Ca sĩ Justin Bieber bị liệt nửa mặt vì virus tấn công

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 11/06/2022, 14:11 PM
  • Click để copy

Ca sĩ Justin Bieber bị liệt nửa mặt vì virus tấn công

Nam ca sĩ Justin Bieber ngày 10/6 tiết lộ anh được chẩn đoán bị một loại virus tấn công khiến một nửa khuôn mặt bị liệt, buộc phải hủy một số buổi biểu diễn sắp tới

Justin Bieber mắc hội chứng Ramsay Hunt

Justin Bieber mắc hội chứng Ramsay Hunt

Trong một video đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram, Justin Bieber cho biết anh mắc hội chứng Ramsay Hunt do virus varicella-zoster tấn công dây thần kinh. Theo nam ca sĩ này, mắt phải của anh cũng không chớp được.

"Tôi không thể cười ở phía bên này khuôn mặt mình, lỗ mũi cũng không cử động được. Vì vậy, phía bên này khuôn mặt tôi bị tê liệt hoàn toàn" - Justin Bieber cho hay.

Nam ca sĩ này không thể biểu diễn và anh nỗ lực tập các bài tập cơ mặt để sớm phục hồi. "Tất cả sẽ trở lại bình thường, chỉ là vấn đề thời gian và tôi cũng không biết sẽ phải mất bao lâu nữa để phục hồi" – Justin Bieber lo lắng.

Nổi tiếng từ năm 13 tuổi, Justin Bieber trở thành hiện tượng nhạc Pop với những ca khúc đình đám như "Baby", "Believe". Anh có 2 lần đoạt giải Grammy trong số 22 đề cử.

Hội chứng Ramsay Hunt là một rối loạn thần kinh hiếm gặp đặc trưng bởi liệt mặt hoặc tê liệt, thường đi kèm với việc phát ban.

Bạn đang xem bài viết Ca sĩ Justin Bieber bị liệt nửa mặt vì virus tấn công tại mục Văn hóa do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.
Hai cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn và câu chuyện về tình phụ tử

Hai cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn và câu chuyện về tình phụ tử

17/06/2022 13:15

Câu chuyện lay động về tình phụ tử, về hành trình khắc nghiệt gần 20 bên con của diễn viên - đạo diễn Quốc Tuấn như một “bản hòa âm” ấm áp và giàu tình yêu thương, truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

16/06/2022 07:13

Phía các cụm rạp xác nhận, phim Trịnh Công Sơn sẽ chính thức rút khỏi rạp từ ngày 17/6.

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

15/06/2022 18:39

NSND Minh Hằng trải lòng: ''Bản thân tôi vật lộn tự chăm sóc mình và lo việc cúng bái người thân... cũng một mình! Có lúc tôi hoảng, tôi bị stress, mắt mờ, tóc rụng một thời gian... cứ ngỡ sẽ phải ngồi xe lăn...!''.

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

15/06/2022 06:17

Rất nhiều khán giả đang tò mò muốn biết số phận của bà Nga bán bún trong “Thương Ngày Nắng Về” liệu có buồn bã, bi thảm như bản gốc của Hàn?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

14/06/2022 06:40

Hình ảnh được cho là Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới khiến dân tinh đặt câu hỏi phải chăng cô nàng Miu Lê cũng theo Minh Hằng lên xe hoa?

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

13/06/2022 15:46

Qua làm việc, diễn viên Hữu Tín khai số ma tuý được mua để sử dụng trước đó nhưng còn dư. Sau khi nhóm bạn tới căn hộ chơi, nhóm đã lấy ra cùng nhau thác loạn tiệc ma tuý.

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

13/06/2022 11:32

Minh Hằng cùng chồng - doanh nhân Quốc Bảo - làm lễ gia tiên tại nhà gái vào sáng nay 13/6.

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

13/06/2022 11:15

Diễn viên hài Hữu Tín đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì có mặt cùng một nhóm người bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ ở Tp.HCM. Từ đó, quá khứ đáng buồn của chàng diễn viên cũng được hé lộ.

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy là ai?

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy là ai?

13/06/2022 09:02

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy từng là một diễn viên hài được yêu quý bởi lối diễn gần gũi, chân thực...