Thứ hai, 06/08/2018, 16:41 PM
  • Click để copy

Buộc thôi việc nhân viên phát tán cảnh 'nóng' của cặp đôi trong rạp phim CGV

Rạp chiếu phim CGV đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, buộc thôi việc với nhân viên đã phát tán "cảnh nóng" của cặp đôi trong rạp chiếu phim CGV.

cap
Hình ảnh cặp đôi thân mật "thái quá" trong rạp chiếu phim CGV bị phát tán trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc cảnh 'nóng' của cặp đôi trong rạp phim CGV bị phát tán lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, chiều 6/8, đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết: Sau khi họp hội đồng kỷ luật, phía đơn vị đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, chính thức buộc thôi việc với nhân viên đã phát tán hình ảnh của khách hàng.

Theo vị đại diện CGV, sau sự việc này, phía ban quản lý của rạp chiếu phim cũng nhận hình thức kỷ luật khiển trách từ phía công ty. Mặc dù ý thức của cá nhân nhân viên phát tán hình ảnh nhưng tập thể vẫn phải chịu trách nhiệm, vẫn cảnh cáo nghiêm khắc để làm gương tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết thêm, sau khi hình ảnh cặp đôi bị phát tán lên mạng, phía CGV rất bất ngờ và lấy làm tiếc về sự việc này. Điều này chưa từng xảy ra ở hệ thống rạp của CGV từ trước đến nay.

“Công ty chúng tôi có quy trình chặt chẽ trong việc đảm bảo quyền lợi thông tin của khách hàng. Mục đích đặt camera để kiểm soát các vấn đề an ninh hay ghi nhận lại những sự cố ngoài ý muốn cần xử lý nếu có. Chúng tôi chỉ sử dụng hình ảnh từ camera cho các mục đích trên, không sử dụng cho các mục đích khác”, vị đại diện CGV nói.

Trước đó, trên nhiều trang mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh đen trắng một cặp đôi trai gái đang có những hành vi thân mật thái quá trên ghế xem phim tại rạp CGV.

Từ ảnh chụp nhiều người nhận ra đây là ghế Sweetbox (ghế dành cho các cặp đôi với vách ngăn riêng tư) thuộc hệ thống rạp CGV thuộc Công ty CJ CGV Việt Nam.

Những hình ảnh này được xác định là chụp lại từ hệ thống camera giám sát của cụm rạp với nhiều tư thế và rất rõ mặt. 

Ngay khi lan truyền trên mạng dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều. Đa số phản đối hành vi thân mật "thái quá" từ cặp đôi, song cũng không ít người lên án việc nhân viên CGV lợi dụng camera giám sát để phát tán cảnh "nóng" của khách hàng.

Một số luật sư còn cho rằng, hành vi của nhân viên rạp chiếu phim CGV đã xâm hại đến quyền riêng tư cá nhân và có thể bị truy cứu hình sự.

 

Cặp đôi thân mật bị tung ảnh 'nóng' trong rạp chiếu phim: CGV lắp camera có đúng luật?

Sự việc cặp đôi thân mật trong rạp chiếu phim CGV bị tung ảnh nóng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, liệu việc CGV lắp camera giám sát có được pháp luật cho phép?

 

Cụm rạp CGV của ai và có gì đặc biệt?

Cụm rạp CGV là hệ thống chuỗi rạp chiếu phim lớn ở Việt Nam với nhiều điểm rạp chiếu phim cũng như chi nhánh trên thế giới

 

CGV khẳng định sẽ làm đúng quy định pháp luật sau vụ để lộ ảnh 'nóng'

Trước những bình luận trái chiều sau khi 1 nhân viên để lộ ảnh "nóng" của khách hàng, đại diện của đơn vị CGV đã chính thức lên tiếng.