Bắt khẩn cấp bác sỹ có tài khoản Facebook 'Bảo Kiếm'

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 23/03/2021, 09:45 AM
  • Click để copy

Bắt khẩn cấp bác sỹ có tài khoản Facebook 'Bảo Kiếm'

Nguyễn Duy Hướng là một bác sỹ ở Nghệ An nhưng có hành vi lợi dụng mạng xã hội Facebook, thường xuyên đăng tải nhiều nội dung xâm phạm an ninh quốc gia.

Nguyễn Duy Hướng tại cơ quan điều tra

Nguyễn Duy Hướng tại cơ quan điều tra

Ngày 23/3, thông tin từ cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Duy Hướng (SN 1987, trú tại huyện Yên Thành, Nghệ An) để điều tra về hành vi “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo điều 117 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Duy Hướng là bác sĩ, mở phòng khám tư nhân Duy Nhi tại xã Viên Thành, huyện Yên Thành. Hướng cũng từng là một bác sỹ công tác nhiều năm ở một bệnh viện ở TP Vinh.

Từ năm 2018, Hướng đã sử dụng tài khoản facebook có tên “Bảo kiếm” để đăng tải nhiều nội dung xuyên tạc chính quyền nhân dân.

Ngoài ra, Hướng còn lợi dụng những sự kiện nhạy cảm để viết bài, đăng tải, chia sẻ hình ảnh, bài viết có nội dung nói xấu chính quyền, bôi nhọ, xúc phạm hoạt động của cơ quan công quyền, xúc phạm người thực thi nhiệm vụ.

Cơ quan An ninh điều tra đã phối hợp với Công an huyện Yên Thành tổ chức khám xét khẩn cấp nơi ở của Hướng (xã Sơn Thành, huyện Yên Thành) và phòng khám Duy Nhi (xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành) thu giữ 01 máy tính bảng, 01 điện thoại di động.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Duy Hướng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện, cơ quan An ninh điều tra Công an Nghệ An đang tiếp tục điều tra.

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

16/04/2021 11:13

Đối tượng Bùi Quang Huy đồng phạm đã thuê 9 đường dây vận chuyển hàng lậu từ Hong Kong về Việt Nam qua đường bộ, đường hàng không và đường biển.

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

16/04/2021 10:48

Lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung tại những cung đường có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, những khung giờ thường xảy ra tai nạn và các “điểm đen” tiềm ẩn nguy cơ về TNGT.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".