Thứ năm, 26/10/2017, 22:46 PM
  • Click để copy

Bị NSND Hồng Vân phàn nàn, Việt Hương đứng dậy đòi bỏ về

Trước phần thi vô cùng ấn tượng của các thí sinh, Việt Hương đã không kìm được lòng phấn khích và nói tranh hết lời của hai giám khảo còn lại. Biết mình có lỗi nên vị danh hài liền đứng dậy xin phép về.

Trải qua nhiều tuần thử thách cam go, top 5 “Bước nhảy ngàn cân” 2017 đã chính thức lộ diện, gồm: Huỳnh Hiếu, Thanh Huyền, Thục Ân, Quang Duy và Nhất Thống. So với tuần trước, top 5 tuần này sẽ phải đối mặt với áp lực gấp đôi khi mỗi thí sinh đều phải hoàn thành đến 2 bài thi với chủ đề kép “Xứ sở thần tiên” và “Kinh dị”.

Bị NSND Hồng Vân phàn nàn, Việt Hương đứng dậy đòi bỏ về
Chủ đề của đêm thi như đưa giám kháo và khán giả trở về với tuổi thơ.

Theo đó, mỗi thí sinh của top 5 sẽ phải thực hiện một bài thi với một người bạn nhảy nhí trong chủ đề “Xứ sở thần tiên”. Đúng với tên gọi của chủ đề, các thí sinh phải tái hiện lại hình ảnh và thần thái của các nhân vật cổ tích, hoạt hình nổi tiếng trên thế giới.

Chỉ mới tiết mục đầu tiên với chủ để “Xứ sở thần tiên” do Thục Ân và bé Kelvin biểu diễn đã khiến nội bộ ban giám khảo lục đục. Bị hớp hồn bởi vẻ đáng yêu hồn nhiên với nét lai Tây của Kelvin – bạn nhảy nhí của Thục Ân, giám khảo Việt Hương đã lơ là quên mất nhiệm vụ của mình khi ngồi ghế nóng chỉ vì lo kén rể cho con gái của mình.

Bị NSND Hồng Vân phàn nàn, Việt Hương đứng dậy đòi bỏ về
Ngay từ tiết mục đầu tiên, nội bộ ban giám khảo đã lục đục.

Nhưng NSND Hồng Vân liền nhắc khéo rằng “nhất gái hơn hai, nhì trai hơn một” khi ám chỉ số tuổi của cậu bé Kelvin hợp với bé Bí Ngô - con gái của NSND Hồng Vân hơn. Lại một lần nữa MC Trấn Thành phải là người đứng ra can ngăn và nhắc nhở hai vị giám khảo nữ bỏ qua chuyện kén rể để tập trung vào việc nhận xét.

Bị NSND Hồng Vân phàn nàn, Việt Hương đứng dậy đòi bỏ về
Tiết mục của thí sinh Thống Nhất với bé Đông Nghi khiến Trấn Thành khao khát có con gái.

Trong một diễn biến khác, Nhất Thống và bé Đông Nghi với tạo hình Bạch Tuyết và mụ phù thủy trong tác phẩm “Bạch Tuyết và bảy chú lùn” đều khiến ban giám khảo đều khen ngợi nức nở. Không kiềm được lòng phấn khích trước phần thi của Nhất Thống và Đông Nghi, giám khảo Việt Hương được đà nói hết lời hết ý khiến giám khảo Hồng Vân và John Huy phải thái độ ra mặt. Biết mình có lỗi nên nghệ sĩ Việt Hương liền đứng dậy xin phép về vì lỡ trớn nên nói hết cả phần của hai vị giám khảo còn lại.

Bị NSND Hồng Vân phàn nàn, Việt Hương đứng dậy đòi bỏ về
Bị hấp dẫn bởi tài năng của thí sinh, Việt Hương nói hết phần lời của hai giám khảo còn lại rồi xin phép đứng dậy ra về.

Không những vậy, bị hấp dẫn bởi thần thái của cô bé Đông Nghi nên MC Trấn Thành cũng bộc bạch rằng cả vợ chồng anh đều thích có con gái nhất. Nam MC cũng khẳng định rằng mình sẽ diện hết cỡ ngay khi nặn được một mụn con gái, nghệ sĩ Việt Hương nghe vậy bèn tiếp lời rằng bản thân cũng rất mong chờ đến ngày Trấn Thành có con.

Clip NSND Hồng Vân và John Huy giận vì bị Việt Hương giành lời:

 

Gửi tiền ngân hàng lấy lãi cũng là kinh doanh, đã kinh doanh phải có rủi ro

Theo luật sư Đức, do ham lãi suất, bỏ qua cảnh báo dẫn đến gửi nhầm niềm tin vào ngân hàng yếu kém thì người gửi phải chịu trách nhiệm. Gửi tiền ngân hàng lấy lãi cũng là kinh doanh, đã kinh doanh phải có rủi ro.