| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 27/07/2020, 08:52 AM
  • Click để copy

Bà bầu ăn đào được không?

Bà bầu ăn đào được không là băn khoăn của rất nhiều chị em. Hãy xem giải đáp dưới đây nhé.

Bà bầu ăn đào được không?

Bà bầu ăn đào được không?

Bà bầu ăn đào được không?

Đào là loại trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên có một số quan niệm cho rằng phụ nữ mang bầu ăn đào sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Vậy thực hư thế nào? Bà bầu ăn đào được không?

Theo các chuyên gia y tế thì bà bầu ăn đào rất tốt cho mẹ và thai nhi. Trong quả đào có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ cần thiết cho bà bầu. Ngoài ra quả đào cũng chứa ít chất béo và calo nên được đánh giá là tốt cho phụ nữ mang thai và em bé.

Tuy nhiên quả đào có tính nóng, có tác dụng nhuận tràng nhưng lại không tốt với phụ nữ mang thai có dấu hiệu bị xuất huyết.

Các bác sĩ khuyến cáo bà bầu chỉ nên ăn 2-3 quả đào mỗi tuần và cần gọt vỏ khi ăn để không bị dị ứng.

Khi ăn đào mẹ bầu cần chọn những trái đào:

Trái đào khi cầm lên nên có độ chắc vừa phải

Không chọn đào xanh vì có nghĩa rằng quả chưa chín

Vỏ đào nên có màu vàng hoặc kem, xen lẫn với các mảng đỏ

Không chọn quả bị dập, có vết nứt hoặc màu chuyển sang nâu

Bài viết trên đây chúng tôi đã giải đáp về băn khoăn bà bầu ăn đào được  không? Chúc các mẹ có  thai kỳ khỏe mạnh và  vượt cạn thành công.

Bài liên quan
Bệnh nhân 100 tuổi nhiễm Covid-19 giờ ra sao?

Bệnh nhân 100 tuổi nhiễm Covid-19 giờ ra sao?

07/08/2020 11:13

Hiện tại, bệnh nhân 100 tuổi nhiễm Covid-19 ở tỉnh Quảng Nam có sức khỏe ổn định, thở êm, không cần thở máy, suy thận cấp đang hồi phục.

Thừa Thiên Huế: Truy vết những trường hợp liên quan đến bệnh nhân 684 và 749 từng đến Huế

Thừa Thiên Huế: Truy vết những trường hợp liên quan đến bệnh nhân 684 và 749 từng đến Huế

07/08/2020 11:10

Hiện các Đội phản ứng nhanh của tỉnh đang tích cực truy vết người tiếp xúc gần, người tiếp xúc với người tiếp xúc ca nhiễm 684 và 749 đã từng đến tại Huế.

2 ca nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Quảng Trị từng đi đâu, làm gì?

2 ca nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Quảng Trị từng đi đâu, làm gì?

07/08/2020 11:10

Sáng ngày 6/8, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị thông tin về lịch trình của hai bệnh nhân 749 và 750. Đây là các bệnh nhân được Bộ Y tế công bố vào sáng cùng ngày.

6 bệnh nhân Covid-19 điều trị tại Huế đang nguy kịch

6 bệnh nhân Covid-19 điều trị tại Huế đang nguy kịch

07/08/2020 10:35

Trong số 19 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị ở Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, hiện có 6 bệnh nhân đang nguy kịch, 13 người bệnh nặng.

Nhân viên VTV nhiễm Covid-19

Nhân viên VTV nhiễm Covid-19

07/08/2020 09:37

Trước khi được phát hiện nhiễm Covid-19, một nhân viên Đài truyền hình VTV8 từng có đến một số địa điểm ở Thừa Thiên Huế.

Hải Dương: Ca nghi nhiễm Covid-19, lịch trình di chuyển phức tạp

Hải Dương: Ca nghi nhiễm Covid-19, lịch trình di chuyển phức tạp

07/08/2020 09:22

Bệnh nhân nghi nhiễm SARS-CoV-2 có lịch trình di chuyển khá phức tạp, qua nhiều địa phương trong thời gian từ ngày 20/7 đến ngày 5/8.

Thừa Thiên Huế: Tránh lây nhiễm chéo tại các khu cách ly tập trung

Thừa Thiên Huế: Tránh lây nhiễm chéo tại các khu cách ly tập trung

07/08/2020 08:45

Các khu cách ly phải bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối, tránh lây nhiễm chéo giữa các công dân và lực lượng làm nhiệm vụ.

Nữ dược sĩ mắc Covid-19 từng đi hát Karaoke, họp lớp

Nữ dược sĩ mắc Covid-19 từng đi hát Karaoke, họp lớp

07/08/2020 07:14

Trước khi phát hiện mắc Covid-19, nữ dược sĩ từng đến nhà hàng họp lớp, sau đó đi hát karaoke với nhiều người.

6 ca nhiễm mới Covid-19 ở Quảng Nam: làm nghề cắt tóc tại nhà, sửa điện thoại…

6 ca nhiễm mới Covid-19 ở Quảng Nam: làm nghề cắt tóc tại nhà, sửa điện thoại…

07/08/2020 06:16

Tối 6/8, Bộ Y tế công bố thêm 30 ca nhiễm COVID-19, trong đó tỉnh Quảng Nam có 6 ca.