Thứ tư, 28/08/2019, 19:16 PM
  • Click để copy

Bị chổi lau nhà rơi từ tầng 17 chung cư trúng đầu, bé trai 1 tuổi phải cấp cứu

Đang được bà ngoại đẩy xe đi chơi dưới sân, cháu bé 1 tuổi bất ngờ bị chiếc chổi inox từ tầng 17 rơi trúng đầu khiến phải nhập viện cấp cứu.

 Chiếc chổi lau nhà rơi từ tầng 17 tòa chung cư xuống đất, trúng đầu cháu bé trai. (Ảnh: FB).
Cây chổi lau nhà rơi từ tầng 17 tòa chung cư xuống đất, trúng đầu cháu bé trai. (Ảnh: FB).

Sự việc hy hữu xảy ra vào sáng 28/8, tại khu chung cư 87 Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Hậu quả khiến 1 bé trai hơn 1 tuổi bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, thời điểm sáng 28/8, nhiều người đưa trẻ nhỏ dạo chơi dưới khu chung cư thì bỗng nhiên nghe tiếng động mạnh.

Mọi người sau đó phát hiện người phụ nữ bế theo cháu trai mới hơn 1 tuổi bị một cây chổi lau nhà loại chổi xoay có cán bằng inox rơi trúng gây chảy máu đầu. Sau khi sự việc xảy ra, một cư dân sống ở tòa nhà đã xuống nhận trách nhiệm, đồng thời cùng gia đình đưa cháu bé đi viện cấp cứu.

Ngay sau đó, bảo vệ, ban quản lý tòa nhà cùng nhiều người dân đã tiến hành sơ cứu và đưa cháu bé đi bệnh viện. Sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý tòa nhà đã cử nhân viên đến làm việc với chủ căn hộ để rơi chiếc chổi lau xuống đất.

Bé trai bị chổi lau nhà rơi trúng đầu ở chung cư. (Ảnh: FB).
Bé trai bị chổi lau nhà rơi trúng đầu ở chung cư. (Ảnh: FB).

Theo lời một bảo vệ cho biết: Gia đình để chổi rơi trúng đầu bé trai giải thích là do sơ ý nên để rơi chiếc chổi lau nhà từ ban công xuống đất chứ không phải cố ý hay có trẻ nhỏ ném xuống.

Trong khi đó người phụ nữ là bà ngoại cháu bé kể lại, khi đó bà đang đẩy xe đưa cháu đi dưới sân, bất ngờ có vật cứng rơi từ trên cao xuống, sau đó mới phát hiện ra là cái chổi lau nhà.

Mẹ cháu bé cũng cho biết, khi vào viện bé khóc nhiều và đã được bác sĩ băng bó. Trong khi người sơ ý để rơi chổi cũng đã đến hỏi thăm.

 

Nguyên Phó chủ tịch TP HCM giao đất cho Vũ 'nhôm' như thế nào?

Cựu Phó chủ tịch TP HCM Nguyễn Hữu Tín liên quan trách nhiệm trong vụ giao nhà đất số 15 Thi Sách cho Công ty CP xây dựng Bắc Nam 79 nơi Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm” làm Chủ tịch HĐQT)

 

Ba Vì xin giữ 75 biệt thự sai phạm: Phải chăng cứ vi phạm rồi sẽ được hợp thức hóa?

Bất ngờ khi UBND huyện Ba Vì muốn giữ lại 75 biệt thự được xây dựng trái phép, mua bán bất hợp pháp. Điều này dẫn đến lo ngại sẽ tạo tiền lệ xấu.

 

Đồng Nai: Quyết định UBND tỉnh ban hành 20 năm vẫn 'đóng băng'

Gần 20 năm sau khi UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định 770/CV/UBT xem xét, xử lý việc tranh chấp đất đai của ông Lý Văn Hơn nhưng không được giải quyết, vậy trách nhiệm thuộc về ai?.