Thứ tư, 29/08/2018, 10:27 AM
  • Click để copy

Bố ‘siêu dự bị’ Văn Toàn hé lộ kế hoạch cổ vũ Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc

Trước trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc, bố của “siêu dự bị” Văn Toàn đã chia sẻ kế hoạch cổ vũ con trai và đồng đội ở quê nhà.

bo-cau-thu-van-toan-toi-suong-den-roi-nuoc-mat-vi-con-ghi-banÔng Nguyễn Văn Tạo - bố của “siêu dự bị” Văn Toàn trong khoảnh khắc con trai ghi bàn đưa Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad 18 - (Ảnh: Zing.vn).

Trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào16h chiều nay (29/8), trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tạo - bố của “siêu dự bị” Văn Toàn chia sẻ: Sau khi Văn Toàn cùng đồng đội giành chiến thắng trước Olympic Syria, cả đều rất vui mừng.

Hé lộ kế hoạch cổ vũ bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc tại quê nhà vào chiều nay (29/8), bố đẻ Văn Toàn cho biết: “Khác với các trận trước, chiều nay gia đình và người hâm mộ sẽ ra địa điểm phường Thạch Khôi (TP Hải Dương) để cổ vũ đội tuyển (trước đó là tổ chức cổ vũ tại gia đình)”.

Theo ông Tạo, có một doanh nghiệp chiều nay sẽ tài trợ, lắp màn hình lớn, dựng phông bạt, nước giải khát, đồ uống để người hâm mộ cùng bà con đến cổ vũ đội tuyển.

Ông Tạo cũng cho biết, trước trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc Văn Toàn cũng đã gọi điện về cho gia đình và hứa sẽ cùng đồng đội cố gắng hết mình để giành chiến thắng.

“Đối thủ Olympic Hàn Quốc được đánh giá rất cao so với Olympic Việt Nam nhưng tôi vẫn tin và hy vọng chúng ta sẽ giành thắng lợi”, bố cầu thủ Văn Toàn chia sẻ thêm.

Gửi lời nhắn nhủ đến con trai mình cùng các tuyển thủ trước trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc, bố “siêu dự bị” Văn Toàn nói: “Tôi muốn gửi lời chúc đến con trai cùng các đồng đội sẽ chơi cống hiến, chơi đẹp và cố gắng hết sức mình”.

bo-sieu-du-bi-van-toan-he-lo-ke-hoach-co-vu-olympic-viet-nam-vs-olympic-han-quoc
Vợ chồng ông Tạo, bà Đua cùng "siêu dự bị" Văn Toàn chụp ảnh lưu niệm trong một lần gần đây - (Ảnh: FB/NV).

Bà Tăng Thị Đua - mẹ “siêu dự bị” Văn Toàn chia sẻ: Khi Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria bà đã không ngủ được vì hạnh phúc. “Tôi xem đi xem lại bàn thắng đó, không có gì hạnh phúc hơn, con trai vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn mang vinh quang về cho đội tuyển”, bà Đua nói.

Chia sẻ về cậu con trai, bà Đua nói, Văn Toàn là con thứ 3 và là người con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em. Hồi còn nhỏ, Văn Toàn thường theo chân bố ra sân vận động của xã xem bóng đá và nhặt bóng giúp bố bởi ông Tạo là một thành viên của đội bóng xã. Cũng chính từ những trận theo dõi bố đá bóng mà Văn Toàn có niềm đam mê bất tận với trái bóng.

Lên lớp 3, Văn Toàn tham gia vào đội bóng tiểu học của trường và giúp đội giành giải nhất toàn trường. Với tài năng của mình, Văn Toàn được gọi vào đội bóng của xã, sau đó, lên cấp huyện. Dù thi đấu ở cấp độ nào, Văn Toàn cũng thể hiện được khả năng, trở thành tâm điểm của đội bóng mình thi đấu.

bo-nguoi-hung-van-toan-he-lo-ke-hoach-co-vu-ban-ket-olympic-viet-nam-vs-olympic-han-quoc
"Người hùng" Văn Toàn trong tấm hình chụp chung cùng gia đình - (Ảnh: NVCC).

Năm lên 9 tuổi thì Văn Toàn được Sở Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương thu nạp. Thi đấu ở cấp độ U11, dù thể hình nhỏ bé nhưng Văn Toàn rất nhanh nhẹn, khéo léo giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công.

Năm 2007, cơ hội tốt thực sự đến với Văn Toàn khi anh được Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG của Bầu Đức tuyển chọn.

Chia sẻ về tình duyên của Văn Toàn, mẹ cầu thủ này cho biết: “Cũng nghe Toàn nói có người yêu nhưng chưa về ra mắt chính thức với gia đình”.

Trước trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra vào chiều nay, mẹ “siêu dự bị” Văn Toàn cũng gửi lời chúc may mắn đến các tuyển thủ. “Mong các con giành chiến thắng đem vinh quang về cho nước nhà”.

 

Link xem trực tiếp bóng đá trận Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trên VTC3 vào 16h00 hôm nay 29/8

Link xem trực tiếp bóng đá trận Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc 16h00 hôm nay 29/8 được giới thiệu tại đây.

 

Dự đoán tỷ số trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria 19h30 hôm nay 27/8

Olympic Việt Nam và Olympic Syria được đánh giá ngang tài ngang sức trong cuộc chạm trán vào tối nay. Dự đoán tỷ số Olympic Việt Nam vs Olympic Syria 2-2.