Chủ nhật, 14/10/2018, 23:16 PM
  • Click để copy

Ảnh vui: Cuộc sống sẽ trở nên thú vị hơn khi có 'cái khó ló cái khôn'

Nếu phá vỡ những quy tắc và khai phá những cách nghĩ mới, cách làm mới chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cực kỳ hay ho cho cuộc sống.

1
Nếu bạn đang ăn dưa hấu mà không biết bỏ hạt ra đâu thì đừng lo, có một cách sáng tạo để đựng hạt dưa hấu như thế này.
2
Lợi ích của việc có mái tóc dài là đây.
3
Dùng quả ớt chuông, moi ruột đi và... pha trà. Vậy là những "kẻ lười" sẽ có ngay cốc trà dùng mợt lần với hương vị chắc chắn là rất "đặc biệt".
4
Lười nhưng cũng có động não sáng tạo là khi chỉ cần sấp tắm nắng thư giãn mà vẫn có thể thưởng thức ly nước ngọt mát lạnh.
8
 Đây là một cách để đối phó với những buổi học nhàm chán của những cô cậu học trò láu cá. Chắc hẳn khi xem bức ảnh hài hước này nhiều người sẽ "chột dạ" khi nhìn thấy hình ảnh quen thuộc của mình hoặc bạn bè trong quá khứ.
6
 Một mẹo siêu hữu hiệu, thách thức dầu mỡ bắn vào tay khi phải vào bếp chiên xào nấu nướng, đó là dùng vỏ chai Coca-cola cũ làm đồ bảo vệ tay.
10
Khi không có chiếc đế tản nhiệt cho laptop thì đừng lo, với hệ thống làm mát cực sáng tạo này đảm bảo laptop của bạn lúc nào cũng sẽ mát rười rượi.
7
Tận dụng cần gạt nước để vừa gạt nước vừa lau luôn cửa kính xe khi mưa, quả đúng là một công đôi việc tiện lợi.
5
Mong muốn được thử cảm giác nhảy từ trên cao xuống mặt nước, người đàn ông này đã rất linh hoạt khi đem chiếc thang ra làm công cụ thỏa mãn cho niềm vui của mình.
9
Vật thể không tự nhiên sinh ra mà cũng không tự nhiên mất đi, nó chỉ chuyển công dụng từ dạng này sang dạng khác. Và chiếc lược sừng này đã được chủ nhân "hô biến" trở thành kính chiếu hậu cho chiếc xe.
11
Khi không được đi bơi thì phải làm sao? Một minh chứng hùng hồn cho câu nói "cái khó ló cái khôn" là đây.
 

Những bức ảnh về cuộc sống các loài sinh vật dưới nước đẹp đến kinh ngạc

Những bức ảnh đẹp một cách ngỡ ngàng này mang đến cho người xem một cái nhìn thú vị về cuộc sống của các loài sinh vật dưới nước.