MV của BLACKPINK ft Selena Gomez hút 1,7 triệu người xem trực tiếp

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 28/08/2020, 11:48 AM
  • Click để copy

BLACKPINK và Selena Gomez phát hành MV hút 1,7 triệu người xem công chiếu trực tiếp

BLACKPINK trong sự trở lại lần 2 của mùa hè này với MV Ice Cream đã mang tới đột phá khi kết hợp cùng Selena Gomez.

BLACKPINK vừa chính thức giới thiệu MV Ice Cream đúng 11h trưa nay theo giờ Việt Nam. MV này đặc biệt ở chỗ nó là sự kết hợp với Selena Gomez. Cách đây khoảng 2 tháng, các cô gái nhà YG đã comeback với How You Like That và liên tiếp phá vỡ các kỷ lục của Kpop từ trước tới nay.

Trong MV lần này có vẻ như BLACKPINK có tham vọng tạo ra những đột phá lớn hơn nên đã mời Selena Gomez cùng tham gia với mình. 

Empty

Khỏng 15 phút trước khi MV lên sóng, đã có hơn 270 nghìn người trực tiếp chờ đợi màn công chiếu. Trong bức ảnh thumbnal, YG để ảnh 4 cô gái mặc trang phục đen trắng giữa phông nền màu hồng và tay đang cầm kem ăn ngon lành.Nhân vật gây chú ý của bức ảnh là Jennie khi đổi tóc thành hồng tím.

Với MV này để gây án tượng, BLACKPINK cần vượt qua kỷ lục 3 triệu người xem trực tiếp của BTS với MV Dynamite đã lập cách đây ít ngày. Tuy nhiên, MV này đã gặp phải sự cố tắc nghẽn mạng do số lượng truy cập quá lớn. Cuối cùng, con số hiển thị của Youtube là 1,79 triệu người xem trực tiếp.

Empty

Như vậy với kết quả này, MV Ice Cream của BLACKPINK ft Selena Gomez đã không vượt qua được BTS.

Hiện tại người hâm mộ đang chờ đợi YouTube xác nhận lượt xem công chiếu chính thức của MV Ice Cream.

Bài liên quan
Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.