Thứ bảy, 17/08/2019, 06:44 AM
  • Click để copy

Bắc Ninh: Vợ hành nghề đinh tặc để chồng vá săm xe kiếm tiền

Người phụ nữ 58 tuổi đã có hành vi rải đinh trên Quốc lộ 18 (Yên Phong - Bắc Ninh) để tạo điều kiện cho chồng hành nghề vá săm xe và "chặt chém" kiếm tiền.

Vợ hành nghề đinh tặc để chồng vá săm xe kiếm tiền
Nữ "đinh tặc" rải đinh trên Quốc lộ 18 nhằm bẫy người tham gia giao thông, tạo điều kiện cho chồng vá săm. (Ảnh: CABN).

Tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này vừa điều tra, làm rõ vụ việc rải đinh trên tuyến Quốc lộ 18 thuộc địa bàn huyện Yên Phong.

Đáng chú ý, qua điều tra Công an đã xử lý 1 nữ đinh tặc 58 tuổi. Bà này khai nhận việc rải đinh để tạo điều kiện cho chồng hành nghề vá săm xe kiếm tiền. 

Trước đó mấy ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin xuất hiện “đinh tặc” trên Quốc lộ 18 hướng Nội Bài (Hà Nội) đi Bắc Ninh, gây hoang mang dư luận.

Qua rà soát, cảnh sát phát hiện trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa phận thôn Yên Vỹ, xã Hòa Tiến (Yên Phong, Bắc Ninh) đúng là có một số người tham gia giao thông bị vướng đinh.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã làm rõ Trần Thị Lan có hành vi rải đinh trên tuyến đường nhằm trục lợi.

Tại cơ quan công an, bà Lan cho biết, mục đích rải đinh để người tham gia giao thông trên đường bị thủng săm, tạo điều kiện cho chồng và một số người khác ở cùng địa phương vá, thay săm với giá từ vài chục đến cả trăm nghìn đồng/xe.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm những người liên quan.

Dưới đây là video lời khai của nữ đinh tặc rải đinh trên Quốc lộ 18 nhằm tạo điều kiện cho chồng vá săm kiếm tiền. (Nguồn: CABN).

 

Thừa Thiên Huế: Không được chủ quan trong công tác phòng chống bão lụt

Đó là chỉ đạo của ông Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế tại buổi đi kiểm tra công tác phòng chống lụt bão tại các đập, hồ chứa nước, nhà máy thủy điện.

 

Đình chỉ hoạt động cơ sở giữ trẻ vì để quên bé trai 7 tuổi trong trường ở Bình Dương

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TX Bến Cát cho biết đã đình chỉ hoạt động đối với cơ sở giữ trẻ để quên bé trai 7 tuổi trong trường.

 

Tài xế taxi hé lộ bí mật câu chuyện giữa nữ sinh 'mất tích' ở sân bay Nội Bài và thanh niên áo đen bí ẩn

Trao đổi với báo chí, tài xế taxi G7 đã bất ngờ kể lại câu chuyện nghe được giữa nữ sinh 'mất tích' ở sân bay Nội Bài cùng thanh niên áo đen bí ẩn.