Thứ tư, 17/01/2018, 11:38 AM
  • Click để copy

Cận cảnh hiện trường vụ sập giàn giáo khiến ba người tử vong tại Hà Nội

Rạng sáng 17/1, công trình xây dựng bãi đỗ xe trên đường Tố Hữu, Hà Nội bất ngờ đổ sập phần giàn giáo khiến ba người tử vong.

Video hiện trường vụ tai nạn sập giàn giáo trên đường Tố Hữu

sap
Vào rạng sáng nay (17/1), một công trình xây dựng bãi giữ xe trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo trong quá trình đang thi công.  
sap
Chia sẻ với phóng viên ông Phùng Quang Nhiên - Trưởng công an phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến ít nhất 3 người tử vong, 3 người bị thương trong vụ sập giàn giáo lúc rạng sáng nay".
undefined
Thời điểm trên, công trình này đang trong gian đoạn phần tầng hầm và tầng 1 đã bất ngờ đổ sập đè lên nhiều người có mặt tại hiện trường. Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa các các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.
sap
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công trình đã tạm dừng thi công, phong toả hiện trường phục vụ công tác điều tra.
sap
Thời điểm xảy ra vụ việc có 19 công nhân đang đổ bê tông phần mái che, trong đó 12 người trên giàn giáo, 7 người ở dưới. Sau tiếng động lạ thì giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến ba người chết, ba người bị thương được đưa đi viện cấp cứu ngay sau đó.
sap
Tại hiện trường lực lượng công nhân không cho người ngoài tiếp cận hiện trường.
sap
Phía bên ngoài hiện trường bị phủ bạt kín mít.
sap
Công trình này thuộc công ty Phát triển và Đầu tư Dịch vụ Việt Nhật, nhà thầu chính là Công ty cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.694 m2, dự án được UBND TP Hà Nội cấp giấy phép từ ngày 20/7/2017. Có diện tích mặt sàn 3 tầng (1 tầng hầm) với tổng diện tích mặt sàn 3.056m2.
 

Chủ thầu vụ sập nhà ở Cửa Bắc bị đề nghị truy tố

Đào móng nhà mà không thực hiện các biện pháp chuyên môn phù hợp khiến nhà liền kề sập gây chết người, hai chủ thầu bị đề nghị truy tố.