Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 13/09/2020, 07:04 AM
  • Click để copy

Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng

Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng. Bạn đọc có thể tham khảo để giúp gia đình có bữa cơm ngon hơn.

Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng.

Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng.

Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng 

Canh cua đồng nấu rau gì? Canh cua đồng nấu rau đay. Rau đay là loại rau được nấu với cua giã khá phổ biến. Rau không chỉ có vị thanh mát mà còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe, đặc biệt có tác dụng chữa bệnh thiếu máu, thiếu sắt và tốt cho phụ nữ sau khi sinh.

Canh cua đồng nấu rau mồng tơi Rau mồng tơi rất "ăn rơ" khi nấu canh cua. Ngay cả khi không có rau kết hợp, nhiều gia đình cũng có thói quen chỉ nấu loại rau này không, vẫn rất ngon và hợp khẩu vị. Canh cua mồng tơi thường được ăn nhiều vào mùa hè, thanh mát, dễ ăn.

Mướp hương thơm, ăn mềm, hơi nhớt, khiến bát canh cua trở nên tròn vị, ăn kèm vài quả cà pháo muối thì thật tuyệt.

Mướp hương nhiều nước, chứa nhiều canxi, ăn cùng cua mang lại tác dụng tốt cho xương khớp, đặc biệt là người già và những người thiếu canxi. Mướp còn tốt cho da dẻ phụ nữ.

Rau muống, dù không phổ biến như 3 loại rau quả nói trên nhưng rau muống nấu cua cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bát canh không quá độc đáo nhưng lại mang hương vị dân dã, dung dị, cách chế biến cũng không cầu kỳ khi chỉ cần một loại rau.

Rau rút thường được nấu canh khoai sọ, nấu sườn nhưng có một cách kết hợp khác cũng rất thú vị, đó là nấu cùng cua đồng giã. Món canh cung cấp canxi, chất xơ, tốt cho sức khỏe.

Trên đây là 5 loại rau có thể trả lời cho câu hỏi canh cua đồng nấu rau gì? Bạn đọc có thể tham khảo để giúp gia đình có bữa cơm ngon hơn.

Bài liên quan

 

Những địa điểm tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ cho chuyến du xuân đầu năm

Những địa điểm tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ cho chuyến du xuân đầu năm

07/02/2021 07:00

Du xuân đầu năm với những chuyến đi khám phá vùng đất mới cùng người thân, bạn bè sẽ là những trải nghiệm khó quên...

Hội An ra mắt sản phẩm du lịch chưa từng có

Hội An ra mắt sản phẩm du lịch chưa từng có

24/01/2021 18:32

Đây là chương trình có Hội An của quá khứ, hiện tại và tương lai; thể hiện khát vọng hồi sinh du lịch của thành phố, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm du lịch mới lạ của Hội An trong năm 2021.

Kỳ quan Việt Nam được triển lãm trực tuyến trên toàn thế giới

Kỳ quan Việt Nam được triển lãm trực tuyến trên toàn thế giới

22/01/2021 13:00

Dự án quảng bá “Google Arts and Culture - Kỳ quan Việt Nam” trên nền tảng trực tuyến nhằm lưu trữ và quảng bá các thắng cảnh tự nhiên, di sản vật thể và phi vật thể của Việt Nam được UNESCO công nhận cho thế giới chiêm ngưỡng, đã chính thức ra mắt vào ngày 21/1.

Dịp Tết trong Hoàng cung Huế có các hoạt động gì?

Dịp Tết trong Hoàng cung Huế có các hoạt động gì?

18/01/2021 14:16

Ngày 18/1, lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho hay, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tại Hoàng cung Huế sẽ có nhiều chương trình đón Xuân, phục vụ người dân và du khách.

Thừa Thiên Huế công nhận Làng nghề bánh bèo, nậm, lọc Đức Bưu là Làng nghề truyền thống của tỉnh

Thừa Thiên Huế công nhận Làng nghề bánh bèo, nậm, lọc Đức Bưu là Làng nghề truyền thống của tỉnh

18/01/2021 06:51

Công nhận Làng nghề bánh bèo, nậm, lọc Đức Bưu (phường Hương Sơ, thành phố Huế) là Làng nghề truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cảnh tuyết rơi ở Việt Nam hút khách check-in

Cảnh tuyết rơi ở Việt Nam hút khách check-in

14/01/2021 15:35

Cảnh tuyết rơi dày, phủ lớp trắng xóa lên vùng núi cao Y Tý, Sa Pa (Lào Cai), Phia Oắc (Cao Bằng)... hút khách đến chiêm ngưỡng. Nhiều bức ảnh đẹp được chia sẻ lên mạng xã hội.

Du khách khoe ảnh băng tuyết ở Sa Pa, Ô Quy Hồ

Du khách khoe ảnh băng tuyết ở Sa Pa, Ô Quy Hồ

11/01/2021 16:57

Nhiều du khách tìm đến Sa Pa (Lào Cai) và một số khu vực lân cận như Y Tý (Lào Cai), đèo Ô Quy Hồ (Lai Châu) để "săn" hình băng tuyết đầu đông.

Những điểm 'sống ảo' hot nhất dịp Tết

Những điểm 'sống ảo' hot nhất dịp Tết

09/01/2021 06:52

Nghỉ Tết nên đi đâu là câu hỏi của không ít người cho dịp nghỉ lễ sắp tới. Vậy khi nhiều người ngại đi xa, đi máy bay thì đâu sẽ là những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong dịp Tết Dương lịch sắp tới này?

‘Việt Nam: Đi để yêu!’ - Đẩy mạnh kích cầu du lịch trên YouTube

‘Việt Nam: Đi để yêu!’ - Đẩy mạnh kích cầu du lịch trên YouTube

07/01/2021 16:07

Chiến dịch quảng bá mang tên “Việt Nam: Đi để yêu!” đã chính thức được triển khai trên nền tảng số YouTube từ ngày 7/1.