Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 29/10/2022, 20:56 PM
  • Click để copy

Câu chuyện 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac của Vinamilk gây ấn tượng lớn tại Hội nghị sữa Châu Á

Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước Châu Á. Là thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu với giá trị hơn 2,8 tỷ USD và doanh nghiệp sữa đứng thứ 36 thế giới về doanh thu, Vinamilk đã được mời đến Hội nghị để có những chia sẻ về chủ đề Xây dựng tình yêu thương hiệu với câu chuyện “Hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac”, một nhãn hiệu sữa bột trẻ em đã gắn liền với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Với những nỗ lực lớn trong gần 50 năm qua, Việt Nam từ xuất phát điểm không có ngành công nghiệp sữa nay đã trở thành 1 thị trường có định giá 6 tỷ USD, nhiều tiềm năng lớn và thu hút được được sự có mặt của các công ty sữa quốc gia trên thế giới. Tham luận tại Hội nghị năm nay, đại diện duy nhất của Việt Nam, Vinamilk, đã có những chia sẻ không chỉ về kinh nghiệm, chiến lược từ một thương hiệu lớn mà còn truyền tải thông điệp truyền cảm hứng về “tình yêu thương hiệu” với câu chuyện đặc biệt đến từ nhãn hiệu 33 năm tuổi - Vinamilk Dielac.

Câu chuyện về tình yêu thương hiệu Dielac đã được ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing chia sẻ tại hội nghị

Câu chuyện về tình yêu thương hiệu Dielac đã được ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing chia sẻ tại hội nghị

Các chuyên gia có mặt tại Hội nghị nhận định Châu Á đang nổi lên với vai trò quan trọng trong sản xuất và tiêu thụ sữa toàn cầu khi có dân số hơn 4,5 tỷ người. Năm 2021 châu Á dẫn đầu về sản lượng với con số 33% trong tổng lượng sữa toàn cầu trong khi mức tiêu thụ bình quân trên người vẫn còn thấp.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã làm thay đổi rất lớn về hành vi tiêu dùng của người dân tại các quốc gia Châu Á, đồng thời đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp đặc biệt trong việc duy trì “tình yêu” của khách hàng với thương hiệu. Chính vì vậy, câu chuyện thành công của nhãn hiệu sữa bột Dielac, thương hiệu sữa công thức phổ thông dành cho trẻ nhỏ có lịch sử 33 năm nói riêng và Vinamilk nói chung đã thu hút được sự quan tâm của các đại biểu tham gia hội nghị.

Hội nghị sữa Châu Á năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu để cùng nhau thảo luận về các vấn đề lớn của ngành và xu hương cho tương lai

Hội nghị sữa Châu Á năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu để cùng nhau thảo luận về các vấn đề lớn của ngành và xu hương cho tương lai

Hành trình của sữa bột Dielac, nhãn hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên được sản xuất bởi một doanh nghiệp Việt Nam gắn liền với sự phát triển ấn tượng của Vinamilk. Công ty đã vượt qua nhiều thử thách đến từ điều kiện ban đầu như cơ sở vật chất hạn chế, nhà máy tiếp quản sau giải phóng bị hư hỏng nặng, tâm lý của người tiêu dùng còn nhiều nghi ngại với các sản phẩm sữa bột nội địa, song song với việc bị cạnh tranh trên thị trường bởi các thương hiệu nước ngoài.

Với mong muốn chạm được đến nhu cầu và tạo dựng sự tin yêu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của mình, Dielac đã liên tục đầu tư, phát triển tập trung vào 3 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, sáng tạo đổi mới và cái “TÂM” hướng đến từng người tiêu dùng sản phẩm. – ông Trí đã chia sẻ tại Hội nghị.

Để đem lại sự yên tâm cho người tiêu dùng, ngay từ đầu, Vinamilk đặt vấn đề chất lượng sản phẩm làm tiên quyết, đi cùng phương châm “Chất lượng quốc tế, chất lượng Vinamilk”. Các sản phẩm Dielac được bổ sung các thành phần dinh dưỡng quốc tế, không chỉ tương đồng nhất với sữa mẹ mà còn phù hợp với thể chất và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Đến năm 2013, Vinamilk đưa vào vận hành nhà máy sữa bột tại Bình Dương, là 1 trong những nhà máy sản xuất sữa bột hiện đại nhất Châu Á với công suất “siêu lớn” lên đến 54.000 tấn/năm đáp ứng nhu cầu cho gần 1 triệu trẻ em mỗi năm. Những điều này từng bước thuyết phục được người tiêu dùng Việt, dần dần khẳng định được sự uy tín của thương hiệu Dielac, một sản phẩm sữa bột trẻ em tiên tiến làm ra từ bàn tay khối óc của người Việt.

Dây chuyền sản xuất hiện đại tại Nhà máy sữa bột Việt Nam

Dây chuyền sản xuất hiện đại tại Nhà máy sữa bột Việt Nam

Năm 2009, công ty phối hợp Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện các nghiên cứu lâm sàng quy mô lớn với 50.000 trẻ em để chứng minh chất lượng vượt trội của Dielac. Cũng trong năm này, một khảo sát khác cũng cho thấy 96% người dùng đánh giá hài lòng với chất lượng sữa Dielac. Bên cạnh đó, Vinamilk còn chú trọng hợp tác với các tổ chức quốc tế chuyên về ứng dụng vi chất và vi sinh để phát triển các sản phẩm mới, đa dạng hóa danh mục sản phẩm hướng tới đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe, chọn lọc hơn của người tiêu dùng.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk đã chia sẻ thêm: “Xây dựng tình yêu thương hiệu trong ngành sữa đòi hỏi 1 sự cẩn trọng rất lớn vì sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em thì phải bảo đảm an toàn thực phẩm, đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của thế giới. Cho nên niềm tin của người tiêu dùng rất quan trọng, phải xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng thì những thương hiệu đó sẽ phát triển lâu dài và bền vững.”

Nhắc đến hành trình 33 năm phát triển của Dielac không thể không kể đến tâm huyết của toàn đội ngũ Vinamilk và người lãnh đạo - Bà Mai Kiều Liên - đã gắn bó với nhãn hiệu này từ những ngày đầu tiên. Tổng Giám đốc Vinamilk từng chia sẻ thương hiệu Dielac được xây dựng từ “tâm”. Đó là tâm của người mẹ - mong muốn mọi điều tốt nhất cho con trẻ; tâm của người Việt – mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em, nâng cao thể chất và trí tuệ của người Việt; và tâm của người doanh nhân – khát vọng xây dựng ngành công nghiệp sữa tiên tiến, ngang tầm với sự phát tiển của ngành sữa thế giới.

Điều này cũng lý giải dù đã có một hành trình 33 năm, Dielac là thương hiệu luôn gắn liền với thông điệp "Lựa chọn thông minh - Chất lượng quốc tế - Giá cả hợp lý” thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bà mẹ trên chặng đường nuôi dạy con trẻ đường dài.

    Dielac là nhãn hiệu sữa bột trẻ em được các bậc phụ huynh Việt tin dùng qua nhiều thế hệ 

    Dielac là nhãn hiệu sữa bột trẻ em được các bậc phụ huynh Việt tin dùng qua nhiều thế hệ 

Ấn tượng với hành trình thành công của Dielac, bà Caroline Emond, Tổng Giám đốc Liên đoàn sữa thế giới cho biết: “Tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng và đối với nhà chế biến sữa là thông qua thương hiệu, bên cạnh những hình thức tiếp thị để tạo nên sự quan tâm và hiểu biết của người tiêu dùng về giá trị và những lợi ích về sức khỏe của sản phẩm sữa. Những điều này dẫn tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng và đó là lý do tại sao có một thương hiệu mạnh, dễ nhận biết, đáng tin cậy là điều rất quan trọng. Đây cũng là điều tôi thấy được trong phần chia sẻ của Vinamilk, được xây dựng dựa trên việc thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và xây dựng mối quan hệ với họ thông qua tình yêu và sự tin tưởng.”

Từ khi ra mắt lần đầu năm 1989 đến nay, Dielac đã trở thành giải pháp dinh dưỡng được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu sử dụng. Nhãn hiệu này liên tục dẫn đầu thị trường dù chịu nhiều áp lực cạnh tranh, góp phần không nhỏ vào câu chuyện thành công chung của Vinamilk. Năm 2021, Vinamilk là nhà sản xuất đứng đầu về sản lượng trong ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo Nielsen), trong đó Dielac có phần đóng góp lớn nhất với tỷ lệ 70%. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Vinamilk được “xuất ngoại” vào năm 1991 và tiếp tục là 1 trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Vinamilk hiện nay.

Triệu chứng sốt xuất huyết là gì? Khi bị sốt xuất huyết có cần kiêng gió và nước không?

Triệu chứng sốt xuất huyết là gì? Khi bị sốt xuất huyết có cần kiêng gió và nước không?

18/11/2022 15:06

Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm phổ biến hiện nay và có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, nếu không điều trị kịp thời. Bên cạnh đó quá trình chăm sóc bệnh nhân sốt xuất huyết cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng.

Những lưu ý khi chăm sóc trẻ nhỏ mắc sốt xuất huyết

Những lưu ý khi chăm sóc trẻ nhỏ mắc sốt xuất huyết

18/11/2022 09:52

Sốt xuất huyết là một trong những bệnh lý truyền nhiễm gây ra nhiều nguy hiểm với trẻ nhỏ. Do đó, bố mẹ cần nhanh chóng nhận biết các triệu chứng sốt xuất huyết ở trẻ em để đưa bé đi thăm khám và điều trị kịp thời.

Nghệ An thực hiện thành công kỹ thuật thay máu tự động cho bệnh nhi 6 ngày tuổi

Nghệ An thực hiện thành công kỹ thuật thay máu tự động cho bệnh nhi 6 ngày tuổi

17/11/2022 19:07

Ngày 16/11, Khoa HSCC Sơ sinh, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết khoa vừa thực hiện thành công kỹ thuật thay máu tự động cho bệnh nhi CM P.T.O (trú tại: Nghi Lộc - NA) do tình trạng vàng da bệnh lý sau sinh khi chỉ vừa tròn 6 ngày tuổi.

Tổ chức lại một số vụ, cục thuộc Bộ Y tế

Tổ chức lại một số vụ, cục thuộc Bộ Y tế

16/11/2022 14:14

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh vừa ký Nghị định số 95/2022/NĐ-CP ngày 15/11/2022 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Y tế trong đó tổ chức lại một số vụ, cục thuộc Bộ Y tế.

Hà Nội mổ thành công cứu sống cháu bé nặng 870 gram

Hà Nội mổ thành công cứu sống cháu bé nặng 870 gram

15/11/2022 19:19

Mới đây, Bệnh viện Tim Hà Nội đã mổ thành công cứu sống cháu bé nặng 870 gram, sinh non thiếu tháng bị dị tật tim bẩm sinh.

Tối 14/11: Ghi nhận 204 ca mắc COVID-19 mới, có 66 bệnh nhân khỏi bệnh

Tối 14/11: Ghi nhận 204 ca mắc COVID-19 mới, có 66 bệnh nhân khỏi bệnh

14/11/2022 18:56

Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 11.508.893 ca nhiễm, đứng thứ 13/230 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi với tỷ lệ số ca nhiễm/1 triệu dân, Việt Nam đứng thứ 117/230 quốc gia và vùng lãnh thổ (bình quân cứ 1 triệu người có 116.306 ca nhiễm).

Tăng cường theo dõi người bệnh sốt xuất huyết trong ngày nghỉ, ngày lễ

Tăng cường theo dõi người bệnh sốt xuất huyết trong ngày nghỉ, ngày lễ

14/11/2022 14:17

Trước tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết tại Hà Nội đang tăng cao về số ca mắc và ca nặng phải nhập viện, Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh phải tăng cường theo dõi người bệnh, nhất là trong các ngày nghỉ, ngày lễ để phát hiện sớm dấu hiệu cảnh báo, chuyển độ điều trị kịp thời hoặc chuyển lên tuyến trên.

Bệnh nhân nhập viện vì sốt xuất huyết ở Hà Nội tăng cao

Bệnh nhân nhập viện vì sốt xuất huyết ở Hà Nội tăng cao

14/11/2022 06:21

Số ca mắc mới sốt xuất huyết ghi nhận trên địa bàn Hà Nội tăng hơn, số ca mắc sốt xuất huyết có thể tiếp tục tăng trong thời gian tới do đang trong cao điểm mùa dịch, nguy cơ ghi nhận nhiều bệnh nhân nặng và tử vong.

Kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp về kế hoạch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19

Kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp về kế hoạch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19

12/11/2022 18:12

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 350/TB-VPCP ngày 11/11/2022 kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp về kế hoạch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.