Thứ bảy, 26/10/2019, 09:55 AM
  • Click để copy

Căn hộ chung cư cao cấp – Lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình trẻ

Sở hữu một căn chung cư đã và đang trở thành xu thế và lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là các gia đình trẻ bởi những ưu thế, tiện ích mà cuộc sống ở chung cư mang lại, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng thành viên trong thời hiện đại.

Bể bơi bốn mùa là một trong những tiện ích hấp dẫn tại các dự án chung cư cao cấp.
Bể bơi bốn mùa là một trong những tiện ích hấp dẫn tại các dự án chung cư cao cấp.

Với các gia đình trẻ, tiêu chí chọn nhà bây giờ không chỉ đơn thuần là để ở, mà họ còn có những yêu cầu cao hơn như: môi trường sống, các tiện ích, dịch vụ…Chính vì điều này đã kéo theo sự ra đời của nhiều dự án bất động sản (BĐS) cao cấp tại các thành phố lớn, cũng như các thành phố trực thuộc tỉnh.

Điểm chung của các dự án chung cư cao cấp là đồng bộ tiện ích đa dạng, vị trí thuận tiện, an toàn và mức giá hợp lý tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Tiện ích toàn khu đồng bộ và đa dạng

Điểm nhấn của các dự án chung cư cao cấp là hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng và đồng bộ, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. Tích hợp sẵn trong nội khu là hệ thống các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán café, cùng với đó là chuỗi các cửa hàng thời trang, siêu thị mini, giày dép, túi xách,…luôn sẵn sàng cho nhu cầu mua sắm của cư dân.

Điểm cộng ở các dự án chung cư cao cấp đó là nhiều cây xanh, khu vui chơi trẻ em rộng rãi, bể bơi bốn mùa đẳng cấp cùng phòng tập gym & yoga cao cấp, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thư giãn và tập luyện tốt nhất bên gia đình.

Bên cạnh đấy, các khu chung cư cao cấp thường có trường mẫu giáo quốc tế, mang đến hệ thống giáo dục chất lượng cao cho các cư dân nhí, đồng thời cũng giúp các gia đình có trẻ nhỏ thuận tiện hơn trong việc đưa đón con đi học và an tâm với chất lượng trường học của con.

Vị trí thuận tiện và an toànCác dự án chung cư cao cấp thường được đặt tại khu vực gần trung tâm thành phố, bên cạnh các tuyến đường lớn, thuận tiện cho việc lưu thông và di chuyển.

Hệ thống đường nội ngoại khu thuận tiện di chuyển là điểm cộng của các dự án chung cư cao cấp.
Hệ thống đường nội ngoại khu thuận tiện di chuyển là điểm cộng của các dự án chung cư cao cấp.

Bên cạnh vị trí thuận tiện cho nhu cầu đi lại, an toàn cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua một căn hộ chung cư cao cấp. Các dự án chung cư cao cấp đều có hệ thống camera báo động chất lượng cao, cũng như bảo vệ 24/7, khắt khe trong việc ra vào nội khu để đảm bảo không gian sống an toàn, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cư dân.

Giá cả hợp lý tương xứng với chất lượng dịch vụ

Với cùng một mức chi phí mua nhà đất hoặc mua đất và xây nhà, người mua có thể sở hữu một căn chung cư cao cấp 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cơ bản, đồng bộ tiện ích, dịch vụ đa dạng và có không gian sống xanh mát, trong lành ở vị trí trung tâm.

Bên cạnh đó, nhiều nhà đầu tư có các chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn như tặng nội thất, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% giúp giảm áp lực về tài chính cho người mua.

Các gia đình trẻ dễ dàng sở hữu một căn chung cư cao cấp với mức giá hợp lý.
Các gia đình trẻ dễ dàng sở hữu một căn chung cư cao cấp với mức giá hợp lý.

Nhờ các chính sách bán hàng hợp lý, giá cả trong tầm tay, cơ hội để gia đình trẻ có thể sở hữu một căn chung cư cao cấp với chất lượng dịch vụ tốt, tương xứng giá tiền ngày càng cao. Đây là lý do quan trọng để các gia đình trẻ hiện đại ngày càng chuộng chung cư cao cấp hơn nhà đất và lựa chọn các dự án chung cư cao cấp làm nơi an cư cho mình.

Apec Aqua Park – Biểu tượng thượng lưu mới của Bắc Giang

Nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Giang, dự án tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại 5 sao Apec Aqua Park sở hữu tòa nhà 29 tầng cao nhất thành phố Bắc Giang, là một trong những dự án chung cư cao cấp hấp dẫn nhất tại Bắc Giang.

Bên cạnh không gian rộng rãi nhiều cây xanh, hệ thống công viên trên tầng mái độc đáo, bể bơi bốn mùa đẳng cấp, phòng tập gym & yoga cao cấp, khu vui chơi trẻ em nhiều màu sắc, trường mẫu giáo quốc tế, chuỗi cửa hàng thời trang và ẩm thực đa dạng, … Apec Aqua Park Bắc Giang còn sở hữu hệ thống căn hộ chung cư cao cấp thông minh, trang bị đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp, sẵn sàng mang đến cho cư dân cuộc sống an lành và tiện nghi nhất.

Các căn hộ tại Apec Aqua Park có mức giá hợp lý, cùng chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng hấp dẫn, là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình trẻ tại Bắc Giang.

Dự án vừa cất nóc tòa nhà chung cư cao cấp vào ngày 16/10/2019 và dự kiến hoàn tất bàn giao cho khách hàng vào năm 2020.

Thông tin dự án xem tại: http://aquapark.com.vn/