Thứ tư, 31/01/2018, 13:39 PM
  • Click để copy

Dân mạng chỉ trích ‘hả hê khi U23 thua trận’, Hoàng Hải Thu lên tiếng: Sự thẳng thật luôn bị ném đá

“Thu hoàn toàn chỉ nghĩ đơn giản nó là một dự đoán của bản thân, đăng lên facebook mình cho bạn bè mình biết chứ không hề nghĩ nó đi quá xa như thế. Thu đã hiểu vì sao từ trước đến nay trong showbiz, sự thẳng thật luôn bị ném đá”, người đẹp trải lòng.

bi-chi-trich-ha-he-khi-u23-thu-tran-hoang-hai-thu-len-tieng-su-thang-that-luon-bi-nem-da

Sau khi trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan kết thúc, bên cạnh những niềm tiếc nuối đan xen cảm xúc hạnh phúc, cư dân mạng Việt đã “chĩa mũi dùi” về phát ngôn của Hoàng Hải Thu - Người đẹp Tài năng tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Cụ thể trong một bài viết chia sẻ, Hoàng Hải Thu dự đoán U23 Việt Nam sẽ bại trận với tỉ số 2 - 1. Sau trận đấu, người đẹp khẳng định một lần nữa và ngay lập tức, cô hứng chịu “cơn thịnh nộ” của dân mạng với hàng nghìn bình luận chỉ trích, ném đá.

Sau đó, Hoàng Hải Thu cũng đã chia sẻ lên facebook cá nhân rằng: “Đến thời điểm này thì tôi không thể im lặng được nữa rồi. Quá nhiều những lời lăng mạ, nhục mạ tôi, gia đình và bạn bè. Trong khi xem những phút cuối cùng tôi đã nghĩ dự đoán của mình là sai. Khi bóng lăn vào lưới tôi đã rất thất vọng như bao người dân Việt Nam khác.

Tôi cũng không ngờ rằng chỉ một câu trả lời trung thực lại bị cho là mất đi lòng tự tôn dân tộc. Là một fan hâm mộ của U23 Việt Nam, tôi làm việc gì cũng bằng con tim nhưng suy xét mọi thứ bằng lý trí. Mong mọi người hãy có cái nhìn đúng về tôi”.

Thế nhưng Người đẹp Tài năng tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vẫn tiếp tục vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của cư dân mạng. Liên hệ với Hoàng Hải Thu, cô tâm sự bản thân không dám lên mạng xã hội, không dám đọc tin nhắn facebook sau sự việc. Đồng thời, cô cũng không mong muốn chuyện này đi xa nữa.

bi-chi-trich-ha-he-khi-u23-thu-tran-hoang-hai-thu-len-tieng-su-thang-that-luon-bi-nem-da
bi-chi-trich-ha-he-khi-u23-thu-tran-hoang-hai-thu-len-tieng-su-thang-that-luon-bi-nem-da

Bạn có thể cho biết, nội dung thực sự mà bạn muốn đăng tải là như thế nào, có phải là sự "hả hê trước thất bại của U23" như cư dân mạng suy luận không?

Hoàn toàn không phải. Dòng chia sẻ đó được Thu đăng tải trước khi có kết quả trận đấu chứ không phải sau trận đấu. Nhiều người đã xuyên tạc nó.

Lúc đăng tải status, bạn có nghĩ rằng mình sẽ phải vướng vào một "cơn bão" phẫn nộ lớn đến thế từ cư dân mạng không?

Thu hoàn toàn chỉ nghĩ đơn giản nó là một dự đoán của bản thân, đăng lên facebook mình cho bạn bè mình biết chứ không hề nghĩ nó đi quá xa như thế. Thu đã hiểu vì sao từ trước đến nay trong showbiz, sự thẳng thật luôn bị ném đá.

Bạn chia sẻ rằng "không ngờ rằng chỉ 1 câu trả lời trung thực lại bị cho là mất đi lòng tự tôn dân tộc". Nhưng liệu là một người đẹp khá nổi tiếng, sự trung thực đó có nên được chia sẻ trong hoàn cảnh đó không?

Dự đoán tỷ số thì phải trước khi trận đấu bắt đầu là đúng rồi. Từ trước Thu đã như vậy khi xem bóng đá các nước khác và cả ở Việt Nam nhưng lần này không ngờ mọi người phản ứng gay gắt như thế.

bi-chi-trich-ha-he-khi-u23-thu-tran-hoang-hai-thu-len-tieng-su-thang-that-luon-bi-nem-da
bi-chi-trich-ha-he-khi-u23-thu-tran-hoang-hai-thu-len-tieng-su-thang-that-luon-bi-nem-da

Cảm xúc của bạn thời gian qua như thế nào?

Mọi người hăm doạ khiến Thu không dám ra ngoài trong suốt thời gian qua. Họ hăm dọa bằng những lời kinh khủng, rủa “em chết đi”... Những ai vào bảo vệ Thu đều bị họ tấn công như vậy. Họ bình luận, report facebook, nhắn tin chửi rủa, chụp ảnh màn hình facebook Thu rồi đăng tải lên tường, chia sẻ và gọi điện thoại chửi Thu.

Bạn có nghĩ sự việc này sẽ khiến con đường phía trước của bạn khó khăn, chông gai hơn không, nhất là việc nếu bạn muốn thi 1 cuộc thi nhan sắc nào đó?

Thu nghĩ Thu không làm gì trái với thuần phong mỹ tục, cũng không phạm pháp. Đó chỉ là lời dự đoán thiếu tế nhị, nó không vi phạm quy định của bất kì cuộc thi sắc đẹp nào. Mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực hơn về sự việc, Thu không mong muốn chuyện này đi xa nữa.

Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của bản thân về màn trình diễn của U23 Việt Nam vừa qua không?

U23 ai cũng giỏi nhưng Thu hâm mộ nhất là Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và Văn Hậu. Từ trước đến nay Thu xem bóng đá thì thủ môn mà Thu hâm mộ nhất là Neymar và nay có thêm Bùi Tiến Dũng. Vì đã từng tham gia đội bóng và đứng tại vị trí thủ môn nên Thu hiểu được cảm giác khi bắt được người ta tung hô ra sao, khi không bắt được không ai trách móc mình nhưng tự bản thân mình trách mình.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian trải lòng!

 

Ngọc Nữ: Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ là của tôi

“Dù đứng giữa dàn thí sinh có chiều cao vượt trội như thế, tôi vẫn thu hút và toả sáng. Có thể tôi không có chiều cao khiến người khác phải trầm trồ nhưng thứ tôi có là vẻ đẹp, sự gợi cảm của người phụ nữ hiện đại, không hẳn luôn là những chỉ số vàng hay chiều cao khủng, đôi chân miên man, đó là sự thông minh và bản lĩnh”, Ngọc Nữ nói thêm.