Bao nhiêu ngày nữa đến Tết?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 19/12/2020, 08:07 AM
  • Click để copy

Bao nhiêu ngày nữa đến Tết?

Trong năm 2020 bạn đã làm được những điều gì? Hãy cùng chúng tôi đếm ngược xem bao nhiêu ngày nữa đến Tết? nhé.

Bao nhiêu ngày nữa đến Tết?

Bao nhiêu ngày nữa đến Tết?

Bao nhiêu ngày nữa đến Tết?

Vào thời điểm cuối năm, dường như ai cũng háo hức với việc chuẩn bị Tết, sắm Tết đón xuân mới năm nay thế nào. Có người còn thắc mắc Bao nhiêu ngày nữa đến Tết? Hãy cùng chúng tôi đếm ngược ngày Tết đang cận kề nhé.

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vào ngày 1/1/2021 âm lịch tức ngày 12/2/2021 dương lịch.

Đây là ngày lễ truyền thống của dân tộc Việt Nam, có ý nghĩa đánh dấu gày đầu tiên của năm mới theo âm lịch.

Tết Nguyên đán được tính theo lịch âm chứ không phải lịch dương nên mỗi năm sẽ rơi vào những khoảng thời gian khác nhau, có năm chỉ cuối tháng 1 dương lịch đã là Tết, nhưng có năm sang tận tháng 2 dương lịch thì Tết mới về. Năm Tân Sửu 2021 sang tháng 2 dương lịch thì Tết âm lịch mới về (là ngày 12/2/2021).

Hãy cùng chúng tôi đếm ngược thời gian Tết âm lịch 2021 và nhìn lại một năm 2020 đã qua nhé.

Năm 2020 là một năm khó khăn với tất cả mọi người. Mong rằng năm 2021 sẽ tốt đẹp hơn.

Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận thêm 67 công dân về cách ly

Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận thêm 67 công dân về cách ly

15/01/2021 13:39

Qua kiểm tra bước đầu, tất cả 67 công dân trở về đều có tình trạng sức khỏe tốt, không có trường hợp nào bị sốt, ho.

Hơn 900 gia súc bị chết rét ở một huyện miền núi, Thừa Thiên Huế yêu cầu lập đoàn kiểm tra

Hơn 900 gia súc bị chết rét ở một huyện miền núi, Thừa Thiên Huế yêu cầu lập đoàn kiểm tra

15/01/2021 13:39

Lãnh đạo tỉnh yêu cầu thành lập đoàn kiểm tra về địa bàn huyện A Lưới, Nam Đông (tỉnh Thừa Thiên Huế) để đánh giá hiện trạng, tìm hiểu nguyên nhân việc hơn 900 gia súc bị chết trong thời gian qua.

Bao giờ diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII?

Bao giờ diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII?

15/01/2021 13:00

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sẽ diễn ra từ ngày 25/1-2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Đến nay, việc chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng đã hoàn thành.

Tìm kiếm cô gái Quảng Trị bị bán sang Myanmar làm vợ giá 150 triệu đồng

Tìm kiếm cô gái Quảng Trị bị bán sang Myanmar làm vợ giá 150 triệu đồng

15/01/2021 10:15

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đang tìm cách liên lạc với cô gái Quảng Trị được cho là bị bắt cóc, bán sang Myanmar làm vợ với giá 150 triệu đồng.

Ngành du lịch: 'Có việc là may mắn chứ không mơ thưởng Tết'

Ngành du lịch: 'Có việc là may mắn chứ không mơ thưởng Tết'

15/01/2021 09:41

Năm 2020, dịch bệnh gây ra ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch Việt Nam. Trong bối cảnh đó, người lao động thuộc ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn… thì năm nay gần như không có thưởng Tết.

Vụ nữ sinh lớp 7 mang bầu, tự sinh con: Công an nói 'gia đình không hợp tác'

Vụ nữ sinh lớp 7 mang bầu, tự sinh con: Công an nói 'gia đình không hợp tác'

15/01/2021 07:18

Diễn biến bất ngờ vụ nữ sinh lớp 7 mang bầu, tự sinh con trong nhà tắm, theo đại diện cơ quan công an hiện vẫn chưa tìm ra cha đứa bé, gia đình không hợp tác điều tra.

Công an TP HCM lên tiếng về hình ảnh 'xe cảnh sát Mỹ xuất hiện ở Việt Nam'

Công an TP HCM lên tiếng về hình ảnh 'xe cảnh sát Mỹ xuất hiện ở Việt Nam'

15/01/2021 07:12

Bức ảnh "xe cảnh sát Mỹ xuất hiện ở Việt Nam" nhanh chóng lan truyền trên mạng và sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc.

Rơi tàu lượn khu vui chơi, 3 học sinh thương vong ở Phú Thọ

Rơi tàu lượn khu vui chơi, 3 học sinh thương vong ở Phú Thọ

15/01/2021 07:09

Chiếc tàu lượn gặp sự cố khiến 1 học sinh tử vong, 2 học sinh khác bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Không ở nơi trọng điểm rét đậm, rét hại, gia súc ở Thừa Thiên Huế bị thiệt hại nhiều hơn các tỉnh phía Bắc

Không ở nơi trọng điểm rét đậm, rét hại, gia súc ở Thừa Thiên Huế bị thiệt hại nhiều hơn các tỉnh phía Bắc

14/01/2021 21:01

Theo báo cáo ban đầu của huyện A Lưới thì thiệt hại 909 gia súc. Đây là số lượng thiệt hại rất lớn đối với tỉnh không nằm trong khu vực trọng điểm rét đậm, rét hại và còn lớn hơn tổng thiệt hại của các tỉnh miền núi phía từ tháng 12/2020 đến nay.