Thứ hai, 30/10/2017, 14:32 PM
  • Click để copy

Bị BTC Hoa hậu Đại dương nói vô ơn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc 'đòi' trả luôn vương miện

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về ban tổ chức và cảm thấy vương miện của cô bị chà đạp.

Kể từ sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra vào 28/10, lùm xùm giữa ban tổ chức và cựu Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng ồn ào không kém chuyện khán giả tranh cãi về nhan sắc của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

4
Nhan sắc đầy tranh cãi của tân Hoa hậu Đại Dương 2017, Lê Âu Ngân Anh.

Theo đó, Đặng Thu Thảo đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình rằng cô không "cảm" được nhan sắc của tân Hoa hậu. Theo Đặng Thu Thảo, nếu Ngân Anh không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì cô chấp nhận, nhưng cô không hiểu sao đã phẫu thuật thẩm mỹ mà lại có thể vào top. Chưa kể, phần thi ứng xử của Ngân Anh cũng khiến Đặng Thu Thảo thấy không phục. Cô cảm thấy danh hiệu của mình bị hạ thấp.

2
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017.

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng, cô được ban tổ chức dặn dò phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân Hoa hậu. Thế nhưng, trong đêm chung kết, dù ngồi ngay hàng ghế đầu nhưng Đặng Thu Thảo không được mời lên sân khấu. Thay vào đó, ban tổ chức đã trao vương miện cho Lê Âu Ngân Anh.

Đây là trường hợp “khó hiểu” cho nhiều người, bởi theo thông lệ tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, trừ trường hợp bất khả năng thì Đương kim Hoa hậu phải thực hiện nhiệm vụ trao vương miện kế nhiệm cho Tân Hoa hậu sắp đăng quang.

8
Đặng Thu Thảo (váy xanh) lên sân khấu chúc mừng khi Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đăng quang tối 27/10.

Sau phát biểu của Đặng Thu Thảo, nhà thiết kế Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức - đã lên tiếng phản pháo. Anh cho rằng việc Đặng Thu Thảo chê nhan sắc tân Hoa hậu khiến anh rất tức giận và cảm thấy Đặng Thu Thảo rất vô ơn, không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu suốt 3 năm qua.

Võ Việt Chung cũng giải thích chuyện tại sao chỉ có mình anh trao vương miện cho Ngân Anh mà không có Đặng Thu Thảo: "Khi tôi lên sân khấu, Thảo đã đổi chỗ ngồi so với ban đầu nên tôi không thấy. MC thì lại quên đọc tên Thảo. Nếu là người có trách nhiệm, Thảo sẽ tự biết làm gì lúc đó".

6
Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đã bức xúc lên tiếng tố BTC cuộc thi.

Tối 29/10, Mc Phương Mai đã chính thức lên tiếng giải thích rõ ràng về nghi án quên xướng tên Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo. Cô khẳng định bằng sự chuyên nghiệp trong suốt 5 năm dẫn các sự kiện lớn nhỏ, cô không bao giờ mắc phải sơ suất này và cả MC Đức Bảo cũng thế.

Không chỉ vậy, Phương Mai còn chụp lại kịch bản chương trình dành cho MC dẫn trong đêm Chung kết, ở phần đọc tên đại biểu lên trao giải hoàn toàn không có câu chữ nào đề cập đến tên Đặng Thu Thảo. Trong dòng chia sẻ của mình đăng trên trang cá nhân MC Phương Mai có tag cả nhà thiết kế Võ Việt Chung - "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Đại dương nhằm làm rõ vấn đề.

5
MC Phương Mai đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị BTC quy trách nhiệm khi kịch bản chương trình không có tên Hoa hậu Thu Thảo trong lúc trao vương miện.

Sau những lùm xùm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được bạn bè khuyên nên từ bỏ danh hiệu của một cuộc thi quá nhiều ồn ào như Hoa hậu Đại dương. Đặng Thu Thảo cũng thẳng thừng trả lời bạn bè rằng: "Từ nay không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa, sẽ là Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 và làm những việc xứng đáng hơn".

Cụ thể, lời bình luận của Thu Thảo được đăng dưới trạng thái của một người bạn, người đồng hành cùng cô trong nhiều công việc. Cùng với trạng thái, người bạn đăng các hình ảnh trong đêm chung kết, trong đó có cả hình ảnh Thu Thảo lên sân khấu chúc mừng tân hoa hậu và chụp ảnh lưu niệm, sau khi không được tự tay trao lại vương miện.

9
Đặng Thu Thảo tuyên bố từ nay sẽ không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa trong một bình luận trên mạng.

Sau đó, Đặng Thu Thảo cũng đổi hình đại diện trang cá nhân và ghi kèm chú thích liên quan đến Hoa hậu Quốc tế 2014 chứ không gắn tên mình với Hoa hậu Đại dương nữa.

Không chỉ gây tranh cãi về kết quả cuộc thi và chuyện đổ lỗi qua lại cho nhau mà Hoa hậu Đại dương 2017 còn xảy ra chuyện hy hữu mà nhiều khán giả tinh ý thấy rằng, tất cả các giám khảo của cuộc thi đều không đăng bất kỳ một dòng trạng thái chúc mừng nào dành cho đương kim Hoa hậu Đại dương 2017. Trong khi họ là những người "cầm cân nảy mực" để chọn ra Lê Âu Ngân Anh là người chiến thắng.

7

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi mới 19 tuổi và còn là sinh viên. Trong năm 2014, cô đại diện Việt Nam sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân:

"3 năm qua, từ ngày đăng quang, nếu như không có gia đình, anh Duy Quach, anh Thái Bình Vũ, các anh chị nhà báo, tất cả các anh chị thầy cô đã giúp đỡ thì không có Thảo ngày hôm nay! Ban tổ chức chưa bao giờ hỗ trợ Thảo bất cứ một điều gì, điều này tất cả mọi người trong cuộc đều nhìn thấy rõ, Thảo trân trọng và gìn giữ như thế nào.

Đến ngày hôm nay nhận được bất ngờ này đến bất ngờ khác. Suốt quá trình Hoa hậu Đại Dương 2017 diễn ra, Thảo như là một cái nền không khí, nhìn các bậc đàn chị ở các cuộc thi khác, ban tổ chức các cuộc thi khác trân trọng và sắp đặt một vị trí, bản thân Thảo nhìn và cảm thấy tủi thân không dám nói bất kì điều gì.

Cho đến tận ngày hôm qua, Thảo ngồi ngay hàng đầu kế bàn BGK, xong chương trình cho tới chiều ngày hôm nay Thảo không nhận được bất kì sự giải trình nào hay lời nói nào từ BTC là lí do tại sao, một câu hỏi mà ai cũng thắc mắc và ngay chính bản thân Thảo cũng thấy mình không được trân trọng. Cho đến tối nay nhận được câu nói của anh Võ Việt Chung là "không thấy Thảo" , "MC quên tên" và bây giờ là bài báo này.

Đúng ngày Thảo đăng quang không được sự ủng hộ, đáng lẽ ra Thảo phải hiểu cảm giác của bạn Tân HH, nhưng Thảo sẽ hiểu nếu bạn không đẹp, không phẫu thuật thẩm mỹ, còn đằng này công bằng cho các thí sinh khác ở đâu! Tiêu chí là không phẫu thuật thẩm mỹ, vậy trường hợp này Thảo bênh vực thông cảm chẳng khác nào Thảo tự chà đạp lên danh hiệu mà Thảo mang 3 năm qua! Nên vui hay buồn?".

 

Nhìn lại phần thi ứng xử 'ngô nghê' và đầy hài hước của Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017

Câu trả lời nếu trở thành Hoa hậu Đại dương 2017, "em xe đi vòng vòng xóm em dạy mấy đứa nhỏ cách nhặt rác thế nào..." của Ngọc Lụa khiến không ít người bật cười.