Thứ hai, 22/10/2018, 16:08 PM
  • Click để copy

Vụ bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: 'Mẹ nó biết con mình ở đâu đến mà sám hối'

Tỏ ra khá buồn sau những biến cố do con gái gây ra, bố ruột nữ sinh rơi con từ tầng 31 chung cư HH Linh Đàm cho biết, đã nhờ người chôn cất và đặt tên cho cháu bé.

g
Hiện trường vụ nữ sinh ném con ở chung cư HH Linh Đàm.

Liên quan đến vụ việc bé sơ sinh rơi ở chung cư HH2A Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) tối 18/10 vừa qua, gây xôn xao dư luận, ngày 22/10, chia sẻ với chúng tôi, ông Đinh T. (bố ruột nữ sinh Đinh Thị V.A. trong vụ nữ sinh trong vụ ném con ở chung cư HH2A Linh Đàm - PV) tỏ ra vô cùng buồn trước sự việc con gái gây ra.

Theo ông, sự việc diễn ra là điều không ai mong muốn, hiện tại con gái ông (nữ sinh V.A.) vẫn đang nằm viện điều trị và vợ chồng ông thay nhau chăm nom con gái. 

"Sau khi nhận thi thể của cháu bé ở Trung tâm pháp y Hà Nội, gia đình đã nhờ một tổ chức có uy tín chôn cất và đặt tên cho cháu ngoại (cháu bé bị rơi từ tầng 31 xuống ở chung cư HH2A Linh Đàm). Cháu đã có tên, có tuổi và được đưa về một ngôi chùa ở Nam Định chôn cất. Sau này, tôi biết cháu mình ở chỗ nào và mẹ nó biết con mình ở đâu đến mà sám hối…”, ông T. buồn rầu chia sẻ.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 20h ngày 18/10, tại sân chung cư HH2A Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân của chung cư.

hang-xom-tiet-lo-soc-ve-nu-sinh-vien-nghi-lien-quan-vu-be-so-sinh-roi-chung-cu-hh-linh-dam
Nữ sinh viên đại học khai nhận đã vứt con sau khi thấy bé mất.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành rà soát tất cả 41 tầng của chung cư HH2A Linh Đàm.

Công an sau đó xác định vị trí cháu bé rơi xuống xuất phát rơi từ căn hộ ở tầng số 31 của chung cư HH2A Linh Đàm. Thời điểm xảy ra sự việc, trong căn nhà trên có 3 người gồm Đinh Thị V.A., người bạn trai Lê Ngọc D. (22 tuổi, trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cùng người chị họ của D..

Bước đầu xác định, sản phụ sinh ra cháu bé là Đinh Thị V.A. đang là sinh viên năm 4, Trường Đại học Văn hoá Hà Nội. Nữ sinh khai nhận sau khi sinh con trong nhà vệ sinh nhưng cháu bé đã chết nên vứt con qua cửa sổ nhà vệ sinh xuống đất.
 
Bản thân bạn trai của nữ sinh khai không hề biết việc bạn gái mới yêu đang mang thai và vừa sinh con. Trước đó thấy bụng bạn gái to nam thanh niên chỉ nghĩ rằng do nữ sinh béo...

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Nữ sinh viên đại học vứt xác con sơ sinh ở chung cư HH Linh Đàm bị xử lý thế nào?

Theo luật sư, trong trường hợp nữ sinh viên đại học vứt bỏ con sơ sinh khi cháu bé đã tử vong thì rất khó xử lý hình sự với nữ sinh này.

 

Vụ trẻ sơ sinh bị ném xuống đất ở chung cư HH Linh Đàm: Người bạn trai mới quen cô gái một tuần, không hay biết bạn gái có bầu

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, người bạn trai của nữ sinh được cho là vứt con mới sinh từ tầng 31 chung cư HH khai chỉ mới yêu cô gái được một tuần và tưởng cô béo chứ không hề hay biết bạn gái có bầu.