Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Xôn xao nghi vấn điểm giữ trẻ 'chui' hành hạ dã man bé 18 tháng tuổi

Xôn xao nghi vấn điểm giữ trẻ 'chui' hành hạ dã man bé 18 tháng tuổi

Đời Sống 18/04/2021, 07:13

Cơ quan chức năng Bình Thuận đang xác minh thông tin nghi vấn một điểm giữ trẻ không phép bạo hành dã man bé trai 18 tháng tuổi.

Vụ bảo vệ tổ dân phố đánh 2 thiếu niên ở Trường học: Tỷ lệ thương tích 0%

Vụ bảo vệ tổ dân phố đánh 2 thiếu niên ở Trường học: Tỷ lệ thương tích 0%

Đời Sống 17/04/2021, 18:18

Trong vụ bảo vệ tổ dân phố đánh 2 thiếu niên ở Trường học, kết quả giám định, tỉ lệ tổn thương cơ thể của cả 2 thiếu niên do thương tích gây ra là 0%.

'Con tôi sai có pháp luật xử lý, bảo vệ tổ dân phố lấy quyền gì đánh'

'Con tôi sai có pháp luật xử lý, bảo vệ tổ dân phố lấy quyền gì đánh'

Đời Sống 03/04/2021, 18:03

Mẹ của thiếu niên bị bảo vệ tổ dân phố đánh nói rằng: "Nếu con tôi sai thì có pháp luật trừng phạt, sao bảo vệ dân phố lại có quyền đánh như vậy?".

Hai thiếu niên bị đánh thừa nhận vào trường lấy cắp tài sản

Hai thiếu niên bị đánh thừa nhận vào trường lấy cắp tài sản

Đời Sống 02/04/2021, 15:09

Hai thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh, thừa nhận nhiều lần đột nhập vào trường Nguyễn Văn Tố để lấy trộm tài sản của nhà trường.

Chuyên gia phân tích vụ bảo vệ đánh 2 trẻ em: Thói cửa quyền, cho mình quyền được đánh người

Chuyên gia phân tích vụ bảo vệ đánh 2 trẻ em: Thói cửa quyền, cho mình quyền được đánh người

Đời Sống 02/04/2021, 15:09

Chuyên gia tâm lý xã hội cùng các luật sư bày tỏ sự bức xúc trước hành của bảo vệ đánh 2 trẻ em, cho rằng đó là thói côn đồ, cửa quyền.

Họp báo công bố danh tính bảo vệ dân phố đánh 2 trẻ em trong phòng

Họp báo công bố danh tính bảo vệ dân phố đánh 2 trẻ em trong phòng

Đời Sống 02/04/2021, 14:26

Người có hành vi đánh 2 thiếu niên trong phòng là bảo vệ dân phố tên Trần Quốc Hùng (20 tuổi), những người không can ngăn cũng phải làm giải trình.

Cục Trẻ em đề nghị xử lý vụ bảo vệ tổ dân phố đánh dã man 2 thiếu niên

Cục Trẻ em đề nghị xử lý vụ bảo vệ tổ dân phố đánh dã man 2 thiếu niên

Đời Sống 02/04/2021, 14:17

Cục Trẻ em vừa đề nghị Sở LĐ-TB-XH TP HCM phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra, xác định trách nhiệm pháp lý vụ bảo vệ dân phố đánh đập dã man 2 trẻ em.

Luật sư: 'Cần truy cứu hình sự bảo vệ dân phố đánh 2 em nhỏ'

Luật sư: 'Cần truy cứu hình sự bảo vệ dân phố đánh 2 em nhỏ'

Đời Sống 02/04/2021, 11:21

Theo luật sư, hành vi đánh 2 thiếu niên của bảo vệ dân phố ở TP HCM là phạm pháp, xâm hại tàn bạo đến tính mạng, danh dự nhân phẩm, sức khỏe của trẻ em.

Khởi tố mẹ đẻ và người tình vụ bạo hành, cưỡng bức bé gái 12 tuổi

Khởi tố mẹ đẻ và người tình vụ bạo hành, cưỡng bức bé gái 12 tuổi

Đời Sống 21/02/2021, 18:17

Viện Kiểm sát nhân dân quận Hà Đông (Hà Nội) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố 2 bị can trong vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và hành hạ con” xảy ra tại quận Hà Đông (Hà Nội).

Phút trải lòng của bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành

Phút trải lòng của bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành

Đời Sống 19/02/2021, 16:53

Bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành cho biết, bị mẹ dùng dây điện, roi tre đánh và bị người tình của mẹ xâm hại.

Hà Nội: Bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành, cưỡng bức

Hà Nội: Bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành, cưỡng bức

Đời Sống 19/02/2021, 14:44

Một bé gái 12 tuổi ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Hà Nội) nghi bị người tình của mẹ xâm hại tình dục và bị mẹ bạo hành.

Xôn xao hình ảnh bé trai 7 tuổi bị bố đẻ bạo hành ở Hà Nội

Xôn xao hình ảnh bé trai 7 tuổi bị bố đẻ bạo hành ở Hà Nội

Đời Sống 08/02/2021, 09:07

Hình ảnh một bé trai ở Hà Nội bị bố đẻ đánh đập để lại nhiều vết bầm trên cơ thể khiến cư dân mạng phẫn nộ. Nguồn cơn vụ việc đang được làm rõ.

Tình tiết bất ngờ vụ cha ép con gái 3 tuổi uống cốc nước nghi thuốc trừ sâu

Tình tiết bất ngờ vụ cha ép con gái 3 tuổi uống cốc nước nghi thuốc trừ sâu

Đời Sống 22/12/2020, 06:18

Quay clip livestream lên mạng xã hội, người đàn ông ép con gái nhỏ (khoảng 3 tuổi) cùng uống chai thuốc lạ nghi thuốc trừ sâu, mặc cháu nôn, khóc.

Cha dượng bạo hành bé 3 tuổi có thoát án tử khi được viết đơn giảm án?

Cha dượng bạo hành bé 3 tuổi có thoát án tử khi được viết đơn giảm án?

Đời Sống 17/12/2020, 16:22

Việc bà ngoại cháu M.M. (bé gái 3 tuổi bị mẹ đẻ và bố dượng bạo hành đến chết) viết đơn xin giảm án cho các bị cáo khiến vụ án tiếp tục gây ra nhiều ý kiến.

Bắt khẩn cấp nữ chủ quán bánh xèo Bắc Ninh tra tấn dã man 2 nhân viên

Bắt khẩn cấp nữ chủ quán bánh xèo Bắc Ninh tra tấn dã man 2 nhân viên

Đời Sống 24/11/2020, 08:39

Công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh tra tấn dã man 2 nhân viên nhỏ tuổi khiến dư luận phẫn nộ.