Chủ nhật, 25/11/2018, 06:36 AM
  • Click để copy

Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái: Kiên quyết không để giáo viên vi phạm đạo đức trong ngành

Trước sự việc cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái ở khiến dư luận phẫn nộ, Bộ GD&ĐT đã yêu cầu Sở GD&ĐT Quảng Bình xác minh, xử lý nghiêm.

loi-tran-tinh-kho-tin-cua-co-giao-bat-ca-lop-tat-ban-231-cai-vi-noi-tuc-10-hoc-sinh-tung-bi-hinh-phat-tuong-tu
Cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái khiến dư luận bất bình.

Trong văn bản chỉ đạo về vụ việc cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái, Bộ GD&ĐT cho rằng, đây là sự việc vi phạm đạo đức nhà giáo nghiêm trọng, khiến dư luận bất bình.

Bộ yêu cầu sở GD&ĐT Quảng Bình chỉ đạo kiểm tra xác minh và phối hợp xử lý nghiêm vụ việc, kiên quyết không để những nhà giáo vi phạm đạo đức nhà giáo trong ngành. Đồng thời báo cáo sự việc cũng như kết quả vụ việc chậm nhất trước ngày 26/11.

Cùng trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Bình cũng cho rằng, hành vi của cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái là vi phạm đạo đức nhà giáo rất rõ ràng. Quan điểm của vị này cũng cho rằng cần cho ra khỏi ngành với những giáo viên như trên. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ được phía đơn vị xác minh.

Trước đó như đã thông tin, chiều ngày 19/11, tại Trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977), chủ nhiệm của lớp 6.2 phát hiện em Hoàng L.N (SN 2007) nói tục, nên đã yêu cầu tất cả học sinh trong lớp tát liên tiếp vào má em N.

Có 23 học sinh tát bạn và cô giáo tự tay tát em N. 1 cái. Tổng cộng em N. bị tát 231 cái. Sự việc đã khiến học sinh này phải nhập viện điều trị.

 

Vụ cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái vì thành tích: 'Cô giáo mà hành động như côn đồ'

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Bình khẳng định sẽ xử lý nghiêm cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái, đồng thời khẳng định đó là hành vi phi giáo dục.

 

Vụ học sinh bị 231 cái tát: Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình đau lòng

Cô giáo chủ nhiệm ép cả lớp tát vào má 1 học sinh nói tục 231 cái, làm học sinh này phải nhập viện. Hiện Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh đã tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên này để thành lập đoàn kiểm tra sự việc.

 

Bắt cả lớp tát bạn 231 cái ở Quảng Bình: Hành vi phản giáo dục!

Theo một số phụ huynh và chuyên gia giáo dục, hành vi của cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái ở Quảng Bình là phản giáo dục, cần xử lý nghiêm.