Thứ hai, 02/09/2019, 08:04 AM
  • Click để copy

Bệnh viện 198: Nạn nhân cuối cùng vụ truy sát cả nhà em trai... tiên lượng nặng

Lãnh đạo Bệnh viện 198 chính thức thông tin với PV Báo Sức Khỏe Cộng Đồng về tình hình sức khỏe chị Đỗ Thị Nhung, nạn nhân cuối cùng trong vụ anh trai truy sát cả nhà em trai ở Đan Phượng.

Hiện trường vụ anh trai truy sát cả gia đình em trai
Hiện trường vụ anh trai truy sát cả gia đình em trai" xảy ra tại xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) vào sáng 1/9.

Trưa 2/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Bệnh viện 198 chính thức lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng nạn nhân cuối cùng trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng "anh trai truy sát cả gia đình em trai" xảy ra tại xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) vào sáng qua (1/9) đã qua đời.

Theo đó, lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết: Bệnh viện đang điều trị cho nạn nhân là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995), là con dâu ông Nguyễn Văn Hải (em trai ruột kẻ thủ ác Nguyễn Văn Đông).

Vị lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết: "Sáng nay (2/9), tôi vừa đi thăm sức khỏe nạn nhân xong, tối hôm trước cũng vào. Nạn nhân bị tràn dịch màng phổi, hiện nay hồng cầu đang bị suy giảm.

Nạn nhân bị chém vào giữa mặt, máu chảy phía trong. Chúng tôi đang tiếp tục cầm máu và truyền máu tiếp. Tiên lượng khá nặng nhưng bảo tử vong thì không có".

Vị lãnh đạo Bệnh viện cũng băn khoăn không biết ai lấy thông tin ở đâu mà sáng nay một số trang mạng đã đăng tải là bệnh nhân này tử vong.

Bé 1 tuổi không qua khỏi sau những cú chém của người ông họ.
Bé 1 tuổi không qua khỏi sau những cú chém của người ông họ.

Trước đó, ông Trường (người nhà nạn nhân) cho biết, chị Đỗ Thị Nhung sức khỏe đã tiến triển tốt hơn hôm mới nhập viện. Theo ông Trường, chị Nhung hiện đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại khoa Hồi Sức tích cực bệnh viện 198.

Như đã đưa tin, khoảng 7h15 sáng 1/9, tại cụm 2 xã Hồng Hà (Đan Phượng), Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà) đã cầm dao sang truy sát cả nhà em trai ruột khi nghe tin gia đình người em vừa làm lễ khởi công xây nhà.

Đáng nói, sự việc xảy ra có nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám xông vào can ngăn vì Nguyễn Văn Đông quá hung hãn. Khi các nạn nhân đã gục xuống, Đông vẫn tiếp tục dùng dao chém vào người.

Theo báo cáo của Công an huyện Đan Phượng, hai anh em Đông được bố mẹ để lại cho một mảnh đất. Khi nghe tin em trai vừa khởi công xây nhà thì Đông đã vác dao sang, chém tới tấp vợ chồng em trai và các cháu do tranh chấp đất đai từ trước đó.

Hậu quả vụ việc khiến 4 người tử vong, 1 người đang được điều trị.

 

Tin mới nhất về sức khỏe nạn nhân cuối cùng vụ thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng

Chị Đỗ Thị Hồng Nhung (con dâu ông Hải em trai của kẻ thủ ác Nguyễn Văn Đông), sức khỏe đang tiến triển tốt.

 

Vụ thảm sát gia đình em trai tại Đan Phượng, thêm nạn nhân thứ 4 tử vong

Trong vụ anh trai thảm sát cả gia đình người em ruột tại Đan Phượng, 2 trong 3 nạn nhân đi cấp cứu đã tử vong do vết thương quá nặng.

 

Nóng: Vụ thảm sát cả gia đình tại Đan Phượng, nạn nhân 1 tuổi tiên lượng xấu

Thời điểm hiện tại, 1 trong 3 nạn nhân trong vụ việc thảm sát cả gia đình tại Đan Phượng đang được cấp cứu trong tình trạng tiên lượng xấu.