Thứ tư, 27/11/2019, 16:52 PM
  • Click để copy

Bức xúc clip người đàn ông vừa lái ô tô vừa thò tay sờ soạng phụ nữ đi cùng

Đoạn clip do người phụ nữ đi cùng quay cảnh người đàn ông vừa lái xe ô tô, tay còn lại thò vào trong áo sờ soạn người phụ nữ còn người phụ nữ để tay gần đùi người đàn ông.

Hình ảnh người đàn ông vừa lái ô tô vừa thò tay sờ soạng trong áo người phụ nữ khiến cư dân mạng bức xúc. (Ảnh: Cắt từ clip).
Hình ảnh người đàn ông vừa lái ô tô vừa thò tay sờ soạng trong áo người phụ nữ khiến cư dân mạng bức xúc. (Ảnh: Cắt từ clip).

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông vừa lái ô tô vừa thò tay sờ soạng trong áo người phụ nữ ngồi ghế phụ gây xôn xao dư luận.

Clip trên do chính người phụ nữ đi cùng quay lại. Theo nội dung clip cho thấy, người đàn ông điều khiển ô tô bằng 1 tay, tay còn lại tranh thủ với sang, thò hẳn xuống dưới áo người phụ nữ đi cùng để sờ soạng.

Trong khi đó, nhân vật nữ chính cũng không hề phản đối, thậm chí còn tỏ ra hưởng ứng hành động này và vô tư dùng điện thoại quay lại, trong khi đang đặt 1 tay vào đùi nam tài xế.

Đoạn clip gây phản ứng mạnh trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng cặp đôi trên đang "diễn" cảnh nóng mắt khi vừa điều khiển ô tô vừa có hành vi sờ soạng, sàm sỡ nhau.

Nhiều người cho rằng cặp đôi này cần bị xử phạt bởi việc vừa lái xe vừa sàm sỡ nhau nói trên sẽ khiến việc lái xe mất tập chung gây nguy cơ tai nạn giao thông cho người đi đường.

Chia sẻ với PV, một chuyên gia tâm lý cho rằng: Hành vi của 2 người trong clip là không đứng đắn và không bình thường. "Nếu là người bình thường hiểu biết chả ai đi quay clip sàm sỡ nhau cho mọi người biết... Không biết gia đình, bạn bè họ nhìn thấy thì họ sẽ nghĩ gì" vị chuyên gia tâm lý bày tỏ đồng thời cho rằng cơ quan chức năng cần xác minh xử lý nghiêm hành vi mất an toàn giao thông đối với trường hợp trên.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/buc-xuc-clip-nguoi-dan-ong-vua-lai-o-to-vua-tho-tay-so-soang-phu-nu-di-cung-143128.html