Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Vì sao 857 y, bác sĩ ở Hà Nội xin nghỉ việc và chuyển công tác trong 2 năm qua?

Vì sao 857 y, bác sĩ ở Hà Nội xin nghỉ việc và chuyển công tác trong 2 năm qua?

Sức Khỏe 28/06/2022, 06:19

Thống kê của TP Hà Nội chỉ ra: Từ đầu năm 2021 đến ngày 30/4/2022, Thủ đô có gần 857 cán bộ y tế nghỉ việc, chuyển công tác.

ĐBQH: Nếu công khai Việt Á nhập kit xét nghiệm từ Trung Quốc thì các CDC sẽ tránh được vi phạm

ĐBQH: Nếu công khai Việt Á nhập kit xét nghiệm từ Trung Quốc thì các CDC sẽ tránh được vi phạm

Đời Sống 14/06/2022, 18:29

Theo ĐBQH Hoàng Văn Cường (Hà Nội), nếu công khai thông tin Việt Á đã nhập kit xét nghiệm từ Trung Quốc về với giá 0,955 USD/kit thì chắc chắn không để các địa phương, CDC phải mua.

Liên tục 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội 'xộ khám': Phải chăng hình phạt còn nhẹ?

Liên tục 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội 'xộ khám': Phải chăng hình phạt còn nhẹ?

Đời Sống 13/06/2022, 06:12

Tiến sĩ, luật sư Đặng Văn Cường đã có những phân tích, quan điểm đánh giá trước việc 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội "xộ khám" liên tiếp.

'Ngỡ ngàng' Giám đốc CDC Hà Nội bị bắt từng nói 'không mua 1 bộ xét nghiệm nào của Việt Á'

'Ngỡ ngàng' Giám đốc CDC Hà Nội bị bắt từng nói 'không mua 1 bộ xét nghiệm nào của Việt Á'

Đời Sống 11/06/2022, 07:07

Ông Trương Quang Việt - Giám đốc CDC Hà Nội vừa bị khởi tố, bắt giam từng cho biết đơn vị này không mua một bộ xét nghiệm nào của Công ty Việt Á.

Công an Hà Nội thông tin vụ bắt Giám đốc CDC Hà Nội liên quan Việt Á

Công an Hà Nội thông tin vụ bắt Giám đốc CDC Hà Nội liên quan Việt Á

Đời Sống 11/06/2022, 06:48

Công an Hà Nội vừa phát đi thông tin chính thức liên quan đến việc khởi tố, bắt giam Giám đốc CDC Hà Nội liên quan đến Việt Á.

Luật sư nói về 'lời thề' không nhận một đồng của các Giám đốc CDC 'xộ khám'

Luật sư nói về 'lời thề' không nhận một đồng của các Giám đốc CDC 'xộ khám'

Đời Sống 20/02/2022, 12:45

Trước khi bị khởi tố Giám đốc CDC Thừa Thiên Huế, Giám đốc CDC Nghệ An, Giám đốc CDC Bắc Giang đều khẳng định rằng không nhận một đồng của doanh nghiệp cung cấp kit xét nghiệm, thế nhưng không lâu sau những lãnh đạo này đều bị khởi tố.

Hà Nội không còn phường, xã 'vùng cam'

Hà Nội không còn phường, xã 'vùng cam'

Sức Khỏe 12/02/2022, 05:45

Hà Nội hiện có 536 xã, phường, thị trấn ở cấp độ 1; 43 xã, phường cấp độ 2; không có xã, phường nào cấp độ 3 và 4.

Hà Nội tăng cường biện pháp phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo công tác y tế phục vụ Tết Nguyên đán

Hà Nội tăng cường biện pháp phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo công tác y tế phục vụ Tết Nguyên đán

Thông tin Hà Nội 27/01/2022, 10:18

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 379/KH-SYT về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo công tác y tế dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, gửi các đơn vị y tế trong toàn ngành.

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội bác thông tin về mức thu phí xe ô tô vào nội đô

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội bác thông tin về mức thu phí xe ô tô vào nội đô

Đời Sống 30/10/2021, 06:45

Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội Vũ Văn Viện khẳng định, hiện Sở này chưa có đề xuất về mức thu phí xe ô tô vào nội đô như lan truyền trên mạng xã hội.

Cập nhật ổ dịch COVID-19 Quốc Oai với 19 F0: Nguồn lây từ đâu?

Cập nhật ổ dịch COVID-19 Quốc Oai với 19 F0: Nguồn lây từ đâu?

Sức Khỏe 26/10/2021, 16:32

Ổ dịch COVID-19 Quốc Oai đã có nhiều ca dương tính và trở thành ổ dịch nóng nhất TP Hà Nội. Lãnh đạo CDC Hà Nội bước đầu đưa ra nhận định về nguôn lây nhiễm.

Hà Nội chính thức dừng kiểm tra giấy xét nghiệm ở 22 chốt

Hà Nội chính thức dừng kiểm tra giấy xét nghiệm ở 22 chốt

Đời Sống 16/10/2021, 07:10

Vẫn được duy trì nhưng 22 chốt kiểm soát ra vào ở cửa ngõ Thủ đô Hà Nội sẽ dừng kiểm tra người và phương tiện lưu thông qua.

Hà Nội rút chốt kiểm soát trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Hà Nội rút chốt kiểm soát trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đời Sống 15/10/2021, 09:53

Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 số 8 đóng tại đầu cao tốc Hà Nội - Hải Phòng được tạm rút bỏ. Như vậy, đến sáng 15/10, TP Hà Nội vẫn duy trì 21 chốt kiểm soát.

Hà Nội đạt tiêu chí 'vùng xanh' của Bộ Y tế, người dân đi lại không cần xét nghiệm?

Hà Nội đạt tiêu chí 'vùng xanh' của Bộ Y tế, người dân đi lại không cần xét nghiệm?

Sức Khỏe 14/10/2021, 16:23

Lãnh đạo CDC Hà Nội cho rằng, chiếu theo hướng dẫn của Bộ Y tế thì TP Hà Nội đang là vùng xanh (cấp 1). Vậy, người dân từ Hà Nội đi các tỉnh, thành sẽ không cần xét nghiệm COVID-19?

Vì sao Hà Nội chưa bỏ 22 chốt ra vào thành phố?

Vì sao Hà Nội chưa bỏ 22 chốt ra vào thành phố?

Đời Sống 14/10/2021, 14:29

Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục duy trì 22 chốt kiểm soát ra vào thành phố Hà Nội trong tình hình nhiều dịch vụ, hoạt động xe khách đã được mở lại liệu còn hợp lý?

NÓNG: Hà Nội cho phép hàng quán mở cửa ăn, uống tại chỗ

NÓNG: Hà Nội cho phép hàng quán mở cửa ăn, uống tại chỗ

Đời Sống 13/10/2021, 17:02

Từ 6h ngày mai (14/10), Hà Nội cho phép cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống (trừ quán bia, rượu) được phép phục vụ tại chỗ; xe buýt, xe taxi được hoạt động.