Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thêm chủ tài khoản bị phạt vì chia sẻ thông tin bác sĩ Khoa rút ống thở

Thêm chủ tài khoản bị phạt vì chia sẻ thông tin bác sĩ Khoa rút ống thở

Đời Sống 20/08/2021, 17:08

Chủ tài khoản Facebook Ngân Hà Trần là người thứ 3 bị phạt vì chia sẻ, đăng tải thông tin không đúng sự thật vụ bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ.

Thêm 3 chủ Facebook bị mời làm việc vì tung tin bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ

Thêm 3 chủ Facebook bị mời làm việc vì tung tin bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ

Đời Sống 14/08/2021, 17:56

3 chủ tài khoản Facebook tên J.K, H.M.A.Đ và N.H.T bị cơ quan chức năng TP HCM mời làm việc do liên quan đến vụ tin giả bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ.

Tin mới vụ bác sĩ Khoa rút ống thở: Có dấu hiệu trục lợi, ổ nhóm

Tin mới vụ bác sĩ Khoa rút ống thở: Có dấu hiệu trục lợi, ổ nhóm

Đời Sống 10/08/2021, 14:39

Thanh tra Sở TT&TT TP HCM cho rằng, có dấu hiệu trục lợi đằng sau câu chuyện bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ để cứu sản phụ song thai.

Bất ngờ vụ bác sĩ Khoa rút ống thở: Xuất hiện thông tin dựng chuyện lấy tiền từ thiện

Bất ngờ vụ bác sĩ Khoa rút ống thở: Xuất hiện thông tin dựng chuyện lấy tiền từ thiện

Đời Sống 10/08/2021, 07:18

Sau câu chuyện hư cấu bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ nhường sản phụ, cộng đồng tìm ra nhiều bài viết nhằm kêu gọi từ thiện có liên quan nhóm 82.

Xử phạt 2 chủ tài khoản Facebook lan truyền câu chuyện bác sĩ Khoa

Xử phạt 2 chủ tài khoản Facebook lan truyền câu chuyện bác sĩ Khoa

Đời Sống 09/08/2021, 19:06

Chủ tài khoản Facebook "Nguyễn Đức Hiển" và "Hoàng Nguyên Vũ" bị Sở TT&TT TP HCM xử phạt vì chia sẻ câu chuyện hư cấu bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ cứu sản phụ.

Chuyên gia y tế chỉ ra tình tiết phi lý trong câu chuyện bác sĩ Khoa 'nhường máy thở'

Chuyên gia y tế chỉ ra tình tiết phi lý trong câu chuyện bác sĩ Khoa 'nhường máy thở'

Đời Sống 08/08/2021, 13:27

Theo các chuyên gia y tế, những thông tin không logic thậm chí phi lý trong câu chuyện bác sĩ Khoa "rút ống thở của cha mẹ nhường cho sản phụ song thai" đều hết sức phi lý.

Nóng: TP HCM khẳng định tin bác sĩ Khoa nhường máy thở của mẹ cho sản phụ là hư cấu

Nóng: TP HCM khẳng định tin bác sĩ Khoa nhường máy thở của mẹ cho sản phụ là hư cấu

Đời Sống 08/08/2021, 13:27

Sở Y tế TP HCM khẳng định thông tin lan truyền về trường hợp một bác sĩ rút ống thở của người nhà để nhường máy thở cho mẹ con sản phụ là hư cấu.

Công an xác minh tin 'bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ cứu sản phụ song thai'

Công an xác minh tin 'bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ cứu sản phụ song thai'

Đời Sống 08/08/2021, 10:48

Sở Y tế TP HCM cùng Công an đang khẩn trương xác minh thông tin "bác sĩ Khoa nhường máy thở của ba mẹ để cứu sản phụ mang song thai" lan truyền trên mạng xã hội.