Ca nghi mắc COVID-19 ở Binh Dương là người Trung Quốc

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 26/03/2021, 05:59 AM
  • Click để copy

Ca nghi mắc COVID-19 ở Binh Dương là người Trung Quốc

Người đàn ông 44 tuổi nghi mắc Covid-19 trú tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, có quốc tịch Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo bác sĩ Nguyễn Thành Danh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Bình Dương, hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa khu phố 4, phường An Phú - nơi người đàn ông này sinh sống. Bước đầu, CDC xác định một số trường hợp tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm, đã cách ly tập trung.

"Chúng tôi nhận thông tin về trường hợp có kết quả nghi ngờ này từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM. Các công tác điều tra đang tức tốc được triển khai", bác sĩ Danh nói.

Qua điều tra dịch tễ, trường hợp nghi mắc Covid-19 từng đến cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh, lấy hàng và tiếp xúc gần với người Campuchia.

Trong đợt bùng phát dịch từ ngày 27/1 đến nay, Bình Dương ghi nhận 6 người mắc Covid-19. Tỉnh đã trải qua 46 ngày không có thêm ca nhiễm virus SARS-CoV-2 mới trong cộng đồng.

Từ 18/3, Bình Dương bắt đầu tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca cho các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch. Tính đến hết ngày 24/3, 1.736 người ở địa phương đã được tiêm vaccine.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

15/04/2021 21:55

Phạm Anh Vũ, 27 tuổi, bị bắt sáng 15/4 khi lang thang trên phố Chợ Cột Đèn, sau 28 ngày gây nổ tại tiệm vàng Đức Đệ.

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

15/04/2021 19:22

Ngày 15/4, TAND TP Hà Nội cho biết, ngày 5/5 tới sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Buôn lậu, Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty TNHHTM và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường).

Tin mới nhất vụ sập tường tại trường mầm non ở TP HCM

Tin mới nhất vụ sập tường tại trường mầm non ở TP HCM

15/04/2021 19:14

Ngày 15/4, UBND quận 4, TP.HCM vừa có báo cáo nhanh cung cấp thông tin liên quan đến việc sập đổ tường mái tại Trường Mầm non Ban Mai cách đây 3 ngày.

Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'nữ sinh tự làm PowerPoint tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt ở Hà Nội

Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'nữ sinh tự làm PowerPoint tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt ở Hà Nội

15/04/2021 19:10

Vụ việc cô gái Hà Nội lên tiếng tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt mình đến mức trầm cảm, tự tử hụt đã gây xôn xao mạng xã hội.

Cảnh sát mang vũ trang bao vây, đột nhập phá đường dây lô đề hơn 500 tỷ đồng

Cảnh sát mang vũ trang bao vây, đột nhập phá đường dây lô đề hơn 500 tỷ đồng

15/04/2021 19:02

Cảnh sát có vũ trang ập vào nhiều điểm ở các quận huyện ở Sài Gòn bắt giữ 7 nghi phạm trong đường dây lô đề hơn 500 tỷ đồng. Tang vật thu giữ gồm: gần 1 tỷ đồng tiền mặt, 14.100 USD, nhiều ĐTDĐ, laptop…