Chủ nhật, 22/04/2018, 19:12 PM
  • Click để copy

Bùi Công Nam: 'Sẽ luôn thay đổi để khán giả không thấy nhàm chán'

Top 8 Sing My Song Bùi Công Nam thẳng thắn chia sẻ anh sẽ cố gắng đổi mới âm nhạc của chính mình để khán giả không cảm thấy nhàm chán.

bui-cong-nam-se-luon-thay-doi-de-khan-gia-khong-thay-nham-chan

Đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi như X-Factor, The Winner Is,... tuy nhiên, chỉ đến Sing My Song, khán giả mới bắt đầu nhớ đến cái tên Bùi Công Nam qua ca khúc "Chí phèo".

Bùi Công Nam là thí sinh nhận vé vớt nhưng đồng thời anh cũng là một "nhân tố bí ẩn" của Sing My Song vào mùa đầu tiên. Bùi Công Nam là chàng trai khá trầm tính vì vậy âm nhạc của anh cũng nhẹ nhàng đầy tự sự cũng như chính con người anh. 

bui-cong-nam-se-luon-thay-doi-de-khan-gia-khong-thay-nham-chan
Sing My Song đưa cái tên Bùi Công Nam đến gần hơn với khán giả

"Sau Sing My Song tôi thấy bản thân mình chững chạc hơn và được khán giả bắt đầu chú ý đến. Cuộc sống của bản thân cũng dần ổn định hơn khi đầu quân cho công ty của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong". Ca, nhạc sĩ sinh năm 1993 chia sẻ: 

bui-cong-nam-se-luon-thay-doi-de-khan-gia-khong-thay-nham-chan

Mặc dù không thể đi quá sâu tại Sing My Song, tuy nhiên, rất nhiều người nhầm lẫn Bùi Công Nam là Á quân. "Mọi người hay nhầm lẫn tôi là Á Quân Sinh My Song có lẽ bởi trong cuộc thi tôi nằm trong số những thí sinh được chú ý với ca khúc Chí Phèo. Chính xác Á Quân của Sing My Song mùa đầu tiên là Trương Thảo Nhi chứ không phải là Bùi Công Nam.Tôi chỉ nằm trong tóp 8 của đêm chung kết. Yếu tố mà để mọi người biết và nhớ đến tôi có lẽ là âm nhạc của tôi.". Học trò của Nguyễn Hải Phong hài hước tiết lộ.

Ca khúc "Tự giác đi" - Bùi Công Nam:

Hiện tại, hình mẫu nghệ sĩ vừa sáng tác vừa biểu diễn không còn là điều quá mới trong showbiz. Tuy nhiên, Bùi Công Nam vẫn tạo được dấu ấn riêng của mình với chất nhạc tự sự, rất đời thường và gần gũi với số đông công chúng, đôi khi mang chút châm biếm, dí dỏm.

bcn3
Ca khúc "Tự giác đi" nói về chủ đề đòi nợ

Trả lời về vấn đề liệu có một ngày Bùi Công Nam nghĩ khán giả sẽ chán khi anh mãi chỉ xoay quanh một chủ đề, một nội dung sáng tác. Ca, nhạc sĩ 9x thẳng thắn: "Nếu khán giả chưa chán tôi thì chắc chắn tôi cũng sẽ tự chán chính mình, nếu cứ mãi lặp đi lặp lại những cái cũ. Bùi Công Nam luôn cố gắng đa dạng hơn trong âm nhạc. Khán giả Việt luôn thích những ca khúc ballad nhẹ nhàng. Bản thân tôi cũng đang tìm tòi hằng ngày để vừa chiều lòng khán giả, vừa không làm mất chất nhạc vốn có của mình. Tôi sẽ luôn thay đổi để khán giả không cảm thấy nhàm chán".

bui-cong-nam-se-luon-thay-doi-de-khan-gia-khong-thay-nham-chan
Bùi Công Nam khẳng định sẽ luôn thay đổi để khán giả không cảm thấy nhàm chán

 

 Ca khúc "Chí Phèo" - Bùi Công Nam: