Cát Phượng lên tiếng xin lỗi NS Việt Anh sau phát ngôn tranh cãi

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 20/12/2020, 09:22 AM
  • Click để copy

Cát Phượng lên tiếng xin lỗi NS Việt Anh sau phát ngôn tranh cãi

Mới đây, Cát Phượng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến đàn anh và mong được bỏ qua mọi chuyện.

Cát Phượng xin lỗi NSƯT Việt Anh

Cát Phượng xin lỗi NSƯT Việt Anh

Sau nhiều ngày im lặng vì bị chê hỗn, mới đây trên trang cá nhân Cát Phượng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến NS Việt anh. Cô đã giải thích rõ về dòng chia sẻ của mình thời gian qua, theo đó nữ diễn viên giải thích dòng chia sẻ gây tranh cãi của mình vừa qua.

Đồng thời cô mong NS Việt Anh bỏ qua và cho hay bản thân cũng đã nhắn tin xin lỗi trực tiếp ông. “Em chào anh Việt Anh. Câu đầu tiên anh cho em được nói lời xin lỗi đến anh ạ. Hôm qua em lục tìm Facebook của anh và em có nhắn inbox xin lỗi anh. Nhưng anh vẫn chưa xem, chắc là tin của em đang nằm trong tin nhắn chờ của anh vì em và anh không có kết bạn. Anh cho em giải thích về chuyện này nhé, riêng sự việc này xin anh cho em được giải thích ạ”.

Bài đăng của Cát Phượng

Bài đăng của Cát Phượng

Trước đó, sự việc giữa Cát Phượng và NSƯT Việt Anh thu hút sự chú ý khi tranh cãi về việc một số sao Vbiz đã tới tận phòng tập cả gymer xúc phạm NS Chí Tài để xử lý. Đặc biệt, Cát Phượng và NS Việt Anh đã có màn đáp trả trên MXH vì 2 quan điểm đối lập nhau, thái độ của Cát Phượng bị cho là vô lễ với tiền bối.

Bài liên quan
Cẩm Đan khoe ảnh bình yên nơi cửa Phật sau nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Cẩm Đan khoe ảnh bình yên nơi cửa Phật sau nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

15/01/2021 18:29

Giữa những ồn ào về phát ngôn về mỗi quan hệ với doanh nhân Đức Huy 'trên tình bạn dưới tình yêu' Cẩm Đan tìm đến cửa Phật để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Tìm kiếm Ngôi sao Thời trang tháng 01/2020

Tìm kiếm Ngôi sao Thời trang tháng 01/2020

15/01/2021 17:22

Chủ đề tháng 1 của Fashion Star - Ngôi sao Thời trang mang tên: ĐÔNG ẤM. Những hình ảnh lưu lại khoảnh khắc của mùa đông, từ kỷ niệm đến những bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng sẽ là cơ hội để các thí sinh tham gia có thể thỏa sức phá cách với màu sắc riêng.

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện khối u trong cổ họng

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện khối u trong cổ họng

15/01/2021 15:31

Theo nghệ sĩ Chiều Xuân, nghệ sĩ Giang Còi đang ốm nặng và phải nhập viện điều trị.

Á hậu Ngô Thu Phương là ai? Ngô Thu Phương hoạt động trong lĩnh vực nào?

Á hậu Ngô Thu Phương là ai? Ngô Thu Phương hoạt động trong lĩnh vực nào?

15/01/2021 10:46

Á hậu Ngô Thu Phương không chỉ là một người đẹp tài năng mà còn là một doanh nhân tiêu biểu với những thành công đáng nể trong kinh doanh.

NTK Phương Hồ mang câu chuyện lịch sử tới Lễ hội áo dài Phương Lly

NTK Phương Hồ mang câu chuyện lịch sử tới Lễ hội áo dài Phương Lly

15/01/2021 10:36

NTK Phương Hồ đã mang tới Lễ hội áo dài Phương LLy 4 bộ sưu tập với hơn 100 mẫu thiết kế trên chất liệu truyền thống.

Cẩm Đan tiết lộ cát-xê tăng 15 lần, chưa thể gọi tên mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên

Cẩm Đan tiết lộ cát-xê tăng 15 lần, chưa thể gọi tên mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên

15/01/2021 09:26

Cẩm Đan cho hay so với thời mới bước chân vào Hoa hậu Việt Nam, giá cát-xê của cô đã tăng 15 lần.

Nhã Phương khóc nức nở vì đến trễ 2 tiếng họp báo, dân mạng nổi đóa chỉ trích

Nhã Phương khóc nức nở vì đến trễ 2 tiếng họp báo, dân mạng nổi đóa chỉ trích

15/01/2021 09:22

Nhã Phương khóc xin lỗi đồng nghiệp, các nhà báo vì đến trễ 2 tiếng đồng hồ.

Ơn giời, Ngọc Hoàng Quốc Khánh cũng xuất hiện rồi!

Ơn giời, Ngọc Hoàng Quốc Khánh cũng xuất hiện rồi!

15/01/2021 07:00

Vai Ngọc Hoàng được xem là đo ni đóng giày cho NS Quốc Khánh. Vì thế sự vắng mặt của anh trong 1 số buổi tập của Táo Quân khiến khán giả hoang mang.

NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam

NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam

15/01/2021 00:10

NSƯT Xuân Bắc vừa được Bộ trưởng Bộ văn hoá Thể thao và Du lịch bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.