Bị nói lẳng lơ nên 4 đời chồng, cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 22/03/2021, 13:48 PM
  • Click để copy

Bị nói 'lẳng lơ nên 4 đời chồng', 'cô Xuyến' Hoàng Yến đáp trả

Cô Xuyến Hoàng Yến đã có màn đáp trả sâu cay khi bị nhận xét “lẳng lơ nên 4 đời chồng”.  

Sau khi công khai ly hôn người chồng thứ 4 vào đầu tháng 2/2010, nữ diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến của "Về nhà đi con" nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Trước nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, nữ diễn viên không ngại lên tiếng đáp trả trên mạng xã hội.

Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả khi bị nói lẳng lơ

Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả khi bị nói lẳng lơ

Mới đây, cô đăng tải trên kênh TikTok nhiều đoạn clip gay gắt phản ứng trước bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Cụ thể, khi nhận được lời bình: "Lẳng lơ thì chả 4 đời chồng. Nên coi lại bản thân", nữ diễn viên thẳng thừng đáp trả: "Bạn lấy tư cách gì bảo tôi coi lại bản thân? Lẳng lơ thì sao? Tôi chắc chắn bạn là người chưa được hạnh phúc nên mới có bình luận đầy gato (ghen tị), sân si và đố kị này.

Sao bạn cũng là phụ nữ mà bạn lại có bình luận buồn cười thế? Đừng chê người khác, đời tôi là của tôi, đời bạn là của bạn. Tôi lẳng lơ kệ tôi, bạn không lẳng lơ được bạn gato à?".

Empty

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, cô trải qua 4 đời chồng và có ba cô con gái. Hiện ở tuổi U50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nóng bỏng. Cô cũng không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

14/04/2021 16:33

Bị cà khịa vì phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng cuối cùng lại xóa đi.

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

14/04/2021 13:52

Sau khi Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu".

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

14/04/2021 12:52

Hiện tại, các diễn viên ngôi sao đang lên tiếng yêu cầu các nhà làm phim không sử dụng kỹ xảo hình ảnh để gia tăng mức độ "sexy" của diễn viên trên phim mà không qua bàn bạc trước.

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

14/04/2021 12:30

Nghệ sĩ Vân Dung thời trẻ từng lọt top 15 HHVN, là đối thủ của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

14/04/2021 11:55

Viên uống trắng da Fusin Skin Whitening được đánh giá là viên uống trắng da hiệu quả, an toàn và được phái đẹp tin dùng.

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

14/04/2021 11:42

Review Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 (Hướng dương ngược nắng tập 54) sẽ có nhiều tình tiết về nhân vật Phúc.