Thứ tư, 22/11/2017, 10:04 AM
  • Click để copy

Cận cảnh mẫu nhí đáng yêu với đôi mắt trong veo

Với mái tóc hung hung cùng làn da trắng và đôi mắt trong veo ngây thơ, cô bé 6 tuổi Gia Ly khiến ai cũng phải thích thú ngắm nhìn.

Trần Gia Ly hiện đang là học sinh lớp một, đồng thời, cô bé còn tham gia lớp người mẫu nhí ở Hà Nội. Gia Ly vốn nhút nhát, không mạnh dạn trước đám đông, vì vậy gia đình đã cho bé tham gia lớp người mẫu để bé bạo dạn hơn.

tran-gia-ly-1
Bé Trần Gia Ly

Chị Hạnh (mẹ bé Gia Ly) chia sẻ, so với các bạn trong lớp, Gia Ly vẫn còn vô tư, cháu tham gia lớp người mẫu theo kiểu một buổi đi chơi thôi. “Các bé đam diễn thời trang, chú tâm tập luyện chuyên nghiệp không kém gì người mẫu, trong khi bé nhà mình không thực sự thích làm người mẫu lắm, có lẽ chỉ tham gia vui thôi”.

Có lần cháu được chọn biểu diễn trong một show thời trang ở Hồ Gươm, cháu cùng các bạn phải tập từ 6 giờ chiều đến 1 giờ sáng. Đây là một chương trình lớn, các cô chú đã dành bao tâm huyết dàn dựng công phu, các bạn khác đi sàn diễn không thua gì người mẫu chuyên nghiệp, còn Gia Ly thì đi như đi chợ. Mình ở dưới nhìn lên, thấy con tập như vậy mà ngại quá. Bởi vậy, khi cháu xuống, mình có mắng cháu. Lúc đó, cháu không khóc nhưng co rúm lại khiến mình thấy tội, thương con. Mình lại vòng tay ôm con vào lòng an ủi, nịnh nọt vì nghĩ giờ cũng đã đêm, con mệt rồi”, chị Hạnh kể.

tran-gia-ly-7
Gia Ly hiện đang theo học một lớp mẫu nhí ở Hà Nội

Sở hữu mái tóc hung hung cùng làn da trắng, Gia Ly khiến nhiều người lầm tưởng là gái Nga. Theo mẹ bé chia sẻ, cả gia đình không có ai là người nước ngoài. Thế nhưng từ bé, Gia Ly đi tới đâu mọi người cũng hỏi “Bố người Nga à?”, hay “Giống gái Nga thế!”.

tran-gia-ly-3
Làn da trắng cùng mái tóc hung hung khiến nhiều người lầm tưởng Gia Ly là gái Nga

Ở nhà, Gia Ly quấn bố nhất, cứ như người yêu kiếp trước. Bố mẹ cầm tay nhau là cháu lại ngồi rơm rớm nước mắt quay đi, tủi thân”, chị Hạnh kể thêm.

Cũng theo chị Hạnh, hiện tại Gia Ly mới vào lớp Một nên chị và gia đình muốn bé lớn hơn chút nữa, nhận thức được những gì bé thích, khi đó cả nhà sẽ ủng hộ bé.

Một số hình ảnh khác của cô bé Trần Gia Ly:

tran-gia-ly-2
tran-gia-ly-8
tran-gia-ly-9
tran-gia-ly-10
tran-gia-ly-11