Chủ nhật, 30/12/2018, 08:41 AM
  • Click để copy

Bất ngờ trước chiến thắng của Quán quân 'Giọng hát Việt Nhí 2018'

Hà Quỳnh Như đội Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh trở thành Quán quân của "Giọng hát Việt Nhí" với lượt phiếu bầu là 37,98% trong đêm chung kết diễn ra tối 29/12.

bat-ngo-truoc-chien-thang-cua-quan-quan-giong-hat-viet-nhi-2018
Hà Quỳnh Như là thí sinh chiến thắng trong đêm chung kết.

Đêm chung kết chương trình tìm kiếm tài năng âm hàng đầu "The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí 2018" đã diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình, TP. HCM. Quán quân mùa giải thứ 6 lộ diện sau khi Top 4 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi: Hà Quỳnh Như team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Nguyễn Trần Xuân Phương - Đào Đình Anh Tuấn team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Nguyễn Minh Chiến team Bảo Anh - Khắc Hưng hoàn thành tiết mục dự thi quan trọng nhất.

Hà Quỳnh Như trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí với lượt phiếu bầu là 37,98%. Ba thí sinh còn lại là Minh Chiến, Anh Tuấn và Xuân Phương đồng hạng á quân.

bat-ngo-truoc-chien-thang-cua-quan-quan-giong-hat-viet-nhi-2018
Hà Quỳnh Như kết hợp cùng HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong ca khúc “Tết xuân“.

Sau 2 màn trình diễn khoe được giọng hát nội lực và bản lĩnh sân khấu vững vàng, cô bé Hà Quỳnh Như đã xuất sắc lên ngôi Quán quân. Sau các học trò Quang Anh, Hồng Minh, đây là chiến thắng thứ 3 của cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong suốt 6 mùa "Giọng hát Việt Nhí" đã qua.

Trong top 4, Hà Quỳnh Như là thí sinh có giọng hát nổi bật, phong độ ổn định qua các vòng thi lại biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Đêm chung kết, thí sinh tiếp tục thử sức với ca khúc khó là "Trên đỉnh Phù Vân".

Bài hát mang âm hưởng dân gian đương đại với giai điệu, ca từ ma mị. Giọng hát của cô bé quê Nghệ An dày, căng đầy năng lượng và nhuốm màu ca trù. Dù là ca khúc khó, có tông cao nhưng đã được Quỳnh Như thể hiện tròn trịa, giàu cảm xúc.

bat-ngo-truoc-chien-thang-cua-quan-quan-giong-hat-viet-nhi-2018
Top 4 thí sinh của đêm chung kết Giọng hát Việt nhí: Hà Quỳnh Như, Minh Chiến, Anh Tuấn và Xuân Phương.

thí sinh còn lại đều là những đối thủ mạnh. Trong đó, Minh Chiến có lượng fan hùng hậu nhờ tham gia nhiều cuộc thi từ trước đó. Cậu bé được khen ngợi ở khả năng hát cao độ, kiểm soát nốt cao tự nhiên, mượt mà. Minh Chiến và HLV Bảo Anh thể hiện song ca "Nắng thủy tinh – Biết đâu nguồn cội".

Hai thí sinh còn lại đều thuộc đội Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn: Xuân Phương và Đào Đình Anh Tuấn. Xuân Phương thể hiện ca khúc "Sắc màu" của nhạc sĩ Trần Tiến. 

 

Giọng hát Việt nhí 2018: Khắc Hưng nghẹn ngào nói xin lỗi, Bảo Anh động viên học trò trong nước mắt

Phải đưa học trò vào top nguy hiểm, hai huấn luyện viên Khắc Hưng và Bảo Anh bật khóc ngay trên sân khấu tập 9 Giọng hát Việt nhí.

 

Lần đầu tiên tại Giọng hát Việt nhí: Thí sinh đã hết nhưng HLV vẫn không đủ đội hình

Tối 20/10, The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí 2018) đã lên sóng truyền hình VTV3. Trải qua những cuộc chiến hài hước và kịch tính, các HLV đã hoàn thành đội hình của mình. Riêng team Bảo Anh - Khắc Hưng có một thí sinh vô cùng đặc biệt.

 

'Hot boy' Giọng hát Việt chính thức hé lộ sản phẩm mới?

Sau nhiều ngày chờ đợi, Avin Lu có vẻ như đã sẵn sàng để chính thức bước vào đường đua Vpop.