Thứ năm, 12/07/2018, 13:59 PM
  • Click để copy

Bắc Giang: Một Phó Chủ tịch xã ‘mất tích’, gần hai tuần không đến nhiệm sở

Ông Bùi Văn Vinh – Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn (huyện Luc Nam – Bắc Giang) bỗng dung “mất tích” không đến nhiệm sở gần hai tuần nay.

bac-giang-mot-pho-chu-tich-xa-mat-tich-gan-hai-tuan-khong-den-nhiem-so
UBND huyện Lục Nam đang yêu cầu UBND xã Huyền Sơn có báo cáo chính thức về việc ông Bùi Văn Vinh Phó Chủ tịch xã không đến nhiệm sở gần hai tuần nay.

Lãnh đạo UBND huyện Lục Nam đang yêu cầu UBND xã Huyền Sơn phối hợp liên hệ với ông Bùi Văn Vinh và có báo cáo chính thức bằng văn bản đến Thường trực UBND huyện về việc ông Vinh không đến nhiệm sở từ hai tuần nay.

Được biết, ông Bùi Văn Vinh (SN 1982), được bầu giữ chức Phó Chủ tịch xã Huyền Sơn từ năm 2015. Trước đó ông này là Trưởng công an xã. Điện thoại của vị Phó Chủ tịch xã này cũng không liên lạc được.

Trong diễn biến khác, ông Trần Quang Thu - Trưởng Công an xã Huyền Sơn cho biết: Đến thời điểm này (12/7) vẫn chưa có tin tức về ông Vinh. Phía gia đình, người thân và chính quyền xã không liên lạc được với ông Vinh và không biết ông đang đi đâu, làm gì?

Trước đó, ngày 28/6, vị Phó chủ tịch xã Huyền Sơn vẫn đến cơ quan, tham gia họp đánh giá kiểm điểm 6 tháng đầu năm 2018 của UBND xã  và không có biểu hiện gì bất thường.

Ngày 29/6, xã có buổi học Nghị quyết Trung ương 7 nhưng ông Vinh không đến. Lãnh đạo xã gọi điện thoại hỏi gia đình, nhận được câu trả lời "ông Vinh lên cơ quan từ sáng sớm".

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai tử vong trong tư thế treo cổ

Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) Nguyễn Hồng Lâm tử vong trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà 5 tầng trên đường Hoàng Mai.

 

Kết luận sơ bộ nguyên nhân tử vong của Chủ tịch huyện Quốc Oai

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm (Hà Nội) tử vong là do chết ngạt, treo cổ tự tử.