Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Bệnh bạch hầu lan rộng tại tỉnh Quảng Trị

Bệnh bạch hầu lan rộng tại tỉnh Quảng Trị

Sức Khỏe 18/08/2020, 13:05

Mới đây, tỉnh Quảng Trị ghi nhận thêm 6 ca bệnh bạch hầu tại huyện miền núi Hướng Hóa, trong đó hai người chưa tiêm vaccine.

Thêm 1 ca dương tính bạch hầu ở Gia Lai

Thêm 1 ca dương tính bạch hầu ở Gia Lai

Sức Khỏe 03/08/2020, 11:45

Ca dương tính với vi khuẩn bạch hầu mới được phát hiện là một người dân sống tại tổ dân phố 6, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Nguy cơ bùng dịch bệnh bạch hầu, Quảng Trị lập chốt chặn cách ly

Nguy cơ bùng dịch bệnh bạch hầu, Quảng Trị lập chốt chặn cách ly

Sức Khỏe 25/07/2020, 13:35

Sau ca bệnh đầu tiên là em Hồ Thị Trà M. học sinh lớp 3, trường Tiểu học Vĩnh Hà, đến nay Quảng Trị có thêm 5 ca bệnh mới dương tính với bệnh bạch hầu. Tất cả đều ở xã Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh.

Thừa Thiên Huế: Tăng cường công tác phòng chống bệnh bạch hầu

Thừa Thiên Huế: Tăng cường công tác phòng chống bệnh bạch hầu

Sức Khỏe 14/07/2020, 18:43

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Công văn chỉ đạo việc triển khai các biện pháp phòng chống bệnh bạch hầu trên địa bàn tỉnh.

Thủ tướng ra công điện yêu cầu phòng, chống bệnh bạch hầu

Thủ tướng ra công điện yêu cầu phòng, chống bệnh bạch hầu

Sức Khỏe 08/07/2020, 13:37

Công điện vừa được Thủ tướng ban hành nêu rõ, bệnh bạch hầu là bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm, lây lan nhanh qua đường hô hấp và có thể tử vong nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời.

Tiêm chủng trên diện rộng để ngăn chặn bệnh bạch hầu tại 4 tỉnh Tây Nguyên

Tiêm chủng trên diện rộng để ngăn chặn bệnh bạch hầu tại 4 tỉnh Tây Nguyên

Sức Khỏe 07/07/2020, 20:36

GS.TS Nguyễn Thanh Long - Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế yêu cầu cần tập trung hết sức phòng chống bệnh bạch hầu như chúng ta đã từng cố gắng để phòng chống dịch COVID-19.

Thuốc phòng bệnh bạch hầu? Đã có vacxin bạch hầu chưa?

Thuốc phòng bệnh bạch hầu? Đã có vacxin bạch hầu chưa?

Sức Khỏe 22/06/2020, 20:32

Rất may là đã có vacxin bệnh bạch hầu. Khi phát hiện người mắc bệnh cần thực hiện nhiều biện pháp để ngăn bệnh lây lan.

Bệnh bạch hầu là bệnh gì? Biến chứng bệnh bạch hầu?

Bệnh bạch hầu là bệnh gì? Biến chứng bệnh bạch hầu?

Sức Khỏe 22/06/2020, 18:32

Bệnh bạch hầu là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính có giả mạc ở tuyến hạnh nhân, hầu họng, thanh quản, mũi, bệnh có thể gây viêm cơ tim, đe dọa tính mạng.

Tình hình bệnh bạch hầu hiện tại ở Việt Nam

Tình hình bệnh bạch hầu hiện tại ở Việt Nam

Sức Khỏe 22/06/2020, 13:49

Bệnh bạch hầu có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Tỷ lệ tử vong từ 5 đến 10%. Tỷ lệ này lên tới 20% ở trẻ em và người trên 40 tuổi.

Cách ly gần 400 người dân sau tin 1 cháu bé tử vong vì bệnh bạch hầu

Cách ly gần 400 người dân sau tin 1 cháu bé tử vong vì bệnh bạch hầu

Sức Khỏe 21/06/2020, 16:11

Ngành y tế tỉnh Đắk Nông đang cách ly 355 người dân sau khi ghi nhận 2 trường hợp dương tính, trong đó 1 trường hợp đã tử vong vì bệnh bạch hầu.