Thứ bảy, 26/10/2019, 15:17 PM
  • Click để copy

'Bông hồng thép' Thanh Vũ tham gia giải chạy Long Biên Marathon 2019

"Bông hồng thép" Thanh Vũ nổi tiếng thế giới với lộ trình chinh phục sa mạc khắc nghiệt 250 km sẽ tham gia giải chạy Long Biên Marathon 2019 với tiêu đề "Không để nhựa thành rác - chạy cho ngày mai xanh".

6000-vdv-marathon-se-cung-truyen-thong-diep-khong-de-nhua-thanh-rac-chay-cho-ngay-mai-xanh
Sáng ngày 27/10, giải chạy Long Biên Marathon 2019 với tiêu đề "Không để nhựa thành rác - chạy cho ngày mai xanh" sẽ diễn ra.

Sáng mai (27/10), giải chạy Long Biên Marathon 2019 với tiêu đề "Không để nhựa thành rác - chạy cho ngày mai xanh" sẽ diễn ra với sự tham dự của trên 2.500 vận động viên.

Đây là giải chạy thường niên được tổ chức năm thứ 4 tại Hà Nội và là một trong những giải chạy Marathon lớn nhất Việt Nam với 4 đường đua gồm 42km, 21km, 10km và 5km.

Long Biên Marathon 2019 với chủ đề "Không để nhựa thành rác - chạy cho ngày mai xanh" hướng tới phát triển phong trào chạy bộ tại Việt Nam và biến giải chạy thành điểm hẹn thường niên cho các vận động viên. 

Được ví như cuộc chạy về nhà, đầy thân thuộc và giàu cảm xúc, Long Biên Marathon 2019 sẽ có sự góp mặt của "Bông hồng thép" Thanh Vũ.

Thanh Vũ được biết đến qua cuộc thi chạy bền Ultra-marathon tại Việt Nam và Quốc tế trên hành trình chinh phục các sa mạc khắc nghiệt, tại giải chạy Long Biên Marathon 2019 cô sẽ tham gia nội dung chạy 21km.

Thanh Vũ là đại diện của thương hiệu Number 1.
Thanh Vũ miệt mài tập luyện trước mỗi chuyến thi đấu.

Thanh Vũ tên thật là Vũ Phương Thanh sinh năm 1990, sở hữu một gương mặt đẹp cùng nụ cười tự tin, hiền hậu.

Cô gái bé nhỏ này đã trở thành hiện tượng khi là người phụ nữ đến từ Châu Á đầu tiên chinh phục giải chạy bền 4 sa mạc lớn nhất thế giới vào năm 2016.

Thanh Vũ đã hoàn thành 1000km qua 4 sa mạc hoang dã và khắc nghiệt bậc nhất thế giới trong một năm gồm: Sa mạc Sahara (sa mạc nóng nhất thế giới) tại Ai Cập (Châu Phi), sa mạc Gobi (sa mạc gió nhất thế giới) tại Trung Quốc (Châu Á), sa mạc Atacama (sa mạc khô nhất thế giới) tại Chi-lê (châu Mỹ), và Nam Cực (nơi lạnh nhất thế giới).

bong-hong-thep-thanh-vu-tham-gia-giai-chay-long-bien-marathon-2019
Thanh Vũ là người phụ nữ đến từ Châu Á đầu tiên chinh phục giải chạy bền 4 sa mạc lớn nhất thế giới vào năm 2016.
bong-hong-thep-thanh-vu-tham-gia-giai-chay-long-bien-marathon-2019
Thanh Vũ trở thành hình mẫu lý tưởng của khát vọng khám phá và chinh phục thử thách cho giới trẻ.

Cho tới nay, Thanh Vũ là 1 trong 13 người phụ nữ trên toàn thế giới hoàn thành được thử thách này. Thanh Vũ từng tham gia các cuộc thi như Ultra Marathon The North Face 100, bán Ironman ở Bintan, Indonesia...

Mới đây nhất, cô đã chinh phục được sa mạc Atacama, độ cao 3.200 m (gần bằng đỉnh Fanxipan) với lộ trình 250 km siêu khắc nghiệt và trở thành người Việt đầu tiên vượt qua sa mạc này. Cô trở thành hình mẫu lý tưởng của khát vọng khám phá và chinh phục thử thách cho giới trẻ.