Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Bác sĩ Vượng là ai? Vì sao BS Vượng nổi tiếng trong lĩnh vực PTTM

Bác sĩ Vượng là ai? Vì sao BS Vượng nổi tiếng trong lĩnh vực PTTM

Sức Khỏe 27/02/2021, 12:00

Bác sĩ Vượng là một trong những bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực PTTM, đặc biệt là cắt mí và tạo hình mũi chuyên sâu tại Việt Nam.

Nhan sắc khác một trời một vực của 'cô Xuyến - Về nhà đi con' sau phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc khác một trời một vực của 'cô Xuyến - Về nhà đi con' sau phẫu thuật thẩm mỹ

Showbiz 26/02/2021, 08:58

Diễn viên Hoàng Yến – cô Xuyến trong Về nhà đi con đã thừa nhận mình làm răng sứ, nâng ngực, sửa mũi.

Nhan sắc thật của Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc thật của Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Showbiz 13/07/2020, 08:49

Khi mới gia nhập làng giải trí, Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn chỉ sở hữu nhan sắc ở mức ưa nhìn.

'Hot girl' phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã

'Hot girl' phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã

Đời Sống 05/04/2020, 07:15

Tại cơ quan Công an, Trang khai nhận, phẫu thuật thẩm mỹ vừa để làm đẹp, vừa để thay đổi đặc điểm nhận dạng ban đầu, nhằm trốn sự truy tìm của cảnh sát.

Bệnh viện Medika, bác sĩ răng hàm mặt lại phụ trách kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ?

Bệnh viện Medika, bác sĩ răng hàm mặt lại phụ trách kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ?

Sức Khỏe 19/03/2020, 11:16

Bệnh viện thẩm mỹ Medika thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Khang Minh có địa chỉ tại, giấy phép hoạt động số 179/BYT – GPHĐ, địa chỉ tại số 262, đường 3/2, phường 12, quận 10,TP.HCM.

Sao Việt hôm nay: Việt Anh nói về ồn ào với hai vợ cũ, phẫu thuật thẩm mỹ để đổi vận

Sao Việt hôm nay: Việt Anh nói về ồn ào với hai vợ cũ, phẫu thuật thẩm mỹ để đổi vận

Showbiz 22/01/2020, 19:38

Trong năm 2019, Việt Anh liên tục vướng ồn ào với cả hai vợ cũ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng vướng thị phi sau khi “dao kéo”.

Ngoại hình thay đổi của Lynk Lee sau phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoại hình thay đổi của Lynk Lee sau phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 18/12/2019, 08:21

Lynk Lee được khen lãng tử và cá tính hơn nhiều sau khi dao kéo cách đây 2 tuần.

Sao Việt hôm nay: Hồ Ngọc Hà khóc khi kể về Minh Thuận, Lan Hương nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Sao Việt hôm nay: Hồ Ngọc Hà khóc khi kể về Minh Thuận, Lan Hương nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 10/12/2019, 16:05

Hồ Ngọc Hà kể Minh Thuận là người đã đưa tới cô nhiều lời khuyên khi mới đặt chân vào TP.HCM.

H’Hen Niê đáp trả khéo léo sau khi bị chê gương mặt giống phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

H’Hen Niê đáp trả khéo léo sau khi bị chê gương mặt giống phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Giải trí 19/11/2019, 06:58

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không hề cảm thấy buồn sau khi bị chê gương mặt giống như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Bác sĩ của BV Emcas dùng giấy tờ giả mạo quyết định cấp phép bổ sung về phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ của BV Emcas dùng giấy tờ giả mạo quyết định cấp phép bổ sung về phẫu thuật thẩm mỹ

Sức khỏe 05/11/2019, 06:43

Vụ việc một phụ nữ tử vong khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngày 17/10 tại BV thẩm mỹ Emcas TP. Hồ Chí Minh và vụ việc một phụ nữ đang mang thai nhưng bác sĩ của BV Emcas vẫn thực hiện hút mỡ giảm béo gây chấn động dư luận, Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành xác minh bác sĩ Đinh Viết Hưng – người thực hiện hai ca phẫu thuật thẩm mỹ nói trên. Kết quả bất ngờ, bác sĩ này đã giả mạo quyết định của Sở Y tế Đồng Nai trong việc cấp phép bổ sung chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc lên đời 'ngoạn mục' của Đức Phúc sau hơn 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc lên đời 'ngoạn mục' của Đức Phúc sau hơn 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 04/10/2019, 10:00

Sau hơn 2 năm dao kéo, Đức Phúc được khen ngày càng điển trai.

Tim bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc cằm nhọn hoắt bất thường

Tim bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc cằm nhọn hoắt bất thường

Giải trí 28/09/2019, 08:54

Chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân, gương mặt của Tim tiếp tục gây xôn xao.

Á hậu Bùi Phương Nga nói gì trước nghi án mới phẫu thuật thẩm mỹ?

Á hậu Bùi Phương Nga nói gì trước nghi án mới phẫu thuật thẩm mỹ?

Giải trí 08/08/2019, 08:54

Á hậu Việt Nam Bùi Phương Nga bị nghi dao kéo mũi sau khi chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Sao Việt hôm nay: Hồ Ngọc Hà bị nghi đá xéo Đàm Thu Trang - Cường Đô la, H'Hen Niê từng được khuyên phẫu thuật thẩm mỹ

Sao Việt hôm nay: Hồ Ngọc Hà bị nghi đá xéo Đàm Thu Trang - Cường Đô la, H'Hen Niê từng được khuyên phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 19/07/2019, 16:01

Sau khi gây tranh cãi, Hồ Ngoc Hà đã xóa dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Hậu ly hôn, Việt Anh gây hoang mang với diện mạo khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ

Hậu ly hôn, Việt Anh gây hoang mang với diện mạo khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 07/07/2019, 18:31

Sau khi qua Hàn để tân trang nhan sắc hậu ly hôn, Việt Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng trước gương mặt mới có phần khác lạ của mình.