Thứ năm, 26/07/2018, 13:46 PM
  • Click để copy

Bắc Ninh: Phát hiện thi thể nam sinh viên đại học tử vong trong tư thế treo cổ

Thi thể một nam sinh viên đại học vừa được phát hiện trong tư thế treo cổ ở bãi đất phường Trang Hạ (Từ Sơn, Bắc Ninh). Trước đó, sinh viên này mất tích bí ẩn đã 10 ngày.

bac-ninh-phat-hien-thi-the-nam-sinh-vien-dai-hoc-tu-vong-trong-tu-the-treo-co
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Ngày 26/7, Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam giới trong tư thế treo cổ có dấu hiệu đang phân hủy.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều qua (25/7), một số người dân đi qua khu bãi đất trống phía sau căng tin trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh (phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) thì phát hiện sự việc.

Theo phản ánh của người dân, thi thể trên đang trong quá trình phân huỷ. Ngay sau đó, họ đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, thi thể được xác định là Nguyễn Chiến Th. (SN 1999, quê ở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Th. đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học tại Hà Nội.

bac-ninh-phat-hien-thi-the-nam-sinh-vien-dai-hoc-tu-vong-trong-tu-the-treo-co
Nam sinh viên trước thời điểm mất tích.

Trước đó, người thân của nam sinh viên này đã lên mạng xã hội đăng tải thông tin, nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm tung tích anh này. Thông tin cho biết, nam sinh viên mất tích từ ngày 13/7.

Theo người thân của nam sinh viên, trước khi mất liên lạc nam sinh viên không có biểu hiện gì lạ. Tuy nhiên, được biết trước đó nam sinh viên có trải qua một kỳ thi nhưng không đạt được kết quả như kỳ vọng.

Một lãnh đạo Công an thị xã Từ Sơn cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin các phòng nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh. Bước đầu công an nhận định, đây không phải là vụ án mạng.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam sinh này vẫn đang được điều tra làm rõ.

 

Hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy bên trong bụi cây

Thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy được người dân phát hiện bên trong bụi cây tven đường Chu Huy Mân, Đà Nẵng.

 

Phát hiện thi thể đôi nam nữ nổi lềnh bềnh dưới hồ cá

Khi đi qua hồ cá nhiều người dân bàng hoàng phát hiện thi thể đôi nam nữ nằm cách nhau hơn 10m dưới mặt nước.

 

Phát hiện thi thể người phụ nữ bên can xăng

Thời điểm phát hiện nạn nhân tử vong, tại hiện trường có một chiếc can 5 lít, bên trong còn rất ít xăng.