Ba em nhỏ bị chó cắn, một bé 4 tuổi tử vong

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 03/06/2022, 06:48 AM
  • Click để copy

Ba em nhỏ bị chó cắn, một bé 4 tuổi tử vong

Chiều nay 2/6, ông Lê Hồng Thiết - Chủ tịch UBND xã Bình An (Thăng Bình, Quảng Nam) thông tin, trên địa bàn vừa có 3 em nhỏ bị chó cắn, trong đó 1 em đã không qua khỏi.

anh-chup-man-hinh-2018-08-23-luc-085006-15349890189051175824475

Theo vị lãnh đạo xã, các em nhỏ này đều trú ở thôn An Mỹ, trong đó có 2 anh em ruột và em còn lại là họ hàng. Các em bị chó cắn cách đây 2 ngày, sau đó vài giờ thì 1 em nam 4 tuổi tử vong. Thông tin từ Chi cục Thú y tỉnh, đây là chó nhà nuôi và không được gia đình đưa đi tiêm phòng.

Theo ông Lê Hồng Thiết, ban đầu trường hợp tử vong được gia đình nghi do bệnh dại, nhưng trong chiều nay 2/6, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút gây bệnh dại.

Ông Nguyễn Đức Hùng Sơn - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản - nhi Quảng Nam xác nhận, bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu 2 trường hợp sau khi bị chó cắn (2 em còn lại nói trên - P.V).

Hiện các em nhỏ này đã được tiêm vắc xin phòng bệnh dại và đang được bệnh viện theo dõi. Đến thời điểm hiện tại 2 em chưa có biểu hiện của bệnh dại.

Bạn đang xem bài viết Ba em nhỏ bị chó cắn, một bé 4 tuổi tử vong tại mục Đời Sống do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.
Nhóm đối tượng xông vào nhà cụ bà 78 tuổi đập phá tài sản

Nhóm đối tượng xông vào nhà cụ bà 78 tuổi đập phá tài sản

29/06/2022 06:02

Giấy tờ nhà bị con trai mang đi thế chấp để vay tiền, chưa trả được nợ, nhà bà Thanh bị nhóm người kéo đến đập phá.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 28/6: Gia đình 5 người bị tai nạn trên đèo, 1 người tử vong tại chỗ

Tin tức tai nạn giao thông ngày 28/6: Gia đình 5 người bị tai nạn trên đèo, 1 người tử vong tại chỗ

28/06/2022 21:19

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 28/6/2022: Gia đình 5 người bị tai nạn trên đèo Mang Yang, 1 người tử vong tại chỗ; Tai nạn liên hoàn tại TPHCM, một người bị xe container cán tử vong...

Dự báo thời tiết ngày mai 29/6, đêm nay 28/6 cho Hà Nội và cả nước

Dự báo thời tiết ngày mai 29/6, đêm nay 28/6 cho Hà Nội và cả nước

28/06/2022 20:34

Bản tin dự báo thời tiết ngày mai 29/6, đêm nay 28/6 cho Hà Nội và cả nước đã được Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia phát đi.

Cháy lớn tại xưởng điều ở Bình Phước

Cháy lớn tại xưởng điều ở Bình Phước

28/06/2022 19:00

Ngọn lửa bùng phát mạnh bao trùm kho chứa hạt điều. Lực lượng chức năng đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Tranh cãi trái chiều việc xét xử kín vụ dì ghẻ bạo hành khiến bé gái 8 tuổi tử vong

Tranh cãi trái chiều việc xét xử kín vụ dì ghẻ bạo hành khiến bé gái 8 tuổi tử vong

28/06/2022 19:00

Trước thông tin vụ án dì ghẻ bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong ở TP HCM sẽ được xét xử kín, có ý kiến đồng tình nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng cần xét xử công khai.

Tin vùng áp thấp trên Biển Đông 28/6 và dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày

Tin vùng áp thấp trên Biển Đông 28/6 và dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày

28/06/2022 15:43

Bản tin vùng áp thấp trên Biển Đông 28/6 và dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày đã được Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn phát đi.

Đình chỉ công tác cán bộ Công an để xác minh việc nhận 'làm nhanh' CCCD

Đình chỉ công tác cán bộ Công an để xác minh việc nhận 'làm nhanh' CCCD

28/06/2022 13:27

Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã đình chỉ công tác Đại úy Lê Ngọc Minh, thuộc Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận Gò Vấp, để điều tra, xác minh vấn đề này.

2 nữ sinh đánh bạn trong nhà vệ sinh ở Nghệ An

2 nữ sinh đánh bạn trong nhà vệ sinh ở Nghệ An

28/06/2022 11:36

Mặc cho bạn liên tục van xin, 2 nữ sinh vẫn dùng tay và dép đánh tới tấp vào đầu bạn.

Tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích ở sông Dinh

Tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích ở sông Dinh

28/06/2022 09:23

Các lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân đã trắng đêm tìm kiếm và lần lượt đưa từng thi thể 3 học sinh mất tích trên sông Dinh, tỉnh Quảng Bình lên bờ.