| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 11/05/2020, 05:42 AM
  • Click để copy

Cách làm khô cá lóc? Làm khô cá lóc nhanh nhất tại nhà

Cách làm khô cá lóc? Làm khô cá lóc nhanh nhất tại nhà? Để có món khô cá lóc thơm ngon, độc giả có thể tham khảo theo những bước hướng dẫn dưới đây.

Cách làm khô các lóc? Làm khô các lóc nhanh nhất tại nhà.

Cách làm khô các lóc? Làm khô các lóc nhanh nhất tại nhà.

Cách làm khô cá lóc? Làm khô cá lóc nhanh nhất tại nhà

Nguyên liệu:

- Cá lóc (chọn con vừa tầm sẽ dễ làm và thấm gia vị hơn con quá to)

- Gia vị: Muối hạt, bột ngọt, ớt tươi.

Cách làm khô cá lóc

- Bước 1 (sơ chế nguyên liệu):  Cá lóc đánh vảy, làm sạch nội tạng, sau đó dùng muối trắng chà xát lên thân cá cho hết nhớt rồi rửa lại bằng nước sạch.

Ớt tươi rửa sạch, giã nhỏ rồi trộn đều cùng hạt tiêu, bột ngọt và muối trắng.

- Bước 2: Dùng sao sắc xẻ dọc thân cá thành các miếng phi lê, sau đó xoa hỗn hợp bột ớt, hạt tiêu, muối trắng ở trên vào miếng cá sao cho thật đều. Ướp cá trong vòng 15 phút.

Đem cá đã ướp phơi dưới trời nắng, với nhiệt độ cao cho đến khi cá khô hoàn toàn.

Sau đó, cho cá đã khô vào túi ni lon buộc chặt, treo ở nơi thoáng mát, khô ráo hoặc bạn có thể để trong tủ lạnh.

Quá đơn giản để có món khô cá lóc thơm ngon, chúc các bạn thành công với cách làm khô cá lóc này nhé!

Bài liên quan
Lời khai của mẹ bé trai 9 tuổi bị đâm thủng tim ở TP.HCM

Lời khai của mẹ bé trai 9 tuổi bị đâm thủng tim ở TP.HCM

03/07/2020 19:14

Phòng LĐ-TB&XH Quận 7, TP.HCM đã có báo cáo cụ thể về vụ việc bé trai 9 tuổi nghi bị mẹ ruột dùng kéo đâm thủng tim.

TP.HCM: Bé trai 9 tuổi nghi bị mẹ ruột dùng kéo đâm thủng tim

TP.HCM: Bé trai 9 tuổi nghi bị mẹ ruột dùng kéo đâm thủng tim

03/07/2020 17:10

Vụ việc bé trai 9 tuổi nghi bị mẹ ruột dùng kéo đâm thủng tim đang được Công an quận 7, TP.HCM điều tra làm rõ.

Quảng Nam: Người đàn ông phá 2 két sắt, trộm gần 5,2 tỉ đồng

Quảng Nam: Người đàn ông phá 2 két sắt, trộm gần 5,2 tỉ đồng

03/07/2020 15:49

Khi phát hiện két sắt, một người đàn ông ở tỉnh Quảng Nam đã dùng xà beng phá và trộm tài sản.

Tử vi ngày mai 4/7/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Tử vi ngày mai 4/7/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

03/07/2020 15:13

Tử vi ngày mai 4/7/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai chi tiết của Song Tử, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ, Sư Tử,...

Tử vi 12 con giáp ngày 4/7/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 4/7/2020 chi tiết nhất

03/07/2020 14:35

Tử vi 12 con giáp ngày 4/7/2020 chi tiết nhất. Bạn hãy xem tử vi 12 con giáp chi tiết. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Hợi, Thân, Tuất, Tỵ, Mão...

Muốn livestream trên mạng xã hội phải đảm bảo 2 điều kiện

Muốn livestream trên mạng xã hội phải đảm bảo 2 điều kiện

03/07/2020 13:56

Chỉ các tài khoản đã được định danh 2 lớp (xác thực tài khoản với tên thật và số điện thoại) mới được viết bài, đăng bình luận, livestream, tặng quà, nếu không chỉ được xem tin, bài.

Vụ giết người trong quán cafe tại Hà Nội: Nghi phạm có thể chịu khung hình phạt cao nhất?

Vụ giết người trong quán cafe tại Hà Nội: Nghi phạm có thể chịu khung hình phạt cao nhất?

03/07/2020 13:43

Theo quan điểm của luật sư, nghi phạm sát hại nạn nhân trong quán cafe ở Yên Kiện, Đông Sơn (Chương Mỹ, Hà Nội) đã phạm tội Giết người theo điểm n khoản 1 Điều 123 Bộ luật hình sự.

NÓNG: Chủ mưu 'đổ bêtông thi thể' bị tuyên tử hình

NÓNG: Chủ mưu 'đổ bêtông thi thể' bị tuyên tử hình

03/07/2020 10:44

Sáng ngày 3/7, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên án nhóm giết người rồi đổ bê tông giấu xác. Chủ mưu Phạm Thị Thiên Hà nhận án tử hình.

Vụ thanh niên vi phạm bị vỡ mũi ở Vĩnh Phúc: Tự va vào gậy của CSGT?

Vụ thanh niên vi phạm bị vỡ mũi ở Vĩnh Phúc: Tự va vào gậy của CSGT?

03/07/2020 09:01

“Đồng chí này ra hiệu lệnh và khi bị lóa đèn thì cứ giơ gậy ra để ra hiệu lệnh dừng lại… Nhưng xe máy cứ lao vào và tiếp tục chạy”, lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) trả lời với báo chí về vụ việc CSGT bị tố dùng dùi cui vụt vỡ mũi người vi phạm.

TTVN