Cận cảnh chợ hải sản bùng phát vi rút gây viêm phổi ở Vũ Hán, Trung Quốc

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 26/01/2020, 13:35 PM
  • Click để copy

Cận cảnh chợ hải sản bùng phát vi rút gây viêm phổi ở Vũ Hán, Trung Quốc

Dù gọi là chợ hải sản, nhưng nơi được cho là khởi nguồn của vi rút gây viêm phổi ở Vũ Hán bán nhiều thịt động vật hoang dã như thịt sói, thịt cầy hương.

Chợ hải sản bùng phát vi rút gây viêm phổi ở Vũ Hán.

Chợ hải sản bùng phát vi rút gây viêm phổi ở Vũ Hán.

Theo Sputnik, một người dùng Twitter có tên muyixiao đã chia sẻ hình ảnh về chợ hải sản được cho là nơi bùng phát dịch vi rút gây viêm phổi ở Vũ Hán.

Bức ảnh khoanh tròn dòng chữ màu đỏ trên một biển hiệu có nghĩa là “hoang dã” ở chợ. Tác giả nhấn mạnh bức ảnh này được chụp sau khi ông biết về sự bùng phát của dịch bệnh.

Chợ bán thịt nhiều động vật hoang dã.

Chợ bán thịt nhiều động vật hoang dã.

Một bức ảnh khác cho thấy bảng giá của một quầy ở chợ, trong đó cho thấy tên của các loài động vật hoang dã, có cả thịt sói và cầy vòi hương sống.

Dịch vi rút gây viêm phổi mới đã lây sang ít nhất 1.610 người, khiến 56 người thiệt mạng. Nhiều quốc gia châu Á, bao gồm cả Việt Nam, Mỹ, Pháp, Australia đã xác nhận các ca mắc bệnh này.

Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không?

Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không?

02/12/2020 10:24

Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không và có chữa khỏi được không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nam tiếp viên Vietnam Airlines làm dịch Covid-19 lây ra ngoài bị xử lý hình sự khi nào?

Nam tiếp viên Vietnam Airlines làm dịch Covid-19 lây ra ngoài bị xử lý hình sự khi nào?

02/12/2020 09:38

Nam tiếp viên Vietnam Airlines (bệnh nhân 1342) được cho vi phạm nghiêm trọng quy định cách ly, người này được coi là làm dịch Covid-19 lây ra ngoài. Tuy nhiên việc có xử lý hình sự hay không căn cứ vào nhiều yếu tố.

Bệnh nhân đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện 'mồ hôi máu'

Bệnh nhân đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện 'mồ hôi máu'

02/12/2020 09:14

Bất ngờ sau khi trở về nhà, nam thanh niên (24 tuổi) phát hiện mồ hôi của mình có màu đỏ nhạt mỗi khi làm việc nặng. Theo thời gian, các trang phục như áo, dép có màu trắng cũng chuyển dần sang đỏ.

Top Men là gì? Công dụng và cách dùng Top Men?

Top Men là gì? Công dụng và cách dùng Top Men?

02/12/2020 06:34

Top Men là sản phẩm gì? Công dụng và cách dùng Top Men thể nào?

Bé trai một tuổi mắc COVID-19 được người thân đưa đi chơi nhiều nơi

Bé trai một tuổi mắc COVID-19 được người thân đưa đi chơi nhiều nơi

02/12/2020 06:31

Trong số 4 bệnh nhân mắc COVID-19, có một bé trai mới hơn một tuổi, đó là bệnh nhân D.G.H (bệnh nhân 1348 vừa được Bộ Y tế công bố). Được biết bé trai này được người thân đưa đi chơi nhiều nơi.

Thêm 2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng: Có nên cho cách ly tại nhà?

Thêm 2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng: Có nên cho cách ly tại nhà?

02/12/2020 05:59

Từ bệnh nhân 1347, TP HCM ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng. Cả 3 ca bệnh mới đều liên quan đến việc bệnh nhân 1342 không tuân thủ quy định cách ly tại nhà.

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12: Thêm 4 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 2 ca nhiễm cộng đồng

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12: Thêm 4 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 2 ca nhiễm cộng đồng

01/12/2020 18:39

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12, thêm 4 ca COVID-19, trong đó có 2 trường hợp lây nhiễm cộng đồng , 2 ca bệnh này đều có liên quan đến ca mắc 1347 (bệnh nhân lây nhiễm từ người cách ly) công bố vào ngày 30/11.

Hướng dẫn phòng bệnh đối với người đến các địa điểm mà bệnh nhân 1347 từng đến

Hướng dẫn phòng bệnh đối với người đến các địa điểm mà bệnh nhân 1347 từng đến

01/12/2020 18:01

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) đã có thông báo những địa đểm bệnh nhân 1347 từng đến và hướng dẫn phòng bệnh đối với các đối tượng đã đến những nơi này.

NÓNG: Thêm 2 ca mắc Covid-19 lây từ bệnh nhân 1347

NÓNG: Thêm 2 ca mắc Covid-19 lây từ bệnh nhân 1347

01/12/2020 17:04

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long vừa thông tin, có thêm 2 trường hợp lây nhiễm COVID-19 từ bệnh nhân 1347. Đó là một bệnh nhi nam 1 tuổi và một học viên của bệnh nhân 1347