Thứ hai, 22/10/2018, 07:35 AM
  • Click để copy

Nữ tài xế BMW 'say xỉn' tông hàng loạt xe chờ đèn đỏ là ai?

Nữ tài xế BMW bước đầu khai nhận đã ăn nhậu dẫn đến say xỉn không làm chủ được tay lái nên đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

chan-dung-nu-tai-xe-bmw-say-xin-tong-hang-loat-xe-cho-den-do-o-sai-gonHiện trường vụ tai nạn liên quan đến nữ tài xế BMW - (Ảnh: FB).

Vụ tai nạn liên quan đến nữ tài xế BMW xảy ra vào khoảng 23h tối qua (21/10), tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh - TP HCM).  Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một phụ nữ lái xe BMW mang BKS 51F 270.10, lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ quận 1 về quận 2 (TPHCM) với tốc độ cao.

Khi vừa đến ngã tư Hàng Xanh, chiếc xe BMW do nữ tài xế điều khiển đã húc văng hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Tiếp đến, chiếc xe BMW tông 1 taxi chạy cùng chiều.

chan-dung-nu-tai-xe-bmw-say-xin-tong-hang-loat-xe-cho-den-do-o-sai-gon
Nữ tài xế BMW  ở trụ sở công an - (Ảnh: Pháp luật TP HCM).

Sau khi tông hàng loạt xe, người phụ nữ này gọi điện thoại cho người khác đến hỗ trợ. Tại hiện trường vụ tai nạn, nhiều người nằm la liệt cùng với hàng loạt xe máy vỡ nát, mảnh vỡ tung tóe khắp nơi. Chiếc taxi móp méo một bên xe còn chiếc BMW bị hư hỏng phần đầu. 

Cảnh sát ngay sau đó có mặt, phong tỏa, điều tra. Trung tá Huỳnh Văn Cường, đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh thông tin trên báo Tuổi trẻ, danh tính tài xế BMW được xác định là bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ tại phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM).

Tại công an phường 21, quận Bình Thạnh, bước đầu tài xế Nga khai trước đó có ăn nhậu và uống nhiều bia rượu tại một nhà hàng trên đường Pasteur, sau đó do say quá và buồn ngủ quá nên không làm chủ được tay lái, gây ra tai nạn.

tn
Hiện trường vụ tai nạn - (Ảnh: Dân trí).

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Nữ tài xế ô tô 'hồn nhiên' chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Cơ quan chức năng đã mời nữ tài xế ô tô biển số Vĩnh Phúc "hồn nhiên" chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến làm việc để xử phạt.

 

Nữ tài xế tuyên bố ‘con người không quan trọng’ gây tai nạn với nam sinh là cán bộ khu kinh tế Hải Phòng

Nữ tài xế có tuyên bố gây sốc “Mạng người không quan trọng”gây phẫn nộ dư luận được cho là bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

 

Lời trần tình bất ngờ của nữ tài xế ô tô quay đầu xe trên cầu, gây gổ người đi xe máy

Bà Trịnh Thị Tuyết (SN 1963) được xác định là nữ tài xế ô tô quay đầu xe trên cầu Cót khi bị nhắc nhở còn gây gổ với người đi xe máy đã có những chia sẻ sau khi bị CSGT xử phạt.