt Nam hút khách check-in

Cảnh tuyết rơi ở Việt Nam hút khách check-in

Ăn gì - Chơi gì 14/01/2021, 15:35

Cảnh tuyết rơi dày, phủ lớp trắng xóa lên vùng núi cao Y Tý, Sa Pa (Lào Cai), Phia Oắc (Cao Bằng)... hút khách đến chiêm ngưỡng. Nhiều bức ảnh đẹp được chia sẻ lên mạng xã hội.

Du khách khoe ảnh băng tuyết ở Sa Pa, Ô Quy Hồ

Du khách khoe ảnh băng tuyết ở Sa Pa, Ô Quy Hồ

Ăn gì - Chơi gì 11/01/2021, 16:57

Nhiều du khách tìm đến Sa Pa (Lào Cai) và một số khu vực lân cận như Y Tý (Lào Cai), đèo Ô Quy Hồ (Lai Châu) để "săn" hình băng tuyết đầu đông.

Ảnh: Đầu năm đi xem tái hiện lễ phát lịch ngày xưa của triều Nguyễn

Ảnh: Đầu năm đi xem tái hiện lễ phát lịch ngày xưa của triều Nguyễn

Ăn gì - Chơi gì 02/01/2021, 06:10

Ban Sóc là lễ phát lịch ngày xưa của triều Nguyễn, được tổ chức định kì vào cuối năm Âm lịch.

Rước sắc bùa, hô hát bài chòi đón đoàn khách đầu tiên xông đất phố cổ Hội An

Rước sắc bùa, hô hát bài chòi đón đoàn khách đầu tiên xông đất phố cổ Hội An

Ăn gì - Chơi gì 02/01/2021, 06:08

Màn diễu hành rước sắc bùa và hô hát bài chòi để chào đón 19 du khách xông đất phố cổ Hội An.

Đưa không gian nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của triều đình nhà Nguyễn phục vụ du lịch

Đưa không gian nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của triều đình nhà Nguyễn phục vụ du lịch

Ăn gì - Chơi gì 01/01/2021, 15:11

Nhân dịp chào năm mới 2021, vào sáng ngày 1/1, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức khai trương không gian Ngọ Môn phục vụ du lịch.

Đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không trong năm 2021

Đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không trong năm 2021

Ăn gì - Chơi gì 01/01/2021, 15:10

180 hành khách bay từ TP Hồ Chí Minh đáp Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài đã được chào đón nồng nhiệt.

Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Ăn gì - Chơi gì 31/12/2020, 12:16

Countdown là gì mà sự kiện Countdown 2021 trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Ăn gì - Chơi gì 31/12/2020, 12:06

Countdown hay sự kiện countdown trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Check ngay loạt địa chỉ xem pháo hoa Countdown 2021 ở Hà Nội

Check ngay loạt địa chỉ xem pháo hoa Countdown 2021 ở Hà Nội

Ăn gì - Chơi gì 31/12/2020, 11:33

Sắp tới thời điểm diễn ra Countdown 2021 Hà Nội. Dưới đây là gợi ý những địa chỉ ở gần các điểm xem bắn pháo hoa tại Hà Nội càng trở nên đắt khách.

Ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đi xem countdown ở đâu?

Ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đi xem countdown ở đâu?

Ăn gì - Chơi gì 30/12/2020, 19:10

Countdown là sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự. Đây chính là khoảnh khắc tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới.

Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Ăn gì - Chơi gì 30/12/2020, 17:00

Countdown hay sự kiện countdown trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Countdown 2021 Hà Nội ở đâu?

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Countdown 2021 Hà Nội ở đâu?

Ăn gì - Chơi gì 30/12/2020, 16:52

Mùa lễ hội cuối năm 2020 với điểm nhấn là Countdown chính để đánh dấu một năm cũ qua đi và chào đón năm mới. Xem countdown 2021 Hà Nội ở đâu?